The Zero Division หน่วยที่ 0 หน่วยพิเศษราชันย์

"หน่วยที่ 0" (The Zero Division) หรือ "หน่วยพิเศษราชันย์" (The Royal Guard) ยมทูตผู้ปกป้องราชันย์วิญญาณจากเรื่องบลีชเทพมรณะ หน่วยศูนย์เป็นหน่วยพิเศษที่มีทั้งพลังและความสามารถเหนือกว่า 13 หน่วยพิทักษ์ทั้งหมดรวมกัน พวกเขาจะปรากฏตัวในยามที่คิดว่าอาจมีภัยเกิดขึ้นกับวังของราชันย์วิญญาณเท่านั้น


The Zero Division หน่วยที่ 0 หน่วยพิเศษราชันย์ @ Bleach

ในยามปกติหน่วยที่ 0 จะอยู่ในวังของราชันย์วิญญาณ พวกเขาจะทำหน้าที่ปกป้องวังของราชันย์โดยตรง รวมทั้งเขตเมืองในความรับผิดชอบของตัวเองเท่านั้น โดยหน่วยศูนย์มีสมาชิกระดับสูงเพียง 5 คน


เฮียวสึเบะ อิจิบี (Hyosube Ichibe: 兵主部 一兵衛)

เฮียวสึเบะ อิจิบี (Hyosube Ichibe)
• ยมทูตร่างใหญ่ผู้เป็นหัวหน้าของหน่วยศูนย์ อิบิจีมีรูปลักษณ์เหมือนนักบวชจีนที่คล้องสร้อยประคำลูกใหญ่ เขามีความสามารถในการควบคุมความมืดโดยจะใช้พู่กันขนาดใหญ่ในการตัดชื่อและช่วงชิงชื่อไป เมื่อเป้าหมายสูญเสียชื่อก็จะสูญเสียพลังไปโดยปริยาย


ฮิคิฟุเนะ คิริโอะ (Hikifune Kirio: 曳舟 桐生)

ฮิคิฟุเนะ คิริโอะ (Hikifune Kirio)
• ยมทูตหญิงรูปร่างอ้วน ฉายา "ธัญพืชของราชันย์" คิริโอะมีบุคลิกที่เป็นมิตรและดูเป็นคนใจดี เธอรู้จักกับฮิราโกะมาก่อนและจากคำพูดของฮิราโกะทำให้รู้ว่ารูปร่างเดิมของคิริโอะไม่ใช่คุณป้าอย่างที่เห็นกัน ฮิคิฟุเนะ คิริโอะ


ชูทาระ เซนจูมารุ (Shutara Senjumaru: 修多羅 千手丸)

ชูทาระ เซนจูมารุ (Shutara Senjumaru)
• อดีตหัวหน้าหน่วยวิทยาการ ฉายา "ผู้พิทักษ์แห่งการถักไหมโอริกามิ" เซนจูมารุสามารถยื่นแขนที่ยาวไปได้ไกลและจับเอาร่างของเบียคุยะ เร็นจิ ลูเคียและดาบฟันวิญญาณไปจากห้องทดลองของมายูริอย่างง่ายดาย


คิรินจิ เท็นจิโร่ (Kirinji Tenjirou: 麒麟寺 天示郎)

คิรินจิ เท็นจิโร่ (Kirinji Tenjirou)
• ยมทูตผู้สอนวิชาแพทย์ให้กับอุโนะฮานะ ฉายา "ปิศาจแห่งน้ำพุร้อน" เท็นจิโร่เคลื่อนไหวได้อย่างเร็วสูงจนได้ชื่อว่า "ความเร็วแสงเท็นจิโร่" ที่วังของเขามีน้ำพุร้อนที่เป็นสุดยอดการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บทางร่างกายไปจนถึงแรงดันวิญญาณ


นิไมยะ โอเอซึ (Nimaiya Oetsu: 二枚屋 王悦)

นิไมยะ โอเอซึ (Nimaiya Oetsu)
• ชายผู้สร้างดาบฟันวิญญาณหมายเลขหนึ่ง ฉายา "เทพเจ้าแห่งดาบ" โอเอซึอยู่ที่วังโฮโอเด็น โดยมี "เมรา" ทำหน้าที่ผู้ช่วยที่เอาการเอางานและจริงจัง โอเอซึรู้ว่าอิจิโกะกับเร็นจิไม่มีความรักให้กับดาบฟันวิญญาณเขาจึงทำลายดาบฟันวิญญาณทิ้งและให้ทั้งสองคนทำการทดสอบ

ลิขสิทธิ์บลีชเทพมรณะ
• NED Comics: https://nejavu.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• TrueID: https://home.trueid.net
• Prime Video: https://www.primevideo.com