Tamaki Kotatsu ทามากิ โคทัตสึ แมวสองหางนักผจญเพลิง

ทามากิ โคทัตสึ (Tamaki Kotatsu: 環古達) แมวสองหางนักผจญเพลิงจากเรื่องหน่วยผจญคนไฟลุก เดิมทามากิเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 1 แต่เธอถูกลงโทษทางวินัยทำให้ต้องย้ายมาอยู่ภายใต้การดูแลของหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 8 ของผู้บัญชาการโอบิ


ทามากิ โคทัตสึ (Tamaki Kotatsu: 環古達) @ Enen no Shouboutai หน่วยผจญคนไฟลุก

ทามากิเป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักแต่มักจะแสดงความซุ่มซ่ามออกมาทำให้ต้องอับอายขายหน้าอยู่เป็นประจำ (เสื้อผ้าหลุดรุ่ยกระจุยกระจาย) เธอภาคภูมิใจในหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 1 มากจนอาจถึงขั้นเทิดทูนทำให้มองหน่วยดับเพลิงพิเศษอื่นๆด้วยความเย้ยหยันแบบเด็กๆ

ทามากิเป็นนักดับเพลิงพิเศษระดับสอง มีความสามารถในการใช้ไฟของรุ่นสามโดยการสร้างเปลวไฟสีชมพูขึ้นมาปกคลุมร่างกายให้มีรูปร่างเหมือนหู หางและกรงเล็บของแมว เรียกว่า "แมวสองหาง" (Nekomata) เพื่อใช้ส่งสัญญาณและต่อสู้ในระยะประชิดด้วยความคล่องแคล่วว่องไว

แม้จะเกรงกลัวศัตรูที่มีความแข็งแกร่งกว่าตัวเอง แต่ในฐานะนักดับเพลิงเธอมีความกล้าหาญพอที่จะลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องคนอื่น ทามากิชื่นชมเจ้าหน้าที่ "เรกกะ" ในหน่วยที่ 1 อย่างสุดหัวใจและต้องการเป็นอย่างเขา แต่ต้องฝันสลายเมื่อได้รู้ความจริงว่าเรกกะไม่ใช่คนที่น่าชื่นชมอย่างที่เธอคิด!!!

ลิขสิทธิ์หน่วยผจญคนไฟลุก
• AIS Play: https://ais.co.th
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com