Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง

อนิเมะ Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง (Sasaki to Pii-chan: 佐々木とピーちゃん) เรื่องราวการเดินทางไปมาระหว่างสองโลกของมนุษย์สโลว์ไลฟ์และปราชญ์ในร่างนกน่ารัก


Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง (Sasaki to Pii-chan: 佐々木とピーちゃん)

เนื้อเรื่อง
"ซาซากิ" พนักงานเงินเดือนในบริษัทที่ต้องทำงานหนักเยี่ยงทาส เขาซื้อนกกระจอกชวาจากร้านขายสัตว์เลี้ยงและพบว่านกตัวนี้เป็นปราชญ์ลือนามจากต่างโลกโดยมันมีชื่อว่า "พีจัง"

ซาซากิได้รับพลังเวทมนตร์ที่ทรงพลังและสามารถเดินทางข้ามไปมาระหว่างโลกปัจจุบันกับโลกอีกใบได้ เขาเริ่มเดินทางไปมาเพื่อทำการค้าระหว่างสองโลกและฝึกฝนเวทมนตร์ให้แกร่งยิ่งขึ้น

ทว่าความสามารถที่สุดยอดทำให้ซาซากิถูกกรมควบคุมปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติสำนักนายกรัฐมนตรีทาบทาม เขาจึงต้องพลิกชีวิตจากมนุษย์สโลว์ไลฟ์มาทำศึกดวลพลังแทน...


ซาซากิ (Sasaki: 佐々木) @ Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง (Sasaki to Pii-chan: 佐々木とピーちゃん)

ซาซากิ (Sasaki)
• พนักงานระดับล่างของบริษัทเทรดดิ้งในโตเกียว ซาซากิทำงานหนักจนมีสภาพอิดโรยตลอดเวลา เขาเห็นเพื่อนร่วมงานเลี้ยงสัตว์จึงอยากทำตามเพื่อให้ได้รับความนิยมบ้าง


พีจัง (Peeps: ピーちゃん) @ Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง (Sasaki to Pii-chan: 佐々木とピーちゃん)

พีจัง (Peeps)
• นกกระจอกชวาสีเงินที่ซาซากิซื้อมาจากร้านขายสัตว์เลี้ยง พีจังเป็นท่านปราชญ์ที่กลับชาติมาเกิดจากต่างโลก เข้าใจภาษามนุษย์และอยากใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ไฟวันๆ


โฮชิซากิ (Hoshizaki-san: 星崎さん) @ Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง (Sasaki to Pii-chan: 佐々木とピーちゃん)

โฮชิซากิ (Hoshizaki-san)
• สาวรุ่นพี่ในที่ทำงานของซาซากิ โฮชิซากิเป็นผู้มีพลังพิเศษ สามารถควบคุมน้ำได้อย่างอิสระ เธอมักจะออกคำสั่งซาซากิและมีปริศนาอยู่เบื้องหลังภาพลักษณ์ที่ดูดี


คุณเพื่อนบ้าน (Otonari-san: お隣さん) @ Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง (Sasaki to Pii-chan: 佐々木とピーちゃん)

คุณเพื่อนบ้าน (Otonari-san)
• เด็กสาวมัธยมต้นที่อาศัยอยู่ข้างห้องในอพาร์ตเมนต์เดียวกับซาซากิ คุณเพื่อนบ้านมักจะถูกคนในครอบครัวละเลย แต่เธอได้รับความช่วยเหลือหลายอย่างจากซาซากิ


ท่านเอลซ่า (Elsa: エルザ) @ Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง (Sasaki to Pii-chan: 佐々木とピーちゃん)

ท่านเอลซ่า (Elsa)
• ยายเฒ่าโลลิต่างโลกที่มีรูปโฉมงดงาม เอลซ่ามีบุคลิกร่าเริงและคิดว่าตัวเองสูงส่ง แต่เธอขาดความสามารถในการบริหารและความสามารถในการใช้เวทมนตร์


ไวส์เคานต์มิลเลอร์ (Viscount Mueller: ミュラー子爵) @ Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง (Sasaki to Pii-chan: 佐々木とピーちゃん)

ไวส์เคานต์มิลเลอร์ (Viscount Mueller)
• เจ้าชายแห่งอาณาจักรที่กำลังเสื่อมถอยในต่างโลก ไวส์เคานต์มิลเลอร์เป็นสหายเก่าแก่ของพีจัง เขาให้ความสนใจในกิจการระหว่างสองโลกของซาซากิ














ลิขสิทธิ์ซาซากิกับพีจัง
• Phoenix Next: https://www.phoenixnext.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv