Prison School โรงเรียนคุกนรก

อนิเมะ Kangoku Gakuen โรงเรียนคุกนรก (Prison School: 監獄学園) เรื่องราวป่วนๆในรั้วโรงเรียนที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะพร้อมกระตุกต่อมทะลึ่งทะเล้นตามสไตล์วัยรุ่นวัยอยากรู้อยากเห็นและการลงโทษที่สุดโหดร้าย (วาบหวิว) แต่รับประกันว่าสนุกสุดๆจนไม่อยากให้พลาดชม


โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen: Prison School

เนื้อเรื่อง
เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญขึ้นกับโรงเรียนสตรีฮาชิมิตสึ โรงเรียนประจำที่ตั้งอยู่ชานกรุงโตเกียว สถานที่แห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องกฎระเบียบที่สุดแสนจะเข้มงวดและจริงจังโดยการควบคุมของสภานักเรียนใต้ดิน ทว่าบัดนี้ความเป็นโรงเรียนสตรีได้ปิดตำนานลงเรียบร้อยแล้วเมื่อผู้บริหารชุดใหม่มีการเปลี่ยนแปลงนโยบายโดยมีการเปิดรับนักเรียนชายเข้ามาเรียนเป็นครั้งแรก

หนุ่มบริสุทธิ์ทางร่างกาย 5 คนซึ่งถือเป็นนักเรียนชายชุดแรกได้เข้ามาเรียนเพียงเพื่อหวังจะได้เชยชมความงามของสาวๆ ทว่าพวกเขากลับถูกเมินอย่างสิ้นเชิงจากสาวๆด้วยคำสั่งของสภานักเรียนใต้ดินที่คัดค้านการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชายทุกวิถีทาง แต่ความอยากรู้อันไม่สิ้นสุดทำให้พวกเขาลงมือทำในสิ่งที่ผิดมหันต์จนต้องถูกลงโทษกลายเป็นคนสองสถานะคือเป็นทั้งนักเรียนและนักโทษในเวลาเดียวกัน


ฟูจิโนะ คิโยชิ (Fujino Kiyoshi) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

ฟูจิโนะ คิโยชิ (Fujino Kiyoshi)
• นักเรียนชายที่ดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่มีความปกติสุดในกลุ่ม (หื่นน้อยสุด) คิโยชิมีเป้าหมายในการสูญเสียความบริสุทธิ์ของตัวเองแต่ยามที่ต้องเผชิญหน้ากับผู้หญิงเขากลับมีทีท่าประหม่า คิโยชิพบกับชิโยะผู้แสนดีแล้วเกิดชอบเข้าอย่างจังเขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเธอแม้ว่าจะต้องแหกกฎก็ตาม


โมโรคุสุ ทาเคฮิโตะ (Morokuzu Takehito) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

โมโรคุสุ ทาเคฮิโตะ (Morokuzu Takehito)
• นักเรียนชายผู้คลั่งไคล้สามก๊กเป็นชีวิตจิตใจและดูเหมือนว่าจะฉลาดที่สุดในกลุ่ม ทาเคฮิโตะนั้นรอบรู้ประวัติศาสตร์อย่างดีและเป็นจอมวางแผนอันดับหนึ่งเรียกว่าเป็นมันสมองของกลุ่ม เขามีอุดมการณ์ที่แน่วแน่และสามารถเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างได้เพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นั้น


วากาโมโตะ ชินโกะ (Wakamoto Shingo) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

วากาโมโตะ ชินโกะ (Wakamoto Shingo)
• นักเรียนชายที่ดูเรียบๆไม่มีอะไรโดดเด่นแต่กลับคิดมาก ชินโกะเป็นเพื่อนกับคิโยชิมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้น เขาเป็นคนค่อนข้างที่จะมีอารมณ์อ่อนไหวและมักคิดเองเออเองซึ่งความหัวอ่อนนี้เองได้กลายเป็นจุดอ่อนสำคัญที่ทำให้เกิดรอยร้าวเล็กๆขึ้นกับผองเพื่อนในกลุ่มนักเรียนชาย


เนซึ โจจิ (Nezu Joji) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

เนซึ โจจิ (Nezu Joji)
• นักเรียนชายที่ลึกลับที่สุดโดยไม่มีการเปิดเผยหน้าจริงให้ได้เห็น โจจิมีร่างกายไม่แข็งแรงนักโดยเฉพาะลำคอจึงมักไอและกระอักเลือดออกมาอยู่บ่อยครั้ง โจจิมีงานอดิเรกแปลกๆนั่นคือการเลี้ยงดูมดซึ่งเขารักพวกมันมากและจะไม่ให้ใครเข้าไปทำอันตรายมดน้อยที่แสนน่ารักเด็ดขาด


