Keroro Gunso: Gekishin Dragon Warriors เคโรโระ เดอะมูฟวี่ ตอน มหัศจรรย์นักรบมังกร

            ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก เดอะมูฟวี่ ตอน มหัศจรรย์นักรบมังกร (Keroro Gunso the Super Movie 3: Gekishin Dragon Warriors) ภาพยนตร์การ์ตูนสร้างจากซีรีย์อนิเมะเคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก


ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก เดอะ มูฟวี่ ตอน มหัศจรรย์นักรบมังกร

เนื้อเรื่อง
            หินโค้งยักปรากฏขึ้นที่เมืองสร้างความแตกตื่นแก่ผู้คนแต่เมื่อรู้ว่าหินนั้นไม่มีอันตรายทุกคนจึงไม่ค่อยให้ความสนใจมากนัก ณ บ้านฮินาตะสิบโทเคโรโระฉวยโอกาสที่คนอื่นไม่อยู่แอบเปิดศึกกับนัทสึมิหมายจะยึดครองบ้านฮินาตะแบบสมบูรณ์ด้วยเพโคปองสูทสำหรับรบแบบจู่โจมพิเศษแต่ไม่สำเร็จ
            ฟุยุกิได้รับการติดต่อจากโมโมกะจังว่าพลทหารทามามะหายสาบสูญไป สิบโทเคโรโระจึงมีแผนการเดินทางไปที่ฝรั่งเศสพร้อมกับฟุยุกิและนัทสึมิ


ชิอง

            สิบตรีกิโรโระซึ่งลาดตระเวนอยู่ที่นิวยอร์ก สิบเอกคุรุรุที่ออสเตรเลียและสิบจัตวาโดโรโระที่แอฟริกาได้ต่อสู้กับมังกรแสงที่ออกมาจากหินโค้งยักและพ่ายแพ้ไปจนไม่สามารถติดต่อได้ ขณะเดียวกันพวกสิบโทที่กำลังเดินทางไปฝรั่งเศสถูกโจมตีโดยมังกรสีดำที่มีพลังงานและสัญลักษณ์บนหน้าผากของทามามะ


ชิอง

            โมโมกะไปรับพวกสิบโทและพามาที่บ้านของชิอง เคโรโระที่กำลังดูชุดเกราะได้ยินเสียงเพลงลึกลับถูกสะกดจิตให้เดินทางไปหาที่มาของเสียงเพลงจนได้พบกับชิองและรู้ความลับที่กองร้อยเคโรโระทั้ง 4 ถูกเปลี่ยนเป็นมังกรนักรบเพื่อปลุกมังกรโลกาในตำนานขึ้นมา



            พวกฟุยุกิที่รู้ถึงแผนการพยายามหลบหนีออกจากคฤหาสน์โดยมีพอลและอากิบุกเข้าไปช่วย เพื่อที่จะให้กองร้อยเคโรโระกลับมาเป็นเหมือนเดิมและปกป้องสันติสุขของเพโคปอง หนทางเดียวคือการไปหาไข่ของมังกรโลกาที่อยู่ใต้วิหารมงแซงมิเชล


ชิอง

ชิอง (Shion)
            เพื่อนสาวของโมโมกะที่ฝรั่งเศส ชิองสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก และเธอยังเป็นทายาทของตระกูลผู้มีหน้าที่ดูแลมังกรโดยมีคัมภีร์มังกรที่มีเพียงเจ้าของผู้ได้รับอนุญาตเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์อ่าน

หมายเหตุ
            วีดีโอที่ท่านกำลังรับชมนี้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ Youtube.com ทางเราไม่มีเจตนาในการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