The Millionaire Detective Balance: Unlimited มือปราบทายาทเศรษฐี

อนิเมะ Fugou Keiji Balance: Unlimited มือปราบทายาทเศรษฐี (The Millionaire Detective Balance: Unlimited, 富豪刑事 Balance: UNLIMITED: คุณชายยอดนักสืบ) เรื่องราวของคู่หูนักสืบที่มีแนวทางในการปฏิบัติภารกิจแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง


Fugou Keiji Balance: Unlimited มือปราบทายาทเศรษฐี

เนื้อเรื่อง
"ฮารุ" นักสืบหนุ่มแห่งกองอาชญากรรมสมัยใหม่ เขาทุ่มเทปฏิบัติภารกิจด้วยความซื่อตรงอยู่เสมอ แต่แล้ววันหนึ่งในระหว่างปฏิบัติภารกิจเสี่ยงอันตราย ฮารุได้พบนักสืบมาดคุณชาย "ไดสุเกะ" ผู้ที่มาพร้อมกับความแปลกสุดขั้วด้วยการใช้เงินในการแก้ไขปัญหาทุกอย่าง


Fugou Keiji Balance: Unlimited มือปราบทายาทเศรษฐี

แม้การปรากฏตัวของไดสุเกะจะช่วยคลี่คลายสถานการณ์เลวร้ายลงได้ แต่ฮารุกลับไม่ชอบวิธีที่ไดสุเกะใช้เงินฟาดหัวคนอื่นไปทั่ว ทว่าไดสุเกะกลับปรากฏตัวต่อหน้าเขาอีกครั้งในกองอาชญากรรมสมัยใหม่ โดยทั้งสองคนจะต้องจับมือเป็นคู่หูกันเพื่อคลี่คลายคดีสุดท้าทาย!!!


คัมเบะ ไดสุเกะ (Kambe Daisuke) @ Fugou Keiji Balance: Unlimited

คัมเบะ ไดสุเกะ (Kambe Daisuke)
• สมาชิกใหม่ของกองอาชญากรรมสมัยใหม่ที่ได้รับการฝึกพิเศษจากสหราชอาณาจักร ไดสุเกะเป็นมหาเศรษฐีผู้นำคนปัจจุบันของตระกูลคัมบะ เขามีตัวเลขทรัพย์สินในบัญชีที่สามารถใช้ได้อย่างไม่จำกัด


คาโต้ ฮารุ (Kato Haru) @ Fugou Keiji Balance: Unlimited

คาโต้ ฮารุ (Kato Haru)
• นักสืบกองอาชญากรรมสมัยใหม่ ฮารุถูกบังคับย้ายมาจากกองสืบสวนคดีหน่วยที่ 1 เขาทุ่มเทปฏิบัติภารกิจอย่างสุดความสามารถและมักจะหงุดหงิดกับทัศนคติในการใช้เงินของไดสุเกะ













ลิขสิทธิ์มือปราบทายาทเศรษฐี
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv