Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ ฤดูร้อนของอาราชิ

อนิเมะ Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!) เรื่องราวความหลังครั้งอดีตในช่วยอายุ 13 ของเด็กหนุ่มธรรมดาที่ใช้ชีวิตแบบไม่ธรรมดา


Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!)

เนื้อเรื่อง
"ยาซากะ ฮาจิเมะ" เดินทางมาบ้านคุณปู่ที่ชนบทในฤดูร้อนและได้พบ "อาราชิ" ผีสาวที่เสียชีวิตเมื่อ 60 ปีก่อน ฮาจิเมะเชื่อมต่อกับอาราชิด้วยการสัมผัสทำให้สามารถย้อนเวลากลับไปยังอดีตเมื่อครั้งที่อาราชิยังมีชีวิต


ยาซากะ ฮาจิเมะ (Yasaka Hajime: 八坂 一) @ Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!)

ยาซากะ ฮาจิเมะ (Yasaka Hajime)
• เด็กหนุ่มลูกจ้างในคาเฟ่วัย 13 ปีที่เดินทางมาบ้านคุณปู่ในช่วงฤดูร้อน ฮาจิเมะได้พบกับอาราชิซึ่งตรงตามแบบหญิงสาวในอุดมคติของเขา ฮาจิเมะรู้ความจริงว่าอาราชิเป็นผีที่เสียชีวิตเมื่อ 60 ปีก่อนแต่เขาก็ไม่ได้หวาดหลัวและยังช่วยเหลืออาราชิในการย้อนเวลากลับไปสู่อดีต


อาราชิยามะ ซาโยโกะ (Arashiyama Sayoko: 嵐山 小夜子) @ Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!)

อาราชิยามะ ซาโยโกะ (Arashiyama Sayoko)
• ผีสาวจิตใจงดงามและร่าเริงเสมอ อาราชิเดินทางมาที่บาร์ในช่วงฤดูร้อนและขอมาสเตอร์ทำงานที่นั่น อาราชิพักอยู่ที่บ้านของฮาจิเมะ อาราชิเป็นหญิงสาวที่เสียชีวิตในช่วงสงครามเมื่อ 60 ปีก่อนแต่เธอยังคงวนเวียนอยู่ในเมืองและใช้ชีวิตเหมือนเป็นคนปกติ


คายะ (Kaya) @ Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!)

คายะ (Kaya)
• ผีสาวเพื่อนสนิทผู้มีผมสีเงินยาวสวยของอาราชิ คายะเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเยอรมัน เธอเรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่นทั้งพิธีชงชา จัดดอกไม้และเต้นรำจนดูเหมือนเป็นกุลสตรีชั้นสูง คายะมีความสามารถในการย้อนเวลาเช่นเดียวกับอาราชิแต่เธอต้องสัมผัสมือกับผู้หญิง


คามิงาโมะ จุน (Kamigamo Jun: 上賀茂 潤) @ Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!)

คามิงาโมะ จุน (Kamigamo Jun)
• เด็กสาวรุ่นเดียวกับฮาจิเมะที่ต้องทำงานในคาเฟ่ใช้หนี้พนันเพราะฮาจิเมะ จุนแต่งชุดผู้ชายเพื่อใช้ในการแสดงและถูกฮาจิเมะเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย ความลับที่เธอเป็นผู้หญิงถูกคายะรู้เนื่องจากทั้งสองเคยสัมผัสมือกันและย้อนเวลากลับไปยังอดีต


ซายากะ (Sayaka: さやか) @ Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!)

ซายากะ (Sayaka)
• เจ้าของคาเฟ่สุดเซ็กซี่ที่อาราชิทำงาน ซายากะหรือที่พวกอาราชิเรียกว่า "มาสเตอร์" เป็นสุดยอดนักต้มตุ๋นแถมยังไม่เคยถูกจับ เธอเข้ามาในร้านเพื่อหาสมบัติสำคัญซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่อาราชิมาที่ร้านพอดีเธอจึงเออออไปตามสถานการณ์และกลายเป็นเจ้าของคาเฟ่


ยามาซากิ คานาโกะ (Yamazaki Kanako: 山崎 加奈子) @ Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!)

ยามาซากิ คานาโกะ (Yamazaki Kanako)
• ผีสาวผู้จ้างวานให้ฮิเดโอะตามหาอาราชิ คานาโกะต้องการพลังวิญญาณของอาราชิเพื่อมอบให้กับยาโยอิ เธอคอยดูแลยาโยอิอยู่เสมอและจะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ยาโยอิหายไป เมื่อเห็นยาโยอิเดินได้อีกครั้งเธอจึงมอบพลังคืนอาราชิและคิดจะหายไปแต่ถูกอาราชิช่วยเอาไว้


ฟูชิมิ ยาโยอิ (Fushimi Yayoi: 伏見 やよゐ) @ Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!)

ฟูชิมิ ยาโยอิ (Fushimi Yayoi)
• ผีสาวผู้อ่อนโยนที่อยู่กับคานาโกะ ยาโยอิมีความทรงจำเลวร้ายจากอดีตทำให้เธอกลัวจนเดินไม่ได้ ยาโยอิสัมผัสตัวกับฮาจิเมะจึงย้อนเวลากลับไปในอดีตและเมื่อเธอเห็นคานาโกะอยู่ในอันตรายเธอจึงวิ่งเข้าไปปกป้องซึ่งนั่นก็ทำให้เธอเดินได้อีกครั้งและกลายมาเป็นสาวใช้ในคาเฟ่พร้อมกับคานาโกะ


มุราตะ ฮิเดโอะ (Murata Hideo: 村田 英雄) @ Natsu no Arashi! รักอลวนคนข้ามมิติ (Summer Storm!: 夏のあらし!)

มุราตะ ฮิเดโอะ (Murata Hideo)
• นักสืบเอกชนร่างยักษ์ที่น่าสงสัยสุดๆ ฮิเดโอะได้รับการว่าจ้างให้ตามหาอาราชิและพาตัวเธอไปส่งแต่ถูกกับดักของซายากะทำให้ถูกตำรวจจับ ฮิเดโอะเป็นลูกชายของคนที่อาราชิเคยย้อนเวลากลับไปช่วยชีวิตเขาจึงตั้งปณิธานว่าจะช่วยเหลือผู้อื่นเหมือนกับอาราชิในความทรงจำของพ่อ