จับคู่กินโทกิกับบรรดาสาวงามแห่งคาบูกิโจ

กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานกับการจับคู่ตัวละครที่เราไม่ได้ทำกันบ่อยๆ คราวนี้ขอเป็นเรื่องกินทามะกันบ้างซึ่งแน่นอนว่าคนที่เราจะใช้เป็นตัวหลักในการจับคู่นั้นจะเป็นใครอื่นไปเสียมิได้นอกจาก "คุณกิน" พระเอกผู้มีดวงตาปลาตายของเรานั่นเอง


ซากาตะ กินโทกิ (Sakata Gintoki)

แม้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณกินจะได้พบเจอและมีชะตากรรมร่วมกับหญิงสาวหลายคนแต่ว่าในหัวข้อนี้เราจะเลือกเฉพาะตัวละครสำคัญที่ปรากฏตัวเป็นประจำเท่านั้น และก่อนจะทำการจัดอันดับสิ่งแรกที่ต้องทำคือการตัดตัวละครบางตัวออกไปก่อนเพื่อให้เหลือเพียง 3 คนสุดท้าย


ซารุโทบิ อายาเมะ (ซัสจัง)

คนแรกที่ขอตัวออกไปคือหญิงสาวผู้รักมั่นในตัวคุณกินและเป็นคนเดียวที่กล้าแสดงความรู้สึกออกมาอย่างชัดเจนนั่นคือ "ซัสจัง" นินจาสาวผู้หลงรักกินโทกิอย่างหัวปักหัวปำ เธอพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อคุณกินแต่การที่เธอมีพฤติกรรมติงต๊องก็ทำให้คุณกินแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการหลีกให้ไกลจากสาวคนนี้


ยางิว คิวเบ

ต่อมาคือสาวตาเดียวผู้มีจิตใจและฝีมือหาญกล้าไม่แพ้บุรุษนาม "คิวเบ" เธอคนนี้แม้จะมีร่างเป็นหญิงแต่จิตใจค่อนข้างเอนเอียงไปทางผู้ชาย คิวเบนั้นรักมั่นในตัวโอทาเอะอยู่แล้วดังนั้นการจับคู่นี้จึงต้องตัดเธอออกไป แม้ว่าจะมีบางตอนที่เธอแต่งตัวเป็นผู้หญิงน่ารักแต่มันกลับทำให้รู้สึกขนลุกขึ้นมา

เมื่อทำการตัดตัวละครสาวออกไปสองคนเรียบร้อยแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการขั้นต้น และต่อไปนี้ก็คือรายชื่อของสาวงาม 3 อันดับสุดท้ายที่เราอยากจับคู่ให้กับคุณกิน


กินโทกิกับทาเอะ

3. ทาเอะ
• ในปัจจุบันสาวงามนางนี้ไม่มีทีท่าว่าจะสนใจชายใดแถมยังต้องรำคาญใจกับการตามตื๊อของคอนโด แต่ในกรณีของคุณกินนั้นจะแตกต่างออกไป แม้ว่าในเวลาปกติเธอจะเป็นเอาแต่ใจและมักใช้กำลังเต็มที่หากคุณกินทำอะไรที่ไม่ถูกใจเธอ แต่เมื่อถึงช่วงเวลาสำคัญเธอก็อ่อนโยนและทำให้หลายคนคิดกันว่าเธอคือนางเอกแน่ๆ


กินโทกิกับทามะ

2. ทามะ
• ถ้าตัดเรื่องที่ว่าเธอเป็นหุ่นยนต์ออกไปแล้วล่ะก็ต้องยอมรับว่าเธอคนนี้อาจจะเหมาะสมกับคุณกินที่สุดก็เป็นได้ ทามะนั้นแม้จะเป็นหุ่นยนตร์แต่ก็มีจิตใจ สิ่งสำคัญที่ทำให้เธอแตกต่างไปจากผู้หญิงคนอื่นหรือคนทั่วไปก็คือ ไม่ว่าจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นกับคุณกินเธอก็สามารถรับรู้ถึงตัวตนคุณกินได้และคอยสู้เคียงข้างคุณกินเสมอ


กินโทกิกับซึคุโยะ

1. ซึคุโยะ
• ในรายของซึคุโยะนั้นเชื่อว่าหลายคนก็คงเอาใจช่วยอยู่ ซึคุโยะนั้นรู้สึกรักกินโทกิอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ด้วยความหน้าบางจึงทำให้การกระทำที่ออกมาจะไม่ตรงกับความรู้สึก บ่อยครั้งที่ความบังเอิญทำให้เหมือนกับว่าเธอถูกคุณกินลวนลาม แต่ในเรื่องของความดราม่าก็มีไม่แพ้กันและดูเหมือนจะดราม่ากว่าหญิงสาวทุกคนดังนั้นเราจึงขอเลือกให้ซึคุโยะมาเป็นอันดับหนึ่ง