Mayo Chiki มาโยชิกิ ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน

อนิเมะ Mayo Chiki มาโยชิกิ ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน (まよチキ!) เรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ออกจะโอเวอร์เกินความจริงไปหน่อยที่บังเอิญมีความลับและบังเอิญมากขึ้นไปอีกเมื่อต่างฝ่ายต่างรู้ความลับของกันและกัน เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงเริ่มขึ้น


Mayo Chiki มาโยชิกิ ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน (まよチキ!)

เนื้อเรื่อง
ชีวิตประจำวันของ "ซาคามาจิ" ต้องเปลี่ยนไปทันทีภายหลังจากที่เขาล่วงรู้ความลับของ "ซุบารุ" พ่อบ้านประจำตัวคุณหนูลูกสาวเจ้าของโรงเรียนว่าความจริงแล้วเป็นผู้หญิง และเพื่อไม่ให้ความลับนี้ถูกเปิดเผยออกไปทั้งซาคามาจิกับซุบารุจึงต้องสนิทสนมกับมากขึ้นภายใต้การชักใยของ "คานาเดะ" คุณหนูที่รักสนุกและชอบการกลั่นแกล้งคนทั้งสองโดยการจับคู่ให้


ซาคามาจิ คินจิโร่ (Sakamachi Kinjiro: 坂町 近次郎) @ Mayo Chiki มาโยชิกิ ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน (まよチキ!)

ซาคามาจิ คินจิโร่ (Sakamachi Kinjiro)
• ชายหนุ่มผู้เป็นโรคกลัวผู้หญิงขึ้นสมองขั้นรุนแรงอันเกิดจากสัญชาติญาณในการเอาตัวรอด ซาคามาจิบัญเอิญรู้ความลับเรื่องที่โคโนเอะเป็นผู้หญิงเข้า หลังจากนั้นเขาจึงจำเป็นต้องใกล้ชิดกับโคโนเอะเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่แพร่งพรายความลับนี้ออกไป


โคโนเอะ ซุบารุ (Konoe Subaru: 近衛 スバル) @ Mayo Chiki มาโยชิกิ ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน (まよチキ!)

โคโนเอะ ซุบารุ (Konoe Subaru)
• พ่อบ้านรูปงามผู้เป็นที่นิยมในหมู่สาวๆของโรงเรียน โคโนเอะเป็นพ่อบ้านประจำตัวของคานาเดะ เธอเกิดในตระกูลพ่อบ้านแต่ด้วยการที่เธอเป็นผู้หญิงจึงต้องปิดบังความลับนี้เอาไว้ตามข้อตกลง โคโนเอะต้องใกล้ชิดกับซาคามาจิเพื่อให้แน่ใจว่าความลับจะไม่รั่วไหลซึ่งนั่นก็ทำให้เธอสนิทกับซาคามาจิมากขึ้น


ซุสุซึกิ คานาเดะ (Suzutsuki Kanade: 涼月 奏) @ Mayo Chiki มาโยชิกิ ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน (まよチキ!)

ซุสุซึกิ คานาเดะ (Suzutsuki Kanade)
• คุณหนูลูกสาวเจ้าของโรงเรียน คานาเดะเป็นสาวสวยที่สุดในโรงเรียน (เขาว่าอย่างงั้น) เธอเป็นจอมวางแผนและมีอำนาจสั่งการโคโนเอะทุกอย่าง คานาเดะเห็นโคโนเอะเป็นเพื่อนแต่ด้วยฐานะหน้าที่จึงทำให้ทั้งสองไม่อาจสนิทกันได้เหมือนดังแต่ก่อน ดังนั้นเธอจึงวางแผนเพื่อทำให้โคโนเอะมีเพื่อนสักที


ซาคามาจิ คุเรฮะ (Sakamachi Kureha: 坂町 紅羽) @ Mayo Chiki มาโยชิกิ ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน (まよチキ!)

ซาคามาจิ คุเรฮะ (Sakamachi Kureha)
• น้องสาวผู้น่ารักของซาคามาจิ คุเรฮะมีพละกำลังมหาศาลซึ่งได้มาจากแม่ เธอมักจะปลุกพี่ชายในตอนเช้าด้วยสไตล์นักมวยปล้ำคุเรฮะเข้าใจผิดคิดว่าโคโนเอะเป็นผู้ชายที่ชอบแต่งหญิง แต่หลังจากถูกโคโนเอะเตะกระเด็นเธอจึงหลงรักโคโนเอะเข้าอย่างจัง