10 อันดับตัวละครสาวสวยจากเรื่องวันพีซ 2024

ผลการจัดอันดับตัวละครสาวสวยในเรื่องวันพีซ คัดเลือกเฉพาะตัวละครหญิงที่ปรากฏตัวในภาคอนิเมะ แต่ออกตัวก่อนว่านี่เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวเท่านั้น


10 อันดับตัวละครสาวสวยจากเรื่องวันพีซ 2024

อันดับตัวละครสาวสวย
10. โดมิโน่: ผู้คุมสาวประจำอิมเพลดาวน์ แม้จะปรากฏตัวในช่วงสั้นๆ (จนบางคนลืมเธอไปแล้ว) แต่ความสวยของเธอเข้าตากรรมการเต็มๆ โดมิโน่

9. แคลิเฟอร์: เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองผู้สนับสนุนสิทธิสตรี แม้ใบหน้าจะธรรมดาแต่เธอมีสำเนียงการพูดที่ดูมีเสน่ห์แบบผู้ใหญ่ทำให้ดูสวยขึ้น แคลิเฟอร์

8. ทาชิงิ: ร้อยเอกจังที่นับวันจะดูสวยมากขึ้นเรื่อยๆทั้งหน้าตาและทรวดทรงองเอวจึงไม่แปลกใจที่จะกลายเป็นขวัญใจของเหล่าทหารเรือ ทาชิงิ

7. โมเน่: เลขาสาวคนเก่งของดอนกี้โฮเต้แฟมิลี่ โมเน่มีความสวยไม่ว่าจะอยู่ในร่างมนุษย์หรือร่างฮาร์ปี้ถึงขั้นทำให้ทหารเรือหลงใหลได้ โมเน่

6. นามิ: ต้นหนคนเก่งประจำกลุ่มหมวกฟาง นามิเปิดตัวด้วยการเป็นสาวสวยตั้งแต่เริ่ม การรันตีด้วยการเป็นอันดับหนึ่งตลอดกาลของซันจิ นามิ

5. วินสโมค เรจู: คุณพี่สาวที่มีทั้งความแข็งแกร่งและความสวย แม้ว่าร่างกายจะถูกดัดแปลงไปแล้ว แต่ใจของเธอยังคงมีความอ่อนโยนเหลืออยู่ วินสโมค เรจู

4. โบอา แฮนค็อก: ผู้หญิงที่ได้รับการยกย่องว่าสวยที่สุดในโลก แฮนค็อกมีความสวยระดับที่ผู้หญิงด้วยกันเองยังหลงใหล แม้จะเอาแต่ใจเหมือนเด็ก โบอา แฮนค็อก

3. ฮินะ: ทหารเรือที่สวยที่สุด ฮินะมีบุคลิกเอาแต่ใจตัวเองตามประสาลูกคุณหนู เธอสวยจนถึงขั้นที่ทำให้ผู้ใต้บังคับบัญชายอมสู้ถวายหัว ฮินะ

2. นิโค โรบิน: นักโบราณคดีประจำกลุ่มหมวกฟาง โรบินเป็นสารานุกรมของกลุ่ม เธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหลในบรรยากาศของสาวลึกลับชวนค้นหา นิโค โรบิน

1. สตุสซี่: เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองและบอดี้การ์ดของชนชั้นสูง สตุสซี่มีรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความซาดิสม์นิดๆ เธอมีหน้ามีตาในโลกใต้ดิน สตุสซี่