OniAi พี่แล้วทำไม ถ้าใจอยากจะรัก

อนิเมะ Oniichan dakedo Ai sae Areba Kankeinai yo ne พี่แล้วทำไม ถ้าใจอยากจะรัก (As Long as There's Love, It Doesn't Matter If He's My Brother, Right: お兄ちゃんだけど愛さえあれば関係ないよねっ) เรื่องราวความรักของคุณน้องสาวผู้น่ารักที่มีให้กับพี่ชายของเธอ แม้จะเป็นรักต้องห้ามก็ตาม


Oniichan dakedo Ai sae Areba Kankeinai yo ne พี่แล้วทำไม ถ้าใจอยากจะรัก (As Long as There's Love, It Doesn't Matter If He's My Brother, Right: お兄ちゃんだけど愛さえあれば関係ないよねっ)

เนื้อเรื่อง
ณ หอพักโรงเรียนเซนต์ลิเลียน่า "อากิโกะจัง" น้องสาวผู้น่ารักเดินทางมาพักในหอเดียวกับพี่ชายหลังจากไม่ได้พบหน้ากันมาถึง 6 ปี เธอหวังจะได้อยู่ด้วยกันสองคนกับพี่ชายสุดที่รัก ทว่าที่หอพักยังมีอีก 3 สาวที่เป็นอุปสรรคชิ้นโตของเธอร่วมพักอยู่ด้วย


ฮิเมโนะโคจิ อากิโกะ (Himenokoji Akiko: 姫小路 秋子)

ฮิเมโนะโคจิ อากิโกะ (Himenokoji Akiko)
• น้องสาวผู้น่ารักที่ไม่ได้เจอกับพี่ชายมานาน 6 ปี อากิโกะย้ายมาอยู่หอเดียวกับอากิโตะ เธอรักพี่ชายของเธอมากและมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้กับพี่ชาย เธอมีคติว่าต่อหน้าความรักที่แท้จริงเรื่องต้องห้ามไม่มีความหมาย


ฮิเมโนะโคจิ อากิโตะ (Himenokoji Akito: 姫小路 秋人)

ฮิเมโนะโคจิ อากิโตะ (Himenokoji Akito)
• พี่ชายผู้แสนดีของอากิโกะที่เพิ่งย้ายมาเรียนที่เซนต์ลิเลียน่าจึงยังไม่มีเพื่อน อากิโตะมีงานลับๆโดยเป็นผู้ประพันธ์นิยายเรื่อง "ความรักต้องห้าม" ภายใต้นามปากกาว่า "ชินโด โคอิจิโระ" (Shindo Koichiro)


นิไคโดะ อาราชิ (Nikaido Arashi: 二階堂 嵐)

นิไคโดะ อาราชิ (Nikaido Arashi)
• เพื่อนร่วมหอพักควบด้วยตำแหน่งประธานนักเรียนที่ไม่ค่อยทำงานให้เห็น อาราชิมักใช้ที่คาดตาปิดตาขวาเอาไว้ตลอด เมื่อมีเวลาว่างเธอมักจะฝึกใช้ดาบไม้จึงทำให้เธอแข็งแกร่งที่สุดในหอ


นาสุฮาระ อนาสตาเซีย (Nasuhara Anasutashia: 那須原 アナスタシア)

นาสุฮาระ อนาสตาเซีย (Nasuhara Anasutashia)
• เพื่อนร่วมหอและเป็นรองประธานนักเรียน นาสุฮาระเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกทางสีหน้าแต่ชอบพูดจาแทงใจดำคนอื่น เธอมักบอกให้อากิโตะเรียกตัวเองว่า "อานะ" ภายนอกดูเหมือนผู้ดีอังกฤษแต่ก็ชอบตุ๊กตาและมีอยู่เต็มห้อง


ซาวาตาริ กินเบย์ ฮารุโอมิ (Sawatari Ginbei Haruomi: 猿渡 銀兵衛 春臣)

ซาวาตาริ กินเบย์ ฮารุโอมิ (Sawatari Ginbei Haruomi)
• เพื่อนร่วมหอและเป็นเหรัญญิกของสภานักเรียน กินเบย์เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กของอากิโตะเธอจึงรู้จักอากิโตะดีและเป็นคนดูแลเรื่องอาหารการกินในหอพัก