Naruto นารูโตะ นินจาจอมคาถา โอ้โฮเฮะ

อนิเมะ Naruto นารูโตะ นินจาจอมคาถา โอ้โฮเฮะ ผลงานจากปลายปากกาของ อ.มาซาชิ คิชิโมโตะ (Masashi Kishimoto) เรื่องราวการต่อสู้ตามวิถีนินจาและความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่จุดหมายที่ตั้งเอาไว้ ต่อด้วยการเติบโตขึ้นไปอีกขั้นใน Naruto Shippuden นินจานารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน


Naruto นารูโตะ นินจาจอมคาถา โอ้โฮเฮะ

เนื้อเรื่อง
ณ หมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ "นารูโตะ" เด็กจอมแสบผู้ถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดและคนรอบข้างรุมรังเกียจ เขาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวตั้งแต่เด็ก นารูโตะต้องการให้คนในหมู่บ้านยอมรับตัวเองจึงพยายามเรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้าง

นารูโตะมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในการขึ้นเป็นผู้นำสูงสุดของหมู่บ้านที่เรียกว่า "โฮคาเงะ" เขาได้รับที่คาดหน้าผากจาก "อิรูกะ" ในฐานะการเป็นนินจาเต็มตัวและเริ่มได้รับการยอมรับจากครู เพื่อนพ้องและยังคงเดินหน้าเดินตามวิถีนานจาของตนต่อไป...

บทความที่เกี่ยวข้อง
สุดยอดวิชานินจาจากเรื่องนารูโตะ
อันดับตัวละครที่ชื่นชอบจากเรื่องนารูโตะ
พลังเนตรจากเรื่องนารูโตะ
ตระกูลอุซึมากิ ตระกูลผู้มีจักระที่แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุด
อิโนะ ชิกะ โจ รูปแบบผสานที่สมบูรณ์ที่สุดในโคโนฮะ
เจ็ดดาบนินจาแห่งคิริงาคุเระ
4 นินจาโอโตะ
คาถาสัมภเวสีคืนชีพ วิชาปลุกชีพวิญญาณจากแดนสุขาวดี
ตระกูลพิเศษแห่งโคโนฮะ


โอซึสึกิ ฮาโกโรโมะ อุจิวะ อิทาจิ อุจิวะ ซาสึเกะ ซึนาเดะ ฮาตาเกะ คาคาชิ อุซึมากิ นารูโตะ ฮารุโนะ ซากุระ นารา ชิกามารุ ฮิวงะ ฮินาตะ ฮิวงะ เนจิ ร็อคลี เท็นเท็น ซาอิ อิโนะ โจจิ คิบะ อาบุราเมะ ชิโนะ ไมโตะ ไก ชิซึเนะ ยามาโตะ (เท็นโซ) นารา ชิคาคุ ยามานากะ อิโนะอิจิ ซารุโทบิ โคโนฮะมารุ ซารุโทบิ ฮิรุเซ็น จิไรยะ โทบิ เพน ซารุโทบิ อาสึมะ โอโรจิมารุ ยาคุชิ คาบูโตะ นางาโตะ โคนัน โฮชิงากิ คิซาเมะ ซาโซริ เดอิดาระ ฮิดัน คาคุสึ นามิคาเซะ มินาโตะ เทรุมิ เมย์ ไรคาเงะรุ่นที่ 4 กาอาระ เทมาริ คันคุโร่ ชิมูระ ดันโซ อุจิวะ มาดาระ เซนจู ฮาชิรามะ เซนจู โทบิรามะ อุซึมากิ มิโตะ คิลเลอร์ บี เซ็ตสึ ชิรานุอิ เก็นมะ มิทาราชิ อังโกะ ยูฮิ คุเรไน กุเร็น อุจิวะ โอบิโตะ ฮารุโนะ ริน อุซึมากิ คุชินะ คาริน อุจิวะ อิซึนะ นิอิ ยูกิโตะ อุจิวะ ชิซุย อุจิวะ คางามิ ซาคุโมะ โทรุเนะ ซามุย ดารุย คุโรซึจิ ซาบุสะ ฮันโซ มิฟุเนะ อาโอ ยูงาโอะ ฮายาเตะ อาเมะยูริ คุชิมารุ ยางูระ

