WWW.Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว

อนิเมะ WWW.Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว เรื่องราวภาคต่อของปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟบทสุนัขที่แม้ลายเส้นในภาคนี้จะมีความแตกต่างไปบ้างแต่เรื่องความสนุกนั้นรับประกันได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน


WWW.Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว

เนื้อเรื่อง
เมื่อบริษัทของพ่อต้องล้มละลายไม่เป็นท่าและตัวเองยังต้องถูกตัดค่าขนมทิ้ง ชายหนุ่มจึงต้องทำงานพิเศษหาเงินส่งเสียเลี้ยงดูตัวเอง โดยจุดหมายปลายทางที่เขาเลือกเอาไว้นั้นก็คือร้านวักนาเรียที่เต็มไปด้วยเหล่าคนแปลก ประสบการณ์การใช้ชีวิตครั้งใหม่ในร้านอาหารแห่งนี้จึงเริ่มขึ้น


ฮิงาชิดะ ไดสุเกะ (Higashida Daisuke) @ WWW.Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว

ฮิงาชิดะ ไดสุเกะ (Higashida Daisuke)
• นักเรียนมัธยมปลายที่มีผลการเรียนอยู่ในระดับดีเยี่ยม ไดสุเกะเข้ามาทำงานพิเศษที่ร้านวักนาเรียหลังจากบริษัทของพ่อล้มละลายจนตัวเองต้องถูกตัดค่าใช้จ่ายเกือบทั้งหมด


มิยาโกชิ ฮานะ (Miyagoshi Hana) @ WWW.Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว

มิยาโกชิ ฮานะ (Miyagoshi Hana)
• หัวหน้าบริกรสาวร้านวักนาเรีย ฮานะเป็นสาวอารมณ์แปรปรวนแต่จะยิ้มแย้มเมื่อต้องต้อนรับลูกค้า เธอมีใบหน้าที่น่ารักแต่กลับชอบใช้กำลังโดยเฉพาะการชกเข้าไปที่ผู้จัดการร้าน


มุรานุชิ ซายูริ (Muranushi Sayuri) @ WWW.Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว

มุรานุชิ ซายูริ (Muranushi Sayuri)
• บริกรสาวร้านวักนาเรียที่มีบุคลิกเย็นชาไร้ความรู้สึก ซายูริไม่เชื่อในเรื่องของวิญญาณภูตผีเธอจึงคิดไปเองว่าเหล่าวิญญาณในร้านคือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ


อาดาจิ มาซาฮิโระ (Adachi Masahiro) @ WWW.Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว

อาดาจิ มาซาฮิโระ (Adachi Masahiro)
• เชฟหลักประจำร้านวักนาเรียที่ไม่ค่อยซีเรียสอะไรนัก มาซาฮิโระเป็นคนใจดีออกแนวสบายๆเข้ากับทุกคนได้ดี เขาเป็นเพื่อนสนิทกับซาโต้ จุน ในบทสุนัขที่เป็นเชฟเหมือนกัน


คามาคุระ ชิโฮะ (Kamakura Shiho) @ WWW.Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว

คามาคุระ ชิโฮะ (Kamakura Shiho)
• บริกรสาวร้านวักนาเรียที่มักจะยิ้มแย้มตลอดเวลา ชิโฮะเป็นคุณหนูผู้ร่ำรวยโดยเป็นทายาทเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ เธอมักจะใช้เงินในการแก้ปัญหาเสมอ


ชินโด ยูตะ (Shindo Yuuta) @ WWW.Working!!  เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว

ชินโด ยูตะ (Shindo Yuuta)
• บริกรร้านวักนาเรียผู้น่าสงสารที่ต้องรออาหารเหลือฟรีในร้าน ยูตะทำงานพิเศษหลายอย่างเพื่อหาเงินใช้หนี้ที่พ่อก่อเอาไว้ซึ่งเจ้าหนี้ของพ่อของเขาก็คือพ่อของชิโฮะนั่นเอง


คอนโด้ คิซากิ (Kondou Kisaki) @ WWW.Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทแมว

คอนโด้ คิซากิ (Kondou Kisaki)
• บริกรสาวร้านวักนาเรียที่มักหาทางอู้งานมานั่งสูบบุหรี่ไปวันๆ คิซากิเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเธอจึงมักจะใช้ความรู้ข่มคนอื่นโดยการตั้งคำถามที่ไม่น่าจะตอบได้ออกมา