Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

อนิเมะ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต (未来日記) เมื่อสิ่งที่เคยคิดว่าเป็นเพียงจินตนาการของตัวเองกลับกลายเป็นความจริงขึ้นมา ชีวิตของเด็กหนุ่มที่ไม่มีความฝัน ไม่มีเป้าหมายและมีเพื่อนเพียงแค่ในจินตนาการจึงเข้าสู่โลกแห่งการไล่ล่าสุดระทึกชนิดเลือดสาดกระเซ็น


Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต (未来日記)

เนื้อเรื่อง
ผู้ถูกเลือก 12 คนจะได้ครอบครองบันทึกที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน ถ้าบันทึกถูกทำลายตัวผู้ครอบครองก็จะสูญเสียอนาคตไปด้วย ขณะเดียวกันอนาคตจะเปลี่ยนไปได้ตามการกระทำของผู้ครอบครองและข้อความในบันทึกก็จะถูกเขียนขึ้นใหม่ ส่วนผู้ที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายจะได้รับตำแหน่งพระเจ้าผู้ควบคุมเวลาและห้วงมิติ...


อามาโนะ ยูกิเทรุ (Amano Yukiteru: 天野 雪輝) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

อามาโนะ ยูกิเทรุ (Amano Yukiteru)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 1 ยูกิเทรุครอบครองบันทึกสังเกตการณ์ที่พยากรณ์ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นรอบๆตัวภายในเวลา 2 นาที ยูกิเทรุไม่ชอบสุงสิงกับใครและไม่มีอะไรทำจึงเขียนบันทึกเป็นงานอดิเรก เขาตกเป็นเป้าหมายที่ผู้ครอบครองบันทึกคนอื่นต้องการตามล่าที่สุด


กาไซ ยูโนะ (Gasai Yuno: 我妻 由乃) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

กาไซ ยูโนะ (Gasai Yuno)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 2 ยูโนะครอบครองบันทึกยูกิเทรุที่ทำให้รู้อนาคตของยูกิเทรุที่จะเกิดขึ้นทุกๆ 10 นาที ยูโนะเป็นสาวน่ารักที่มีความสามารถรอบด้านโดยเฉพาะทักษะการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องยูกิเทรุแม้ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม


ฮิยามะ ทาคาโอะ (Hiyama Takao: 火山 高夫) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

ฮิยามะ ทาคาโอะ (Hiyama Takao)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 3 ฮิยามะครอบครองบันทึกฆาตกรรมที่แสดงข้อมูลการเคลื่อนไหวของเหยื่อที่เขาหมายหัวเอาไว้จนกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ฮิยามะเป็นอาจารย์ประจำชั้นของยูกิเทรุและยูโนะ เขาเริ่มไลล่ายูกิเทรุหลังจากเคยตามล่ามิเนเนะแต่ล้มเหลว


คุรุสึ เคย์โง (Kurusu Keigo: 来須 圭悟) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

คุรุสึ เคย์โง (Kurusu Keigo)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 4 เคย์โงะครอบครองบันทึกสืบสวนที่จะบอกถึงคดีที่อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น เขาต้องการยับยั้งความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเกมจึงตามหาผู้ครอบครองบันทึกคนอื่นๆโดยใช้ยูกิเทรุกับยูโนะเป็นนกต่อและใช้อำนาจคุ้มกันพวกเขาไปพร้อมกัน


โฮโจ เรย์สุเกะ (Hojo Reisuke: 豊穣 礼佑) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

โฮโจ เรย์สุเกะ (Hojo Reisuke)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 5 เรย์สุเกะครอบครองบันทึกประกอบภาพที่จะแสดงผลลัพธ์วันละ 3 ครั้งคือ เช้า กลางวันและเย็น เรย์สุเกะเป็นเด็กที่แม่ของยูกิเทรุรับมาดูแลชั่วคราว แม้จะเป็นเพียงเด็กตัวน้อยขี้เล่นแต่เขาเป็นจอมวางแผนและคิดว่าตัวเองนั้นเป็นหัวกะทิ


คาสึกาโนะ สึบากิ (Kasugano Tsubaki: 春日野 椿) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

