Keijo!!!!!!!! เคย์โจ !!!!!!!!

อนิเมะ Keijo!!!!!!!! เคย์โจ !!!!!!!! (Hip Whip Girl) สั่นสะเทือนวงการอนิเมะแนวกีฬาด้วยสุดยอดการแข่งขันในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่ปรากฏที่ไหนบนโลก การเดิมพันชีวิตและเกียรติยศของเหล่าหญิงสาวบนสังเวียนเหนือน้ำเพื่อหาผู้เหลือรอดคนสุดท้าย


Keijo!!!!!!!! เคย์โจ !!!!!!!! (Hip Whip Girl)

สำหรับอาวุธที่ใช้ในการต่อสู้จะมีเพียงบั้นท้ายและหน้าอกที่ถูกฝึกฝนมาให้มีความแข็งแกร่งเหนือคนปกติ สังเวียนคือแท่นลอยน้ำที่ไม่มีความมั่นคง งานนี้จึงมีทั้งฉากโหดและสยิวปะปนกันไป ร่วมชมพร้อมกับหาคำตอบว่าร่างกายคนเราสามารถทำได้ขนาดนี้เชียวหรือ


คามินาชิ โนโซมิ (Kaminashi Nozomi) @ Keijo!!!!!!!! (Hip Whip Girl)

คามินาชิ โนโซมิ (Kaminashi Nozomi)
• หญิงสาววัย 17 ผู้มีพรสวรรค์ด้านยิมนาสติก โนโซมิมีความฝันในการเป็นนักกีฬาเคย์โจที่ร่ำรวยที่สุดในญี่ปุ่นเพื่อหารายได้มาช่วยเหลือครอบครัวที่สถานะทางการเงินย่ำแย่สุดๆ


มิยาตะ ซายากะ (Miyata Sayaka) @ Keijo!!!!!!!! (Hip Whip Girl)

มิยาตะ ซายากะ (Miyata Sayaka)
• เพื่อนสนิทของโนโซมิแต่บุคลิกต่างกันลิบลับ ซายากะเป็นอดีตนักกีฬายูโดระดับแนวหน้า จุดเด่นของเธออยู่ที่ความรวดเร็วโดยเธอต้องการเป็นเจ้าแห่งความเร็วในวงการเคย์โจ


อาโอบะ คาซาเนะ (Aoba Kazane) @ Keijo!!!!!!!! (Hip Whip Girl)

อาโอบะ คาซาเนะ (Aoba Kazane)
• เพื่อนร่วมห้องของโนโซมิผู้มีความสามารถในการวิเคราะห์เรียกว่าเป็นนักวางกลยุทธ์ตัวยง คาซาเนะเป็นคนค่อนข้างพูดน้อยเพราะอายเรื่องสำเนียงฮิโรชิม่าของตัวเอง


โทโยกุจิ โนน (Toyoguchi Non) @ Keijo!!!!!!!! (Hip Whip Girl)

โทโยกุจิ โนน (Toyoguchi Non)
• เพื่อนร่วมชั้นของโนโซมิผู้มาจากหมู่บ้านชนบท โนนเป็นสาวซุ่มซ่าม เธอมีก้นที่ซึมซับและสะท้อนการโจมตีได้ โนนต้องการมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการเคย์โจเพื่อกอบกู้หมู่บ้านที่กำลังสูญเสียประชากร



ลิขสิทธิ์เคย์โจ !!!!!!!!
• Zenshu: http://www.zenshushop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv