Stella Jogakuin Koutouka C3-bu บีบีกันพันธุ์แบ๊ว

อนิเมะ Stella Jogakuin Koutouka C3-bu บีบีกันพันธุ์แบ๊ว (Stella Women's Academy, High School Division Class C3: ชมรมบีบีกันพันธุ์แบ๊ว: 特例措置団体ステラ女学院高等科C3部) เรื่องราวของเหล่า 6 นักเรียนสาวมัธยมปลายที่ชื่นชอบการเล่นปืนอัดลมและเข้าร่วมเป็นชมรมที่ชื่อว่า C3


Stella Jogakuin Koutouka C3-bu บีบีกันพันธุ์แบ๊ว (Stella Women's Academy, High School Division Class C3: ชมรมบีบีกันพันธุ์แบ๊ว: 特例措置団体ステラ女学院高等科C3部)

เนื้อเรื่อง
ณ โรงเรียนสตรีสเตลล่า สาวน้อยยูระที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนถูกชักชวนให้เข้าร่วมชมรมปืนบีบีกันที่ชื่อว่า "C3" ซึ่งกำลังหาสมาชิกใหม่ สมาชิกชมรมมีความเห็นว่ายูระจังเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดจึงพยายามทำให้ยูระยังเข้าเป็นสมาชิกให้ได้


ยามาโตะ ยูระ (Yamato Yura: 大和 ゆら)

ยามาโตะ ยูระ (Yamato Yura)
• นักเรียนชั้นปี 1 ผู้ตื่นเต้นง่ายและไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ยูระจังถูกชวนให้เข้าชมรม C3 แม้ในตอนแรกเธอจะไม่สนแต่เมื่อได้ลองเข้าไปสัมผัสทำให้เธอรู้สึกสนุกและตัดสินใจเข้าร่วมชมรม


คาชิมะ โซโนระ (Kashima Sonora: 鹿島 そのら)

คาชิมะ โซโนระ (Kashima Sonora)
• ประธานชมรม C3 ผู้รักความท้าทายและมักออกเดินทางไปแข่งยิงปืนบ่อยๆ โซโนระเป็นรูมเมทของยูระ เธอเป็นมือหนึ่งของรมรมและมีความเป็นผู้ใหญ่มากที่สุด


คิริชิมะ เรนโตะ (Kirishima Rento: 霧島 れんと)

คิริชิมะ เรนโตะ (Kirishima Rento)
• นักเรียนชั้นปี 1 ที่เพิ่งเข้าชมรม เรนโตะได้เห็นยูระจังเล่นคนเดียวในห้องเธอจึงชักชวนให้ยูระจังเข้าร่วมชมรม เรนโตะเป็นสาวยิ้มแย้มและเป็นมิตร โดยเธอจะทำหน้าที่สนับสนุนหน่วยเวลาสงครามเริ่มขึ้น


ฮาซึเสะ คาริล่า (Hatsuse Karila: 初瀬 カリラ)

ฮาซึเสะ คาริล่า (Hatsuse Karila)
• สาวลูกครึ่งผู้มีทักษะในการใช้ปืนและอาวุธทั่วไป คาริล่ามีบุคลิกลุยๆแบบผู้ชาย เธอเป็นมือวางอันดับสองของชมรมโดยฝีมือของเธอเป็นรองเพียงแค่โซโนระเท่านั้น


มุซึ โฮโนกะ (Mutsu Honoka: 陸奥 ほのか)

มุซึ โฮโนกะ (Mutsu Honoka)
• สาวแว่นผู้เชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์จึงมักทำหน้าที่บัญชาการ โฮโนกะมีบุคลิกเป็นคนใจเย็นแต่หากสงครามเริ่มต้นเธอจะกลายเป็นคนจริงจังทันที โฮโนกะมีทั้งความสามารถทางด้านวิชาการและกายภาพที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่ง


ฮินาตะ ยาจิโยะ (Hinata Yachiyo: 日向 八千代)

ฮินาตะ ยาจิโยะ (Hinata Yachiyo)
• นักเรียนชั้นปี 1 ผู้มีรูปร่างเล็กและกระตือรือล้นตลอดเวลา ยาจิโยะเป็นหลานสาวเจ้าของโรงเรียน เธอถนัดการใช้ปืนไรเฟิล


Stella Jogakuin Koutouka C3-bu บีบีกันพันธุ์แบ๊ว (Stella Women's Academy, High School Division Class C3: ชมรมบีบีกันพันธุ์แบ๊ว: 特例措置団体ステラ女学院高等科C3部)

ลิขสิทธิ์บีบีกันพันธุ์แบ๊ว
• Zenshu: http://www.zenshushop.com