คาสึกาโนะ สึบากิ (Kasugano Tsubaki)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 6 สึบากิครอบครองบันทึกตาพันลี้ที่ทำให้เห็นอนาคตของผู้ที่อยู่ภายใต้การควบคุม เธอมีสายตาที่ไม่ดีมาตั้งแต่เกิดและใช้ชีวิตในฐานะมิโกะผู้รับใช้ลัทธิเนตรทิพย์ที่พ่อแม่ของเธออุปโลกน์ขึ้นมา สึบากิต้องการทำลายโลกเธอจึงปรารถนาที่จะเป็นผู้ชนะ


มิคามิ ไอ (Mikami Ai: 美神 愛) / อิคุซาบะ มาร์โค (Ikusaba Marco: 戦場 マルコ) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

มิคามิ ไอ (Mikami Ai) / อิคุซาบะ มาร์โค (Ikusaba Marco)
• ผู้ครอบครอง (ร่วม) บันทึกอนาคตคนที่ 7 ไอและมาร์โคครอบครองบันทึกแลกเปลี่ยนที่จะทำให้มองเห็นอนาคตจากคู่ของตนเพื่อปกป้องดูแลกัน (ในอีกความหมายก็คือบันทึกแห่งความรัก) ไอและมาร์โคเป็นคู่รักนักบู๊ที่กำลังจะแต่งงานกัน ทั้งสองถูกส่งมาให้จัดการยูกิเทรุ


อูเอชิตะ คามาโด (Ueshita Kamado: 上下 かまど) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

อูเอชิตะ คามาโด (Ueshita Kamado)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 8 อูเอชิตะครอบครองบันทึกเพิ่มพูนที่เปลี่ยนมือถือธรรมดาให้กลายเป็นบันทึกอนาคตผ่านเครือข่ายที่เชื่อมต่อ อูเอชิตะเป็นผู้อำนวยการสถานรับเลี้ยงบ้านมารดาที่แสใจดี เธอต้องการเป็นพระเจ้าเพราะทุกคนอยากให้เธอเป็น


อุริว มิเนเนะ (Uryu Minene: 流 みねね) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

อุริว มิเนเนะ (Uryu Minene)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 9 มิเนเนะครอบครองบันทึกหลบหนีที่ช่อยบอกเส้นทางที่ปลอดภัยที่สุดจึงทำให้เธอสามารถหนีการตามล่าไปได้ทุกครั้ง มิเนเนะเป็นจอมทำลายล้างเข้าขั้นหัวรุนแรงต่างจากภาพลักษณ์หญิงสาวโดยเธอจะใช้ระเบิดเป็นอาวุธในการโจมตีเป็นหลัก


สึคิชิม่า คาริวโด (Tsukishima Karyudo: 月島 狩人) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

สึคิชิม่า คาริวโด (Tsukishima Karyudo)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 10 สึคิชิม่าครอบครองบันทึกฝึกสัตว์ที่สามารถสั่งให้สุนัขเคลื่อนไหวได้ตามที่เขาสั่งผ่านทางโทรศัพท์ สึคิชิม่าอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่สัตว์สังหารผู้คนในเมือง เขาหลงใหลสุนัขมากกว่าครอบครัวถึงขั้นแยกทางกับภรรยาและลูกสาว


จอห์น แบคคัส (John Bacchus: ジョン バックス) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

จอห์น แบคคัส (John Bacchus)
• ผู้ครอบครองบันทึกคนที่ 11 แบคคัสครอบครองบันทึกที่ทำให้แอบดูบันทึกของผู้ครอบครองคนอื่นได้ แบคคัสเป็นนายกเมืองซากุระมิ เขาต้องการความสามารถในการเพิ่มพูนของอูเอชิตะเพื่อสร้างอาณาจักรผู้หยั่งรู้อนาคตและควบคุมทุกอย่างผ่านการเฝ้ามองบันทึก


ฮิราซากะ โยโมทสึ (Hirasaka Yomotsu: 平坂 黄泉) @ Mirai Nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต

ฮิราซากะ โยโมทสึ (Hirasaka Yomotsu)
• ผู้ครอบครองบันทึกอนาคตคนที่ 12 ฮิราซากะครอบครองบันทึกแห่งความถูกต้องที่จะบอกถึงเหตุการณ์อยุติธรรม เขาคิดว่าความชั่วควรถูกทำลายและความอ่อนแอควรได้รับการปกป้อง ฮิราซากะมีความสามารถในการสะกดจิตคน เขาแฝงตัวเข้าไปในลัทธิเนตรทิพย์เพื่อหาทางกำจัดสึบากิ

ลิขสิทธิ์บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต
• Dexpress: https://shop.dexclub.com