ห้าแคว้นนินจายักษ์ใหญ่
• แคว้นฮิโนะคุนิมีหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ แคว้นพันธมิตรคาเสะมีหมู่บ้านซึนะงาคุเระ แคว้นซึจิมีหมู่บ้านอิวะงาคุเระ แคว้นคามินาริมีหมู่บ้านคุโมะงาคุเระ และแคว้นมิซึมีหมู่บ้านคิริงาคุเระ รวมเป็นห้าแคว้นโดยจะมีหัวหน้าหมู่บ้านของแต่ละแคว้นใหญ่ทั้งห้าที่มีอำนาจสูงสุดเรียกว่า "คาเงะ" เมื่อมีคาเงะของทั้งห้าแคว้นจะเรียกว่า โฮคาเงะ, คาเสะคาเงะ, สึจิคาเงะ, ไรคาเงะและมิสึคาเงะ

แสงอุษา (Akatsuki)
• องค์กรลึกลับที่รวบรวมอาชญากรระดับแนวหน้าที่ทรยศหรือถอนตัวจากหมู่บ้าน เป็นกลุ่มตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องนารูโตะโดยเฉพาะในภาคตำนานวายุสลาตัน แสงอุษา

พลังเนตร
• พลังเนตรเป็นไม้ตายทรงอานุภาพในโลกนินจา โดยพลังเนตรที่สำคัญในเรื่องนารูโตะมีอยู่ด้วยกัน 3 ชนิด ได้แก่ เนตรสังสาระ เนตรวงแหวนและเนตรสีขาว พลังเนตรจากเรื่องนารูโตะ

โฮคาเงะ (Hokage)
• ผู้นำสูงสุดของหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระจากเรื่องนารูโตะ ผู้ที่จะขึ้นเป็นโฮคาเงะได้จะต้องมีฝีมือการต่อสู้อยู่ในระดับสูงกว่านินจาทั่วไปและจะต้องเป็นที่ยอมรับของคนในหมู่บ้าน โฮคาเงะ

สามนินจาในตำนาน (Legendary Three Ninja)
• นินจาผู้ที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งทั้ง 3 คนของหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นลูกศิษย์ของโฮคาเงะรุ่น 3 ฉายานินจาในตำนานถูกขนานนามโดยฮันโซ 3 นินจาในตำนาน


สัตว์หาง (Tailed Beasts)

สัตว์หาง (Tailed Beasts)
• แหล่งพลังที่แต่ละแคว้นต่างหมายปองเพื่อเสริมกำลังรบให้แข็งแกร่ง แต่พลังมหาศาลที่ยากเกินกว่าจะควบคุมได้จึงมีการคิดวิธีนำสัตว์หางมาผนึกไว้ในตัวคนเรียกว่าพลังสถิตร่าง สัตว์หาง

นารูโตะเดอะมูฟวี่ - ตอนพิเศษ
นารูโตะกับยักษ์วิเศษและพร 3 ประการ
ผู้สืบทอดเจตจำนงแห่งไฟ
หอคอยที่หายสาบสูญ
นารูโตะ ปะทะ โคโนฮะมารุ
นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน Chikara
พันธนาการแห่งเลือด
พลิกมิติผ่าวิถีนินจา
โบรูโตะ นารูโตะ เดอะมูฟวี่ ตำนานใหม่สายฟ้าสลาตัน



ลิขสิทธิ์นารูโตะ
• NED Comics: https://nejavu.com
• WeTV Thailand: https://wetv.vip
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• iQIYI: https://www.iq.com
• TrueID: https://home.trueid.net