A Nobody's Way Up to an Exploration Hero ตำนานวีรบุรุษนักสำรวจที่เริ่มจากตัวประกอบ

อนิเมะ A Nobody's Way Up to an Exploration Hero ตำนานวีรบุรุษนักสำรวจที่เริ่มจากตัวประกอบ (Mobu kara Hajimaru Tansaku Eiyutan: モブから始まる探索英雄譚) เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่อยากจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อเป็นนักสำรวจที่ยิ่งใหญ่


อนิเมะ A Nobody's Way Up to an Exploration Hero ตำนานวีรบุรุษนักสำรวจที่เริ่มจากตัวประกอบ (Mobu kara Hajimaru Tansaku Eiyutan: モブから始まる探索英雄譚)

เนื้อเรื่อง
"ไคโตะ ทาคากิ" นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆหาเงินค่าขนมด้วยการล่าสไลม์ที่ชั้นล่างของดันเจี้ยนที่ปรากฏขึ้นในญี่ปุ่น (และทั่วทุกมุมโลก)

ไคโตะเริ่มต้นสำรวจด้วยสเตตัสสุดด๋อย วันหนึ่งในระหว่างล่าสไลม์ตามปกติเขากำจัดสไลม์สีทองที่กลายเป็นการ์ดไอเท็มหายากซึ่งมีมูลค่าหลายร้อยล้านเยน

ไคโตะใช้การ์ดไอเท็นอัญเชิญสิ่งมีชีวิตในตำนานและสิ่งที่ปรากฏออกมาเป็นนักรบสุดแกร่งร่างเล็กชื่อว่า "ซิลฟี่" มาเป็นข้ารับใช้

เมื่อมีนักรบสุดแกร่งมาอยู่ข้างกาย ไคโตะจึงเริ่มสำรวจเข้าไปในส่วนลึกของดันเจี้ยนเพื่อก้าวข้ามสถานะนักสำรวจสุดด๋อยสู่การเป็นตำนาน!!!


ทาคากิ ไคโตะ (Takagi Kaito: 高木 海斗) @ A Nobody's Way Up to an Exploration Hero ตำนานวีรบุรุษนักสำรวจที่เริ่มจากตัวประกอบ (Mobu kara Hajimaru Tansaku Eiyutan: モブから始まる探索英雄譚)

ทาคากิ ไคโตะ (Takagi Kaito)
นักสำรวจดันเจี้ยนสุดด๋อยที่ทำได้แค่ล่าสไลม์ด้วยสเปร์ยาฆ่าแมลง ไคโตะอยากเป็นนักสำรวจดันเจี้ยนที่ยิ่งใหญ่เหมือนพ่อของคัตสึรากิ


ซิลฟี่ (Sylphy: シルフィー) @ A Nobody's Way Up to an Exploration Hero ตำนานวีรบุรุษนักสำรวจที่เริ่มจากตัวประกอบ (Mobu kara Hajimaru Tansaku Eiyutan: モブから始まる探索英雄譚)

ซิลฟี่ (Sylphy)
ครึ่งเทพข้ารับใช้ของไคโตะ ซิลฟี่มีความอ่อนโยนน่ารัก มักชื่นชมไคโตะที่่ปราบมอนสเตอร์ได้ ใช้เวทมนตร์ป้องกันและโจมตีด้วยสายฟ้า


ลูเซเรีย (Luceria: ルシェリア) @ A Nobody's Way Up to an Exploration Hero ตำนานวีรบุรุษนักสำรวจที่เริ่มจากตัวประกอบ (Mobu kara Hajimaru Tansaku Eiyutan: モブから始まる探索英雄譚)

ลูเซเรีย (Luceria)
ปีศาจระดับไวเคานต์ข้ารับใช้ของไคโตะ ลูเซเรียมีฝีปากร้ายและค่อนข้างเอาแต่ใจ ใช้เวทมนตร์ที่ทำให้เหยื่อละลาย (ออกแนวโหดร้าย)


คัตสึรากิ ฮารุกะ (Katsuragi Haruka: 葛城 春香) @ A Nobody's Way Up to an Exploration Hero ตำนานวีรบุรุษนักสำรวจที่เริ่มจากตัวประกอบ (Mobu kara Hajimaru Tansaku Eiyutan: モブから始まる探索英雄譚)

คัตสึรากิ ฮารุกะ (Katsuragi Haruka)
เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่สนิทกับไคโตะมาตั้งแต่เด็ก คัตสึรากิเป็นสาวสวยที่เหมือนไอดอล เธอมักจะเป็นห่วงที่ไคโตะเข้าไปสำรวจในดันเจี้ยน


จินกูจิ ไอริ (Jinguji Airi: 神宮寺 愛理) @ A Nobody's Way Up to an Exploration Hero ตำนานวีรบุรุษนักสำรวจที่เริ่มจากตัวประกอบ (Mobu kara Hajimaru Tansaku Eiyutan: モブから始まる探索英雄譚)

จินกูจิ ไอริ (Jinguji Airi)
นักศึกษามหาวิทยาลัยระดับหัวกะทิ ไอริเป็นผู้นำที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง เธออยากเป็นฮีโร่เพื่อปกป้องคนสำคัญตามคำสอนของพ่อ














ลิขสิทธิ์ตำนานวีรบุรุษนักสำรวจที่เริ่มจากตัวประกอบ
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv