Demi-chan wa Kataritai สาวๆรอบตัวผมไม่ใช่มนุษย์

อนิเมะ Demi-chan wa Kataritai สาวๆรอบตัวผมไม่ใช่มนุษย์ (Interviews with Monster Girls: 亜人ちゃんは語りたい) เรื่องราวในสังคมที่ไม่ได้มีแค่มนุษย์อาศัยอยู่เท่านั้น การใช้ชีวิตปะปนร่วมกับอมนุษย์ที่ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย


Demi-chan wa Kataritai สาวๆรอบตัวผมไม่ใช่มนุษย์ (Interviews with Monster Girls: 亜人ちゃんは語りたい)

เนื้อเรื่อง
สิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ถูกเรียกว่า "เดมิ" โดยเดมิไม่ได้เกิดจากการถ่ายทอดทางพันธุกรรมเสมอไป แต่การเป็นเดมิได้นั้นจะเกิดจากพันธุกรรมที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน แม้แต่พี่น้องฝาแฝดก็ใช่ว่าจะต้องเป็นเดมิเหมือนกัน สัดส่วนของเดมิกับมนุษย์นั้นต่างกันอยู่มากการได้พบเดมิซักตัวจึงเป็นเรื่องที่ยาก แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อชายหนุ่มผู้สนใจในตัวเดมิได้พบกับเดมิพร้อมกันถึง 4 คน


ทาคาฮาชิ เท็ตสึโอะ (Takahashi Tetsuo: 高橋 鉄男) @ Demi-chan wa Kataritai สาวๆรอบตัวผมไม่ใช่มนุษย์ (Interviews with Monster Girls: 亜人ちゃんは語りたい)

ทาคาฮาชิ เท็ตสึโอะ (Takahashi Tetsuo)
• อาจารย์ชีววิทยาที่ให้ความสนใจเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเดมิ ทาคาฮาชิมีร่างกายที่สูงใหญ่บางครั้งจึงถูกนักเรียนเรียกว่า Iron Man เขาพยายามทำความเข้าใจปัญหาของเหล่าเดมิและคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ


ทาคานาชิ ฮิคาริ (Takanashi Hikari: 小鳥遊 ひかり) @ Demi-chan wa Kataritai สาวๆรอบตัวผมไม่ใช่มนุษย์ (Interviews with Monster Girls: 亜人ちゃんは語りたい)

ทาคานาชิ ฮิคาริ (Takanashi Hikari)
• สาวผู้ร่าเริงและหาเรื่องสนุกได้ตลอดเวลา ฮิคาริเป็นแวมไพร์สาวแต่ก็ไม่ได้ชอบการดูดเลือดหรือกลัวกระเทียมเหมือนในตำนาน เธอชอบมาที่ห้องของทาคาฮาชิเพราะบรรยากาศเย็นสบายและไม่ค่อยมีแสงเหมือนในห้องเรียน


มาจิ เคียวโกะ (Machi Kyoko: 町 京子) @ Demi-chan wa Kataritai สาวๆรอบตัวผมไม่ใช่มนุษย์ (Interviews with Monster Girls: 亜人ちゃんは語りたい)

มาจิ เคียวโกะ (Machi Kyoko)
• สาวขี้อายที่อยากจะสื่อสารกับคนรอบข้างได้อย่างปกติ เคียวโกะเป็นดูลาฮานที่ศีรษะกับลำตัวแยกออกจากกัน เธอมีปัญหาเรื่องการเข้าสังคมเพราะคนรอบข้างมักจะวางตัวลำบาก แต่เธอก็ได้รับการยอมรับจากฮิคาริและทาคาฮาชิ


คุซาคาเบะ ยูกิ (Kusakabe Yuki: 日下部 雪) @ Demi-chan wa Kataritai สาวๆรอบตัวผมไม่ใช่มนุษย์ (Interviews with Monster Girls: 亜人ちゃんは語りたい)

คุซาคาเบะ ยูกิ (Kusakabe Yuki)
• ภูตหิมะสาวผู้ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในโรงเรียน ยูกิมีร่างกายที่เย็นตลอดเวลาและแพ้อากาศร้อน เธอเป็นกังวลว่าพลังของตัวเองจะทำให้คนใกล้ชิดเดือดร้อนเธอจึงมักจะอยู่ตามลำพังเสมอจนได้พบกับทาคาฮาชิที่ทำให้เธอรู้สึกถึงความอบอุ่น


ซาโตะ ซากิเอะ (Sato Sakie: 佐藤 早紀絵) @ Demi-chan wa Kataritai สาวๆรอบตัวผมไม่ใช่มนุษย์ (Interviews with Monster Girls: 亜人ちゃんは語りたい)

ซาโตะ ซากิเอะ (Sato Sakie)
• อาจารย์คณิตศาสตร์ที่มักจะสวมชุดวอร์ม ซากิเอะเป็นซัคคิวบัสที่มีพลังในการกระตุ้นให้ผู้ชายคิดเรื่องลามก แต่เธอไม่ต้องการพลังด้านนี้จึงต้องคอยระวังตัวตลอดเวลาโดยหลีกเลี่ยงแหล่งที่มีผู้คนพลุกพล่านและแต่งตัวด้วยชุดเชยๆ


ทาคานาชิ ฮิมาริ (Takanashi Himari: 小鳥遊 ひまり) @ Demi-chan wa Kataritai สาวๆรอบตัวผมไม่ใช่มนุษย์ (Interviews with Monster Girls: 亜人ちゃんは語りたい)

ทาคานาชิ ฮิมาริ (Takanashi Himari)
• แฝดคนน้องของฮิคาริซึ่งเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาๆ ฮิมาริเป็นคนจริงจังและมีความเป็นผู้ใหญ่ต่างจากพี่สาว แต่นอกจากบุคลิกภายนอกที่ดูเป็นทางการแล้วเรื่องความชอบด้านอื่นๆของเธอนั้นไม่แตกต่างไปจากพี่สาวเลย