อันโด เรย์จิ (Ando Reiji) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

อันโด เรย์จิ (Ando Reiji)
• นักเรียนชายที่อ้วนที่สุดและแปลกที่สุดโดยเฉพาะใบหน้าที่ไม่ว่าจะดูยังไงก็ไม่สมส่วนเอาเสียเลย เรย์จิมีร่างกายที่ทนทานกว่าคนอื่นๆ เขามักหาเรื่องให้ตัวเองถูกเมย์โกะลงโทษเสมอและจะจดบันทึกไดอารี่เอาไว้โดยสำหรับเขาแล้วสิ่งที่ทรมานที่สุดคือการที่ไม่ถูกเมย์โกะลงโทษ


คุริฮาระ มาริ (Kurihara Mari) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

คุริฮาระ มาริ (Kurihara Mari)
• ประธานสภานักเรียนใต้ดินรุ่นที่ 20 ผู้กุมอำนาจการตัดสินใจสูงสุดในโรงเรียน มาริเป็นสาวสวยที่แม้ภายนอกจะมีบุคลิกสุภาพและสงบนิ่งแต่เธอนั้นเกลียดนิสัยแย่ๆของผู้ชายที่สุดรวมทั้งนิสัยแย่ๆของพ่อตัวเองที่เป็นอาจารย์ใหญ่ด้วย เธอจึงมีเป้าหมายในการไล่นักเรียนชายออกจากโรงเรียนให้หมด


ชิรากิ เมย์โกะ (Shiraki Meiko) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

ชิรากิ เมย์โกะ (Shiraki Meiko)
• รองประธานสภานักเรียนใต้ดินผู้ทำหน้าที่ควบคุมนักโทษ เมย์โกะมีเรือนร่างที่สะบึมสุดๆโดยเธอจะชุดที่สั้นรัดติ้วโชว์ให้เห็นชุดชั้นในด้วยความมั่นใจ แม้เมย์โกะจะลงมือจัดการนักโทษอย่างรุนแรงด้วยแส้ที่เป็นอาวุธประจำกายแต่เธอก็ยังเป็นราชินีของเหล่าสี่สหายที่ชอบให้เธอใช้ความรุนแรงใส่


มิโดริคาวะ ฮานะ (Midorikawa Hana) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

มิโดริคาวะ ฮานะ (Midorikawa Hana)
• เลขาธิการสภานักเรียนใต้ดินที่มีดีกรีเป็นถึง 1 ใน 4 นักคาราเต้ที่เก่งที่สุดในระดับชั้นมัธยมปลาย ฮานะมีใบหน้าที่น่ารักเหมือนเด็กสาววัยสดใสแต่หากถูกขัดใจขึ้นมาเธอก็จะจัดการลงโทษด้วยวิชาคาราเต้อย่างไร้ความปราณีโดยเธอจะสวมกางเกงไว้ใต้กระโปรงเพื่อให้เคลื่อนไหวได้ง่าย

คุริฮาระ ชิโยะ (Kurihara Chiyo) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

คุริฮาระ ชิโยะ (Kurihara Chiyo)
• เพื่อนร่วมห้องผู้แสนดีของคิโยชิและเป็นนักเรียนหญิงที่น่ารักที่สุดในห้อง (อ้างอิงโดยคิโยชิ) ชิโยะจังเป็นน้องสาวของมาริและเป็นลูกสาวของอาจารย์ใหญ่ เธอเป็นคนจิตใจงดงามมากๆโดยเป็นผู้หญิงคนแรกที่ยอมคุยกับคิโยชิเนื่องจากเห็นว่าชอบซูโม่เหมือนกันจนทำให้คิโยชิหลงใหลเข้าเต็มเปา


โยโกยามะ อันซึ (Yokoyama Anzu) @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

โยโกยามะ อันซึ (Yokoyama Anzu)
• หัวหน้าผู้คุมสภานักเรียนใต้ดินชั้นปี 2 ที่ถูกมาริใช้ให้เป็นสายลับจัดการกับนักเรียนชาย อันซึมีพรสวรรค์ในการเล่นเกมมากๆ แม้ว่าอันซึจะเป็นสมาชิกสภานักเรียนใต้ดินแต่เธอก็เป็นผู้หญิงที่มีจิตใจดีและอ่อนโยนต่างจากสามสาวจอมโหดจึงไม่น่าแปลกใจที่ชินโกะจะหลงใหลในตัวเธอ


อาจารย์ใหญ่ @ โรงเรียนคุกนรก Kangoku Gakuen / Prison School

อาจารย์ใหญ่ (ไม่ระบุชื่อ)
• อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนฮาชิมิตสึผู้เป็นโต้โผใหญ่ในการปฏิรูปโรงเรียนสตรีให้กลายเป็นโรงเรียนสหศึกษา อาจารย์ใหญ่เป็นพ่อของมาริกับชิโยะ แม้ว่าเขาจะมีตำแหน่งเป็นถึงอาจารย์ใหญ่แต่เขาก็ยังคงมีนิสัยลามกขั้นเทพโดยเฉพาะความคลั่งไคล้ในบั้นท้ายสาวๆจนมาริก็ยังยอมรับพฤติกรรมนี้ไม่ได้