Galilei Donna ล่าปริศนากาลิเลโอ

อนิเมะ Galilei Donna ล่าปริศนากาลิเลโอ (ガリレイドンナ) เรื่องราวการออกเดินทางตามหาสมบัติล้ำค่าของนักวิทยาศาสตร์ชื่อก้องโลกที่ถูกซ่อนเอาไว้ อนิเมะที่มีกลิ่นไอของบรรยากาศแบบตะวันตกผสมความสวยน่ารักของสาวๆสไตล์ญี่ปุ่นกับสามพี่น้องที่มีบุคลิกแตกต่างกัน


Galilei Donna ล่าปริศนากาลิเลโอ (ガリレイドンナ)

เนื้อเรื่อง
เกิดเรื่องร้ายขึ้นกับครอบครัวเฟอร์รารี่ผู้สืบเชื้อสายของกาลิเลโอเมื่อจู่ๆ 3 พี่น้องเฟอร์รารี่ถูกกลุ่มคนปริศนาลอบทำร้ายและหมายจะลักพาตัว แม้จะหนีรอดมาได้แต่พวกเธอก็ต้องถูกประกาศจับในฐานะอาชญากรโดยมีบริษัทธุรกิจพลังงานระดับโลกอยู่เบื้องหลัง

เพื่อให้หลุดพ้นข้อกล่าวหาและกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสามพี่น้องเฟอร์รารี่จึงต้องชิงออกเดินทางตามหาสิ่งที่กลุ่มคนเหล่านั้นต้องการก่อนนั่นคือกาลิเลโอเทโซโร (Galileo Tesoro) สมบัติในตำนานที่กาลิเลโอทิ้งเอาไว้โดยมีเบาะแสคือภาพสเก็ตดวงจันทร์


โฮซึกิ เฟอร์รารี (Hozuki Ferrari: 星月・フェラーリ) @ Galilei Donna ล่าปริศนากาลิเลโอ (ガリレイドンナ)

โฮซึกิ เฟอร์รารี (Hozuki Ferrari)
• ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวเฟอร์รารีผู้น่ารักน่าเอ็นดู โฮซึกิมีพรสวรรค์ในเรื่องวิทยาศาสตร์เหนือกว่าคนทั่วไป เธอสามารถสร้างยานกาลิเลโอลำใหญ่ด้วยตัวเพียงลำพังจากการอ่านแบบแปลนโดยเธอเป็นผู้กุมความลับที่จะสืบไปถึงตัวตนที่แท้จริงของกาลิเลโอเทโซโร


คาซึกิ เฟอร์รารี (Kazuki Ferrari: 神月・フェラーリ) @ Galilei Donna ล่าปริศนากาลิเลโอ (ガリレイドンナ)

คาซึกิ เฟอร์รารี (Kazuki Ferrari)
• ลูกสาวคนรองของครอบครัวเฟอร์รารีดีกรีเทควันโดสายดำ คาซึกิเป็นคนอ่อนไหวแต่มักจะแสดงอาการเย็นชาและไม่ชอบแสดงความรู้สึกออกทางสีหน้า คาซึกิเคยรู้สึกอิจฉาน้องสาวที่มีความสามารถมากกว่าและเป็นที่รักของคนรอบข้างแต่ลึกๆแล้วเธอก็รักครอบครัวของเธอมาก


ฮาซึกิ เฟอร์รารี (Hazuki Ferrari: 葉月・フェラーリ) @ Galilei Donna ล่าปริศนากาลิเลโอ (ガリレイドンナ)

ฮาซึกิ เฟอร์รารี (Hazuki Ferrari)
• ลูกสาวคนโตขาวีนของครอบครัวเฟอร์รารี ฮาซึกิเป็นนักศึกษามหาลัยด้านกฎหมายผู้มีความใฝ่ฝันจะเป็นอัยการเธอจึงมักพูดจาด้วยภาษากฎหมายกับคนอื่น แม้จะเป็นคนเอาแต่ใจและค่อนข้างเจ้าอารมณ์ไปบ้างแต่ฮาซึกิก็เป็นคนที่เข้าใจน้องๆได้ดีและคอยเป็นห่วงน้องๆเสมอ


แอนนา เฮนดริกซ์ (Anna Hendrix: アンナ・ヘンドリックス) @ Galilei Donna ล่าปริศนากาลิเลโอ (ガリレイドンナ)

แอนนา เฮนดริกซ์ (Anna Hendrix)
• หญิงสาวผู้คลั่งไคล้ในผลงานและสายเลือดของกาลิเลโอ แอนนาหลงรักผู้ชายคนหนึ่งเธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือเขา แอนนาช่วยเหลือสามพี่น้องเฟอร์รารี่จากคนร้ายลักพาตัวและออกเดินทางตามหาสมบัติไปด้วยกันโดยทำหน้าที่เหมือนเป็นพี่เลี้ยง


โรแบร์โต มาเตราซซี่ (Roberto Materrazzi: ロベルト・マテラッツィ) @ Galilei Donna ล่าปริศนากาลิเลโอ (ガリレイドンナ)

โรแบร์โต มาเตราซซี่ (Roberto Materrazzi)
• บุรุษจอมเย็นชาและไร้ความปราณี มาเตราซซี่ถูกประธานบริษัทธุรกิจพลังงานเก็บมาเลี้ยงและเป็นว่าที่ประธานคนต่อไป เขาเป็นคนที่เฉลียวฉลาดและมีฝีมือร้ายกาจโดยมักจะพับนกกระดาษเวลาใช้ความคิด มาเตราซซี่มีอดีตที่เลวร้ายทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชาที่สังหารคนได้อย่างเลือดเย็น


ชิชินโย่ (Cicinho: シシーニョ) @ Galilei Donna ล่าปริศนากาลิเลโอ (ガリレイドンナ)

ชิชินโย่ (Cicinho)
• หัวหน้าโจรสลัดอากาศที่เป็นกลุ่มอาชญากรรายใหญ่ของโลก ชินซินโย่รวบรวมเหล่าเด็กที่ถูกทอดทิ้งแล้วก่อตั้งกลุ่มขึ้นมาจนกลายเป็นองค์กรที่แข็งแกร่ง เขาต้องการกาลิเลโอเทโซโรจึงไปหาครอบครัวเฟอร์รารี่เพื่อชิงมันมาครองและก็เกิดหลงใหลในตัวฮาซึกิเข้าให้

ลิขสิทธิ์ล่าปริศนากาลิเลโอ
• Dexpress: https://shop.dexclub.com