Ghost Hound 3 กล้าล่าวิญญาณ ไขปริศนาแห่งปมอดีต

อนิเมะ Ghost Hound 3 กล้าล่าวิญญาณ (神霊狩) เรื่องราวลึกลับปนวิถีชีวิตของผู้คนในเมืองเล็กๆที่ยังคงยึดติดกับความเชื่อในลัทธิทรงเจ้าทางไสยศาสตร์ อาจจะสวนทางกับกับการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ที่เต็มไปด้วยทฤษฎีมากมาย เด็กหนุ่ม 3 คน ร่วมกับค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่


Ghost Hound 3 กล้าล่าวิญญาณ (神霊狩)

เนื้อเรื่อง
ในเมืองซุยเทน เมืองเล็กๆบนเกาะคิวชูที่ยังคงเต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับ ทาโร่ มาซายูกิและมาโกโตะ เด็กหนุ่มสามคนที่มีปมในอดีตและความสามารถเหนือมนุษย์ในการถอดวิญญาณออกจากร่างได้ร่วมมือกันค้นหาความจริงบางอย่างเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตน


โคโมริ ทาโร่ (Komori Taro: 古森 太郎) @ Ghost Hound 3 กล้าล่าวิญญาณ

โคโมริ ทาโร่ (Komori Taro)
• เด็กหนุ่มทายาทโรงบ่มเหล้าที่ต้องสูญเสียพี่สาวไปจากเหตุการณ์ลักพาตัวเมื่อ 11 ปีก่อน ทาโร่มักจะฝันถึงเหตุการณ์นั้นอยู่เสมอ เขาอยากพบกับพี่สาวอีกครั้งแต่กลับนึกใบหน้าของพี่สาวไม่ออกและคำพูดของเธอก่อนตายไม่ได้ ทาโร่ได้พบกับมิยาโกะและมีความรู้สึกที่พิเศษจึงคิดว่าเธอคือพี่สาวที่กลับชาติมาเกิด


นากาจิมะ มาซายูกิ (Nakajima Masayuki: 中嶋 匡幸) @ Ghost Hound 3 กล้าล่าวิญญาณ

นากาจิมะ มาซายูกิ (Nakajima Masayuki)
• ลูกชายนักวิจัยของสถาบันวิจัยไบโอเทคที่เพิ่งย้ายมาจากโตเกียว แม้จะยิ้มอยู่ตลอดแต่มาซายูกิก็รู้สึกผิดที่ตนเป็นสาเหตุทำให้เพื่อนร่วมชั้นฆ่าตัวตายจนกลายเป็นปมฝังลึกในใจ เขาสนใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 11 ปีก่อนและต้องการค้นหาความจริงทำให้ทาโร่กับมาโกโตะได้กลับมาพูดกันอีกครั้ง


โอกามิ มาโคโตะ (Ogami Makoto: 大神 信) @ Ghost Hound 3 กล้าล่าวิญญาณ

โอกามิ มาโคโตะ (Ogami Makoto)
• ทายาทตระกูลทรงเจ้าที่เป็นเด็กเก็บตัวและมีใบหน้าเงียบขรึมตลอดเวลา มาโคโตะมีเรื่องไม่สบายใจเกี่ยวกับแม่ เขาคิดว่าการฆ่าตัวตายของพ่อมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักพาตัวทาโร่กับพี่สาวเมื่อ 11 ปีก่อนเขาจึงไม่ยอมพูดกับทาโร่ แต่เพื่อค้นหาความจริงเขาจึงร่วมมือกับทาโร่และมาซายูกิ


โคมากุสึ มิยาโกะ (Komagusu Miyako: 駒玖珠 都) @ Ghost Hound 3 กล้าล่าวิญญาณ

โคมากุสึ มิยาโกะ (Komagusu Miyako)
• ลูกสาวนักบวชของศาลเจ้าเล็กๆบนเขา มิยาโกะเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการเป็นร่างทรงของเทพชั้นสูงโดยที่เธอไม่รู้ตัว มิยาโกะได้รู้จักกับทาโร่ที่สนใจในตัวเธอแม้เธอจะเป็นเพียงเด็กประถม เธอถูกคนจากลัทธิโอกามินำตัวไปเป็นร่างทรงหลังจากร่างทรงคนเก่าซึ่งก็คือย่าของมาโคโตะเสียชีวิต


โอโทริ เรย์กะ (Otori Reika: 古森 良弥) @ Ghost Hound 3 กล้าล่าวิญญาณ

โอโทริ เรย์กะ (Otori Reika)
• คุณหมอคนสวยและเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับจุดประสงค์ลึกลับ เรย์กะเป็นนักประสาทวิทยาผู้ทำการค้นคว้าบางอย่างในสถาบันวิจัยไบโอเทคที่พ่อของมาซายูกิทำงานอยู่ เมื่อผลงานวิจัยถูกตัดหน้าไปเรย์กะจึงร่วมมือกับพวกทาโร่ช่วยเหลือมิยาโกะออกจากลัทธิโอกามิ


ฮิราตะ อัตซึชิ (Hirata Atsushi: 平田 篤司) @ Ghost Hound 3 กล้าล่าวิญญาณ

ฮิราตะ อัตซึชิ (Hirata Atsushi)
• นักบำบัดจิตคนใหม่ของทาโร่ ฮิราตะเดินทางมาจากโตเกียว เขาสนใจสิ่งลึกลับที่เกิดขึ้นกับทาโร่อย่างมากและพยายามค้นหาสาเหตุนั้นจนได้พบกับเบาะแสที่นำไปสู่ความจริงบางอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวของเขาตั้งแต่ได้เข้ามายังเมืองซุยเทน