Hinamatsuri คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต

อนิเมะ Hinamatsuri คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต (ヒナまつり) อนิเมะฮาหลุดโลกที่ดูเหมือนว่ากระแสอาจจะไม่ค่อยแรงเท่าไหร่จนอาจทำให้ใครหลายคนคิดว่าไม่ค่อยสนุกจึงพลาดไป แต่ถ้าได้ลองดูแล้วจะรู้เลยว่าอนิเมะเรื่องนี้สนุกตั้งแต่ตอนแรก...


Hinamatsuri คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต

เนื้อเรื่อง
จุดเริ่มต้นความป่วนเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง เมื่อมีวัตถุปริศนาร่วงลงมาตรงศีรษะของ "นิตตะ" ผู้เป็นสมาชิกแก๊งยากูซ่า แม้เขาจะไม่สนใจในรูปร่างที่แปลกประหลาดของวัตถุปริศนานี้ แต่เมื่อนิตตะกดปุ่มที่อยู่ด้านหลังตามเสียงที่ได้ยินจนกลไกทำงานก็ปรากฏร่างของเด็กสาวในร่างเปลือยออกมา

เด็กสาวคนนี้มีชื่อว่า "ฮินะ" แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูไม่ต่างจากเด็กธรรมดาทั่วไป แต่สิ่งที่ไม่ธรรมดาและนำพามาซึ่งความป่วนก็คือเธอมีพลังจิตในระดับที่แข็งแกร่งมากๆ นิตตะที่เคยใช้ชีวิตตามสไตล์หนุ่มโสดจึงต้องกลายมาเป็นผู้ปกครองของเด็กสาวพลังจิตคนนี้...


ฮินะ (Hina) @ Hinamatsuri คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต

ฮินะ (Hina)
• สาวน้อยพลังจิตผู้ชื่นชอบไข่ปลาแซลมอน ฮินะข้ามมิติมาโดยอาศัยอยู่กับนิตตะ เธอพยายามใช้ชีวิตเหมือนเด็กสาวธรรมดาแต่แล้วก็ไม่ธรรมดา


นิตตะ โยชิฟูมิ (Nitta Yoshifumi) @ Hinamatsuri คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต

นิตตะ โยชิฟูมิ (Nitta Yoshifumi)
• หนุ่มโสดสมาชิกแก๊งยากูซ่า นิตตะชอบสะสมแจกันที่มีราคาแพง (แต่ก็ถูกฮินะทำแตกไปหลายใบ) เขาดูแลฮินะและถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพ่อของฮินะ


มิชิมะ ฮิโตมิ (Mishima Hitomi) @ Hinamatsuri คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต

มิชิมะ ฮิโตมิ (Mishima Hitomi)
• เพื่อนร่วมห้องของฮินะ ฮิโตมิเป็นเด็กสาวธรรมดาที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เธอมีพรสวรรค์ในการผสมเครื่องดื่มและถูกบังคับให้มาเป็นบาร์เทนเดอร์


อันสุ (Anzu) @ Hinamatsuri คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต

อันสุ (Anzu)
• สาวพลังจิตที่ถูกส่งตัวมาเพื่อกำจัดฮินะ อันสุทำภารกิจล้มเหลวแต่ก็กลับโลกเดิมไม่ได้ เธอจึงใช้ชีวิตในฐานะคนไร้บ้านโดยเก็บขยะขายแลกเงิน


มาโอะ (Mao) @ Hinamatsuri คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต

มาโอะ (Mao)
• สาวพลังจิตจากองค์กรเดียวกับฮินะ มาโอะได้รับภารกิจให้มาติดตามฮินะกับอันสุแต่เธอกลับไปติดอยู่บนเกาะร้างเพียงลำพังอยู่หลายเดือน


อูทาโกะ (Utako) @ Hinamatsuri คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต

อูทาโกะ (Utako)
• เจ้าของบาร์ผู้มีชั้นเชิงในการหาเงิน อูทาโกะใช้ความเจ้าเล่ห์ในการแบล็คเมล์ฮิโตมิให้มาทำหน้าที่บาร์เทนเดอร์แทนจนลูกค้าติดใจฝีมือ