Aku no Hana รักโรคจิต ความสยองในจิตใจที่ได้เวลาเบ่งบานแล้ว

อนิเมะ Aku no Hana รักโรคจิต (The Flowers of Evil: 惡の華) อนิเมะชวนขนหัวลุกสยดสยองที่ถูกซ่อนอยู่ภายในจิตใจมนุษย์ เมื่อเมล็ดพันธุ์แห่งความชั่วร้ายถึงเวลาเบ่งบานแล้ว


Aku no Hana รักโรคจิต (The Flowers of Evil: 惡の華)

เนื้อเรื่อง
ในเย็นวันหนึ่งขณะที่ "ทาคาโอะ" กำลังเดินทางกลับบ้าน แต่เขานึกขึ้นได้ว่าตัวเองลืมหนังสือเอาไว้ที่ห้องเรียนจึงกลับไปเอา เมื่อถึงห้องเขาเห็นถุงใส่ชุดพละของ "ซาเอกิ" วางอยู่และด้วยความตกใจบวกกับความคิดด้านมืดชั่ววูบเขาจึงนำมันกลับมาที่บ้านด้วย ทว่าเมื่อเขาตั้งสติได้และจะนำมันไปคืน ทุกอย่างก็สายเกินไปแล้ว

เหตุการณ์ที่ทาคาโอะแอบลักชุดพละของซาเอกิไปนั้นดันมีคนมาเห็นเข้าซึ่งคนผู้นั้นก็คือ "นากามูระ" ทาคาโอะถูกนากามูระขู่ให้ทำสัญญาลับหากเขาไม่อยากให้มีคนอื่นรู้เรื่องที่เกิดขึ้น ทว่าหลังจากนั้นทาคาโอะก็ต้องกลายมาเป็นเบี้ยล่างที่ต้องคอยทำตามความต้องการอันชั่วร้ายวิปลาสของนากามูระโดยไม่รู้ว่ามันจะจบลงเมื่อไหร่


คาสึกะ ทาคาโอะ (Kasuga Takao: 春日 高男) @ Aku no Hana รักโรคจิต (The Flowers of Evil: 惡の華)

คาสึกะ ทาคาโอะ (Kasuga Takao)
• หนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลายธรรมดาๆที่ไม่มีอะไรโดดเด่นและไม่มีอะไรน่าจดจำ ทาคาโอะนั้นรักการอ่านหนังสือมากกว่าการได้ออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนๆ ชีวิตปกติของเขาน่าจะดำเนินไปอย่างเรียบง่าย แต่เส้นทางสู่นรกของเขาจึงเริ่มขึ้นเมื่อต้องตกไปเป็นทาสของนากามูระอย่างไร้ทางขัดขืน


นากามูระ ซาวะ (Nakamura Sawa: 仲村 佐和) @ Aku no Hana รักโรคจิต (The Flowers of Evil: 惡の華)

นากามูระ ซาวะ (Nakamura Sawa)
• เพื่อนร่วมห้องของทาคาโอะที่เห็นหน้าแล้วชวนให้รู้สึกขนลุกด้วยความสยอง นากามูระเป็นพวกพูดจาขวานผ่าซานและไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ เธอรู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับทาคาโอะจึงทำสัญญาแลกเปลี่ยนโดยจะปิดเรื่องนั้นไว้เป็นความลับ แต่ในทางกลับกันทาคาโอะต้องมาเป็นเครื่องสนองความต้องการอันชั่วร้ายของเธอ


ซาเอกิ นานาโกะ (Saeki Nanako: 佐伯 奈々子) @ Aku no Hana รักโรคจิต (The Flowers of Evil: 惡の華)

ซาเอกิ นานาโกะ (Saeki Nanako)
• สาวสวยอัธยาศัยดีประจำห้องและเป็นที่รักของเพื่อนๆทุกคน ซาเอกิมีความสามารถชนิดเลอเลิศสมบูรณ์ทั้งในเรื่องการเรียนและกีฬา ทว่าเส้นทางชีวิตที่น่าจะโรยด้วยกลีบกุหลาบของเธอกลับต้องพลิกผันไปในทางที่เลวร้ายสุดๆเมื่อเธอต้องกลายมาเป็นเหยื่อเพื่อสนองความวิปริตของนากามูระ