10 อันดับสาวสวยจากเรื่องวันพีซ อัพเดท 2017

            เอาใจคนรักวันพีซด้วยผลการจัดอันดับสาวสวยในเรื่องกันสักหน่อย แต่การคัดเลือกนี้จะเน้นเฉพาะตัวละครหญิงที่ปรากฏตัวในภาคอนิเมะแล้วเท่านั้น ดังนั้นผลการจัดอันดับอาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นระยะๆเมื่อมีสาวงามนางใหม่ในอนิเมะนั่นเอง แต่บอกไว้ก่อนว่านี่เป็นความเห็นส่วนตัวของเราเท่านั้น อาจมีหลายท่านที่เห็นต่างออกไปก็แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้


โมเน่ (Monet)

10. โมเน่ (Monet)
            ถ้าหากอยู่ในร่างมนุษย์ธรรมดาต้องยอมรับว่าโมเน่มีความสวยไม่เป็นสองรองใครกันเลยทีเดียว แม้แต่ตอนที่กลายร่างเป็นฮาปี้แล้วก็ยังทำให้ทหารเรือพากันหลงใหลได้ แต่เป็นเพราะการที่ได้เห็นเธอในร่างของมนุษย์หิมะที่ออกแนวน่ากลัวจึงทำให้อันดับคะแนนความสวยของเธอไม่ค่อยกระเตื้องนัก โมเน่


นามิ (Nami)

9. นามิ (Nami)
            ต้นหนสาวคนเก่งประจำกลุ่มหมวกฟางที่เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยมาตั้งแต่ช่วงแรกที่ปรากฏตัวในเรื่อง ดีกรีความสวยนั้นการรันตีด้วยการเป็นที่หนึ่งในใจตลอดกาลของซันจิ แต่หลังจากผ่านช่วงเวลา 2 ปี เราพบว่าความสวยของนามินั้นดูจะลดลงไปแม้ว่ารูปลักษณ์ของเธอจะมีความอวบอึ๋มขึ้นก็ตาม นามิ


จีเวลลี่ บอนนี่ (Jewelry Bonney)

8. จีเวลลี่ บอนนี่ (Jewelry Bonney)
            โจรสลัดสาวจอมเขมือบที่ไม่ว่าจะกินอาหารเข้าไปเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนขึ้นซักนิด บอนนี่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่จัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แม้จะไม่สามารถยืนยันได้ว่าความสาวของเธอที่ปรากฏนั้นเป็นอายุที่แท้จริงหรือเปล่าเพราะเธอมีความสามารถในการควบคุมอายุได้ จีเวลลี่ บอนนี่


แคลิเฟอร์ (Kalifa)

7. แคลิเฟอร์ (Kalifa)
            หากกล่าวถึงเรื่องของความสวยนั้นเธออาจจะเป็นรองสาวอีกหลายๆคน แต่หากกล่าวถึงเรื่องความเซ็กซี่นั้นต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่เป็นสองรองใคร แถมแคลิเฟอร์ผู้สนับสนุนสิทธิสตรีคนนี้ยังมีสำเนียงการพูดที่มีเสน่ห์ในแบบผู้ใหญ่จึงทำให้เธอดูสวยและเซ็กซี่ขึ้นมากเลย แคลิเฟอร์


ทาชิงิ (Tashigi)

6. ทาชิงิ (Tashigi)
            ร้อยเอกจังที่นับวันเธอจะดูสวยสมเป็นผู้หญิงขึ้นเรื่อยๆทั้งหน้าตาและทรวดทรงองเอวที่เจริญขึ้นตามวัยจึงไม่น่าแปลกใจที่เธอจะกลายเป็นขวัญใจของเหล่าทหารเรือ แถมบทบาทการเป็นนักดาบของเธอก็ทำให้กลายเป็นคู่จิ้นที่หลายคนอยากให้จับคู่กับโซโลของจอมทึ่มของเรา ทาชิงิ


โดมิโน่ (Domino)

5. โดมิโน่ (Domino)
            เมื่อเอ่ยชื่อโดมิโน่เชื่อว่าบางคนอาจจะจำเธอคนนี้ไม่ได้ว่าเธอคือใคร แต่หากบอกว่าเป็นผู้คุมสุดเซ็กซี่ในอิมเพลดาวน์ก็คงจะมีคนร้องอ๋อขึ้นมาบ้าง แม้โดมิโน่จะปรากฏตัวในช่วงสั้นๆแต่ความสวยเซ็กซี่ของเธอก็เรียกได้ว่าเข้าตากรรมการแบบเต็มๆจนอันดับพุ่งพรวดขึ้นมาแบบไม่ไว้หน้าใคร โดมิโน่


วินสโมค เรย์จุ (Vinsmoke Reiju)

4. เรย์จุ (Reiju)
            คุณพี่สาวคนสวยของซันจิที่แม้จะเพิ่งเข้ามามีบทบาทในเรื่องแต่ความสวยของเธอนั้นเรียกว่าไม่เป็นรองใคร แต่ถ้าแค่นั้นคงไม่เพียงพอที่ทำให้เธอก้าวขึ้นมาอยู่ถึงอันดับที่ 4 สิ่งที่ทำให้เราชื่นชอบในตัวเธอนอกจากเรื่องความสวยแล้วก็คือความอ่อนโยนที่มีต่อน้องชายนั่นเอง วินสโมค เรย์จุ


โบอา แฮนค็อก (Boa Hancock)

3. โบอา แฮนค็อก (Boa Hancock)
            ตามเนื้อเรื่องแล้วเธอผู้นี้ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกที่แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองยังหลงใหล แต่มีบางมุมที่แฮนค็อกแสดงความติงต๊องเหมือนเด็กไม่รู้จักโตออกมาจึงทำให้ภาพรวมความสวยของเธอลดลง กระนั้นก็ต้องยอมรับว่าแม้คะแนนเธอจะลดลงทว่าความสวยของเธอก็เป็นของจริง โบอา แฮนค็อก


ฮินะ (Hina)

2. ฮินะ (Hina)
            นะคนนี้มีความสวยในแบบของสาวใหญ่ถึงขั้นทำให้ทหารเรือผู้อยู่ใต้บัญชายอมสู้เพื่อเธอแบบถวายหัวเลยทีเดียว แม้ฮินะจะมีบุคลิกเอาแต่ใจตามประสาการเป็นลูกคุณหนูที่ถูกเลี้ยงดูมาแบบตามใจ แต่นั่นกลับยิ่งทำให้เธอดูน่ารักเข้าไปอีกจนเราขอยกให้เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดของฝั่งรัฐบาลโลก ฮินะ


นิโค โรบิ้น (Nico Robin)

1. นิโค โรบิ้น (Nico Robin)
            แม่สาวลึกลับที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลสุดๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้ชื่อของโรบิ้นจะหลุดจากโผไปจากการจัดอันดับสาวสวยของเราเพราะเธอมีความงามระดับนางฟ้า แต่ขอกลับสู่โหมดของความเป็นจริงซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามความสวยและเสน่ห์ของเธอก็ยังคงตรึงตาตรึงใจให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก นิโค โรบิ้น