Jaku-Chara Tomozaki-kun เกมพลิกโฉมนายกระจอก

อนิเมะ Jaku-Chara Tomozaki-kun เกมพลิกโฉมนายกระจอก (Bottom-tier Character Tomozaki: 弱キャラ友崎くん) อนิเมะเลิฟคอเมดี้พิชิตเกมชีวิต เรื่องราวความพยายามในการเปลี่ยนแปลงตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือของหนุ่มสุดเห่ยโดยมีสาวน่ารักเป็นผู้ชี้ทางสว่าง


Jaku-Chara Tomozaki-kun เกมพลิกโฉมนายกระจอก (Bottom-tier Character Tomozaki: 弱キャラ友崎くん)

เนื้อเรื่อง
ในโลกความเป็นจริง "ฟุมิยะ" หนุ่มสุดเห่ยใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวังกำลังใจเหมือนไร้ตัวตนในสังคม แต่ในโลกแห่งเกมเขากลับเป็นเกมเมอร์มือเซียนของญี่ปุ่น วันหนึ่งฟุมิยะเล่นเกมกับเกมเมอร์ฝีมือดี ทั้งสองนัดเพื่อจะได้พบตัวจริงของกันและกัน แต่เมื่อไปถึงสถานที่นัดหมายกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝัน

ผู้ที่ปรากฏตัวต่อหน้าฟุมิยะไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ "ฮินามิ" สาวสวยเพอร์เฟ็คประจำโรงเรียนซึ่งทั้งสองคนรู้จักกันอยู่แล้ว ฮินามิออกอาการผิดหวังอย่างรุนแรงเพราะเกมเมอร์ที่เธอชื่นชมหลงใหลกลายเป็นเพียงชายที่ไร้ชีวิตชีวาจนไม่กล้าที่จะยอมรับความจริง

ฟุมิยะรู้สึกโกรธอย่างมากที่ฮินามิแสดงความหยาบคายใส่ เขาจึงกล่าวว่าผู้หญิงที่เกิดมาสมบูรณ์แบบอย่างฮินามิไม่มีทางเข้าใจความรู้สึกของคนอย่างเขา เมื่อได้ยินดังนั้นฮินามิจึงตัดสินใจที่จะช่วยพลิกโฉมฟุมิยะขนานใหญ่และสอนกฎเกณฑ์ในเกมชีวิตจริงสุดหฤโหดให้เขาได้เรียนรู้...


โทโมซากิ ฟุมิยะ (Tomozaki Fumiya) @ Jaku-Chara Tomozaki-kun เกมพลิกโฉมนายกระจอก (Bottom-tier Character Tomozaki: 弱キャラ友崎くん)

โทโมซากิ ฟุมิยะ (Tomozaki Fumiya)
• เกมเมอร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ฟุมิยะคิดว่าชีวิตจริงคือเกมที่แย่ที่สุด เขาเว้นระยะห่างจากสังคม ใช้ชีวิตโดยหนีความเป็นจริง แต่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองตามคำแนะนำของอาโอย


ฮินามิ อาโอย (Hinami Aoi) @ Jaku-Chara Tomozaki-kun เกมพลิกโฉมนายกระจอก (Bottom-tier Character Tomozaki: 弱キャラ友崎くん)

ฮินามิ อาโอย (Hinami Aoi)
• สาวผู้มีภาพลักษณ์ความสมบูรณ์แบบ อาโอยเป็นเกมเมอร์อันดับสองของญี่ปุ่น เธอผิดหวังที่ฟุมิยะไม่ใช้ความพยายามจึงตัดสินใจมาเป็นผู้ชี้แนวทางเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวตนของฟุมิยะ


นานามิ มินามิ (Nanami Minami) @ Jaku-Chara Tomozaki-kun เกมพลิกโฉมนายกระจอก (Bottom-tier Character Tomozaki: 弱キャラ友崎くん)

นานามิ มินามิ (Nanami Minami)
• สาวร่าเริงสดใสผู้เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ชื่อเล่น "มิมิมิ" แม้มินามิจะเป็นศูนย์กลางในวงสนทนา แต่เธอมีความไม่มั่นใจและยังไม่พอใจในบุคลิกภาพของตัวเอง



ลิขสิทธิ์เกมพลิกโฉมนายกระจอก
• Dexpress: https://shop.dexclub.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv