The Disappearance of Haruhi Suzumiya การหายตัวไปของสึซึมิยะ ฮารุฮิ

            การหายตัวไปของสึซึมิยะ ฮารุฮิ (The Disappearance of Haruhi Suzumiya: The Vanishment of Haruhi Suzumiya) ภาพยนตร์การ์ตูนที่ดำเนินเรื่องต่อจากอนิเมะ “เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ” โดยอิงเนื้อหาจากนวนิยายของ “ทางารุ ทานิงานะ” (Nagaru Tanigawa)


การหายตัวไปของสึซึมิยะ ฮารุฮิ

เนื้อเรื่อง
            เช้าวันที่ 18 ธันวาคม “เคียวน์” มาถึงโรงเรียนและพบว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปจากปกติ โดยเฉพาะการหายไปของหน่วย SOS ที่ฮารุฮิสร้างขึ้น


เคียวน์กับความผิดปกติของผู้คนในโรงเรียน

            “อาซาฮินะ มิคุรุ” รุ่นพี่ที่เคียวน์หลงรักไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับตัวเขา “นางาโตะ ยูกิ” มนุษย์จักรกลที่ไร้ซึ่งอารมณ์กลับมีร่างกายและความรู้สึกทั่วไปเหมือนมนุษย์ “อาซากุระ เรียวโกะ” มนุษย์จักรกลที่น่าจะตายไปแล้วกลับฟื้นขึ้นมาเป็นปกติ “โคอิซุมิ อิสึกิ” ผู้ใช้พลังจิตที่หายตัวไป และภาพของ “สึซึมิยะ ฮารุฮิ” ที่หายไปจากความทรงจำของคนในโรงเรียน



            เคียวน์พบเค้าเงื่อนเดียวที่จะไขปริศนานี้คือ ข้อความที่ยุกิเขียนลงบนที่คั่นหนังสือแล้วเสียบทิ้งไว้ก่อนเกิดการเปลี่ยนแปลงว่าภายในกำหนดสองวันให้เขารวบรวม "กุญแจ" มาไขโปรแกรมโปรแกรมหนึ่งซึ่งตนสร้างเอาไว้

หมายเหตุ
            วีดีโอที่ท่านกำลังรับชมนี้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ Youtube.com ทางเราไม่มีเจตนาในการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