Nogizaka Haruka no Himitsu ความลับในใจของคุณหนูไอดอล

อนิเมะ Nogizaka Haruka no Himitsu ความลับในใจของคุณหนูไอดอล (Haruka Nogizaka's Secret: 乃木坂春香の秘密) เรื่องราวของคุณหนูไฮโซผู้ไร้เดียงสากับชายหนุ่มสุดแสนจะธรรมดาและความลับที่ไม่อาจเปิดเผย


Nogizaka Haruka no Himitsu ความลับในใจของคุณหนูไอดอล (Haruka Nogizaka's Secret: 乃木坂春香の秘密) / Nogizaka Haruka no Himitsu: Finale

เนื้อเรื่อง
"ยูโตะ" บังเอิญรู้ความลับของ "ฮารุกะ" คุณหนูไฮโซผู้เป็นขวัญใจของคนทั้งโรงเรียนทำให้ฮารุกะรู้สึกไม่สบายใจและพยายามหลบหน้าเขา แต่การที่ยูโตะไม่รังเกียจแถมรับปากว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับทำให้ความสัมพันธ์อันดีของทั้งคู่เริ่มขึ้น

ความสนิทสนมของทั้งสองคนมีขึ้นท่ามกลางสายตาริษยาของบรรดานักเรียนที่คิดว่ายูโตะไม่มีสิ่งใดเลยที่คู่ควรกับคุณหนูผู้เพียบพร้อมอย่างฮารุกะ แต่ก็ยังมีอีกด้านที่คอยเป็นกำลังใจให้นั่นก็คือน้องสาวผู้น่ารักกับเมดประจำตระกูลที่คอยหาเวลาให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน


อายาเสะ ยูโตะ (Ayase Yuto: 綾瀬 裕人)

อายาเสะ ยูโตะ (Ayase Yuto)
• ชายหนุ่มสุดแสนจะธรรมดาที่รู้ความลับของโนกิซากะโดยบังเอิญ ยูโตะสัญญากับฮารุกะว่าจะเก็บเรื่องที่เธอเป็นสาวโอตาคุไว้เป็นความลับทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างยูโตะกับฮารุกะเริ่มก่อตัวขึ้นและตกเป็นเป้าสายตาของบรรดานักเรียนที่ชื่นชอบในตัวโนกิซากะ


โนกิซากะ ฮารุกะ (Nogizaka Haruka: 乃木坂 春香)

โนกิซากะ ฮารุกะ (Nogizaka Haruka)
• คุณหนูผู้ใสซื่อไร้เดียงสาและเป็นขวัญใจของคนทั้งโรงเรียน โนกิซากะนั้นเป็นโอตาคุตัวยงแต่เธอไม่สามารถบอกกับใครได้เพราะเคยมีประสบการณ์ถูกรังเกียจจากคนรอบข้างมาแล้ว ความลับของเธอถูกยูโตะรู้โดยบังเอิญจากอุบัติเหตุทำให้เธอรู้สึกกลัวแต่เมื่อรู้ว่ายูโตะไม่ได้รังเกียจแถมรับปากจะเก็บเป็นความลับทำให้เธอประทับใจในตัวยูโตะ


อามามิยะ ชีน่า (Amamiya Shiina: 天宮 椎菜)

อามามิยะ ชีน่า (Amamiya Shiina)
• เพื่อนร่วมห้องของยูโตะที่ย้ายเข้ามากลางคัน ชีน่ามีความสามารถรอบด้านประกอบกับบุคลิกที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายเธอจึงเป็นที่ชื่นชอบของนักเรียนคนอื่นๆ ชีน่าสนใจและมีใจให้ยูโตะแต่ก็ไม่ใช่นางร้ายที่แย่งพระเอกแม้บางครั้งจะมีฉากที่ทำให้เข้าใจผิดระหว่างเธอกับยูโตะ


โนกิซากะ มิกะ (Nogizaka Mika: 乃木坂 美夏)

โนกิซากะ มิกะ (Nogizaka Mika)
• น้องสาวผู้น่ารักคนเดียวของฮารุกะที่ดูเหมือนจะรู้เรื่องเกินเด็ก มิกะรักพี่สาวของเธอมากและเป็นห่วงพี่สาวของเธอมาก ขณะเดียวกันเธอเองก็ถูกใจยูโตะแต่ความไม่เอาไหนของยูโตะทำให้เธอต้องคอยวางแผนสร้างโอกาสสานสัมพันธ์ระหว่างยูโตะกับพี่สาวของเธอโดยมีเมดสาวคอยเป็นลูกมือ