สาวเซ็กซี่ในวันพีซ 5 อันดับตัวละครที่มาพร้อมความร้อนแรง

            เอาใจคนรักวันพีซอีกครั้งด้วยการจัดอันดับตัวละครในเรื่องหลังจากที่ก่อนหน้านี้เราเคยทำการจัดอันดับตัวละครสาวสวยกันไปแล้ว มาคราวนี้ก็ยังคงอยู่ในบรรยากาศของตัวละครสาวๆแต่เปลี่ยนจากเรื่องของความสวยมาเป็นความเซ็กซี่กันบ้างซึ่งจะมีใครติดโผมาบ้างนั้นไปดูกันเลย


โบอา แฮนค็อก (Boa Hancock)

5. โบอา แฮนค็อก
            ในโลกของวันพีซนั้นแฮนค็อกคือผู้หญิงที่ถูกระบุเอาไว้ว่าสวยที่สุด เธอมีทั้งใบหน้าและรูปร่างที่บอกได้คำเดียวเลยว่าสมบูรณ์แบบจนอาจจะไม่มีใครที่ดีไปกว่านี้แล้ว แต่ในเรื่องของความเซ็กซี่นั้นเรามองว่าเธอยังมีไม่พอซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะความเปิ่นของเธอที่แสดงออกมาเมื่อตกอยู่ในห้วงความรัก โบอา แฮนค็อก


ฮินะ (Hina)

4. ฮินะ
            ผู้หญิงที่สวยที่สุดในกองทัพเรือยุคปัจจุบัน (เฉือนทาชิงิแบบฉิวเฉียด) ฮินะจะเป็นผู้หญิงประเภทใจแต่ใจตามประสาลูกคุณหนูผู้เพียบพร้อมแต่ก็ไม่ถึงขั้นไร้เหตุผลเหมือนแฮนค็อก แม้ฮินะจะไม่มีชุดวาบหวิวสวยๆให้ได้เห็นกันแต่ชุดที่ใส่ประจำก็ทำให้เธอดูเซ็กซี่มีเสน่ห์แบบผู้ใหญ่ ฮินะ


นิโค โรบิ้น (Nico Robin)

3. นิโค โรบิ้น
            เจ้าแม่แฟชั่นที่เราจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกของวันพีซ ส่วนในเรื่องของความเซ็กซี่นั้นต้องบอกว่าคงไม่มีใครคัดค้านถ้าจะให้เธอควบตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดร่วมด้วย เพียงแต่ในช่วงหลังมานี้รู้สึกเหมือนกับว่าอาจารย์จะไม่ค่อยเน้นความละเอียดใบหน้าของเธอเท่าแต่ก่อนทำให้อันดับไม่สูงไปกว่านี้ นิโค โรบิ้น


โดมิโน่ (Domino)

2. โดมิโน่
            หลายคนอาจจะลืมไปแล้วว่ามีผู้หญิงคนนี้อยู่ในเรื่องด้วยเพราะปรากฏตัวในช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น (แต่บางคนก็ลืมไม่ลง) โดมิโน่เป็นหัวหน้าผู้คุมในอิมเพลดาวน์ผู้เข้มงวดตลอดเวลาซึ่งตรงจุดนี้เองที่ทำให้เธอมีเสน่ห์ ส่วนในเรื่องความเซ็กซี่นั้นดูจากชุดที่สวมใส่ก็รู้ว่าโดมิโน่เป็นผู้หญิงที่ใส่เครื่องแบบแล้วดูเซ็กซี่มากๆ โดมิโน่


แคลิเฟอร์ (Kalifa)

1. แคลิเฟอร์
            สมาชิกผู้หญิงคนเดียวของหน่วย CP9 แม้ว่าในเรื่องความสวยของแคลิเฟอร์นั้นจะเป็นรองผู้หญิงหลายคนแต่หากกล่าวถึงเรื่องความเซ็กซี่นั้นต้องบอกว่าเธอมีความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะสำเนียงการพูดที่ทำให้ดูมีเสน่ห์แบบผู้ใหญ่และชุดถุงน่องลายตาข่ายที่ทำให้เธอดูเซ็กซี่สุดๆ แคลิเฟอร์

            ปิดท้ายเรื่องราวการจัดอันดับสาวเซ็กซี่ด้วยสิ่งที่เราต้องขอย้ำเอาไว้เช่นเคยว่าผลการจัดอันดับที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆก็ตามล้วนเกิดจากมุมมองของเราเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น แน่นอนว่าต้องมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับผลการจัดอันดับนี้