One Piece Hand Island วันพีซ ล่าขุมทรัพย์โจรสลัด ตอน ผจญภัยบนเกาะแฮนด์

            วันพีซตอนพิเศษ ตอน ผจญภัยบนเกาะแฮนด์ (One Piece Hand Island) เรื่องราวการต่อสู้ของกลุ่มหมวกฟางหลังจากเดินทางเข้าสู่โลกใหม่


One Piece Hand Island

เนื้อเรื่อง
            บนเกาะแฮนด์ที่มีรูปร่างคล้ายมือในโลกใหม่ อดีตเขตปกครองของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวที่เต็มช่างฝีมือมากมายและอยู่กันอย่างสงบสุข แต่ภายหลังการตายของหนวดขาวไม่นานก็เริ่มมีโจรสลัดเข้ามาโจมตีเกาะจนกองทัพเรือได้ส่งทหารเข้ามาดูแล


เกาะแฮนด์

            พลจัตวาบิริทชิ (Bilic - Biritchi) ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้มาดูแลเกาะนั้นกลับหลอกลวงช่างฝีมือบนเกาะให้สร้างปืนใหญ่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกขึ้นมาบริเวณใกล้กับเกาะแฮนด์แล้วทดสอบประสิทธิภาพโดยการยิงไปยังเกาะจนได้รับความเสียหาย


พลจัตวาบิริทชิ

            เรือซันนี่ของกลุ่มหมวกฟางที่เพิ่งเดินทางเข้าสู่โลกใหม่หลบกระสุนปืนใหญ่ยักษ์จนลอยมาติดบนเกาะแฮนด์ ลูฟี่ได้พบกับลุงช่างปั้นและรู้เรื่องที่เกิดขึ้นบนเกาะรวมทั้งเรื่องที่ลูกชายของลุงช่างปั้นไปเป็นทหารเรือ ลูฟี่รู้ว่าลุงช่างปั้นจะเอารูปปั้นไปคืนให้ลูกชายเขาจึงอาสาไปส่งให้และพาช่างฝีมือกลับออกมา การต่อสู้ระหว่างกลุ่มหมวกฟางกับทหารเรือจึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง...



หมายเหตุ
            วีดีโอที่ท่านกำลังรับชมนี้ถูกเผยแพร่สาธารณะในเว็บไซต์ Youtube.com ทางเราไม่มีเจตนาในการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