Kanna Kamui คันนะ คามุย มังกรที่ครองใจคนทั้งโลก

คันนะ คามุย (Kanna Kamui: カンナカムイ) มังกรเด็กจากเรื่องน้องเมดมังกรของคุณโคบายาชิ คันนะจังเป็นมังกรที่ถูกเนรเทศออกจากโลกของน้อง (ชั่วคราว) เนื่องจากไปแกล้งคนอื่นเพราะต้องการเรียกร้องความสนใจจากพ่อ แม้อายุจะไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับอายุไขของมังกรจึงถือว่าน้องยังเป็นเด็กอยู่


คันนะ คามุย (Kanna Kamui: カンナカムイ) @ Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกรสุดป่วน

คันนะจังตามหาโทรุมาที่โลกจนเจอและพบว่าโทรุอาศัยอยู่กับโคบายาชิ แรกเริ่มนั้นคันนะจังไม่เชื่อใจมนุษย์เลยและพยายามพาโทรุไปด้วยกัน แต่เนื่องจากไม่มีที่ไปน้องจึงกลายมาเป็นสมาชิกใหม่และเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของโคบายาชิว่า "โคบายาชิ คันนะ" (Kobayashi Kanna: 小林 カンナ)

คันนะจังรู้สึกตื่นเต้นไปกับความแปลกใหม่บนโลกมนุษย์ น้องตัดสินใจเข้าเรียนในโรงเรียนประถมและกลายเป็นขวัญใจของเพื่อนๆอย่างรวดเร็ว คันนะจังเรียกโทรุที่เป็นเหมือนพี่สาวว่า "ท่านโทรุ" และรู้สึกว่าโคบายาชิเป็นครอบครัวคนสำคัญที่อยากจะจูงมือกันตลอดไป

คันนะจังมีรูปลักษณ์ที่น่ารักน่าเอ็นดู แม้จะพูดน้อยและแสดงความรู้สึกออกมาเพียงสั้นๆไม่กี่วินาที แม้ว่าในทางเทคนิคคันนะจังจะมีอายุมากกว่าเพื่อนที่เป็นมนุษย์ แต่น้องเลือกที่จะทำตัวให้กลมกลืนไปกับเพื่อนๆเนื่องจากเบื่อหน่ายกิจวัตรประจำวันที่ผ่านมาและอยากสนุกไปกับการเล่นของมนุษย์

ลิขสิทธิ์คุณโคบายาชิกับเมดมังกรสุดป่วน
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com
• AIS Play: https://ais.co.th
• Zenshu: http://www.zenshushop.com