Samurai Flamengo ซามูไรฟลาเมงโก้ ปฏิบัติการของฮีโร่ผู้ไร้พลัง

อนิเมะ Samurai Flamenco ซามูไรฟลาเมงโก้ (Samurai Furamenko: サムライフラメンコ) ปฏิบัติการของฮีโร่ผู้ไร้พลังแต่ใจมั่นคงเกินร้อย เมื่อความรับผิดชอบไม่ได้มาพร้อมพลังอันยิ่งใหญ่


ซามูไรฟลาเมงโก้ (Samurai Flamenco)

เนื้อเรื่อง
ชายหนุ่มผู้มีความเชื่อว่า "ที่ไหนมีเหล่าร้ายที่นั่นย่อมมีความเจ็บปวด" เขาได้ใช้ชีวิตเบื้องหลังโดยการเป็นฮีโร่รักษาความสงบและความถูกต้องภายใต้ชื่อ "ซามูไรฟลาเมงโก้" แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ถูกตั้งค่าหัวเพื่อเปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงภายใต้หน้ากาก...


ฮาซามะ มาซาโยชิ (Hazama Masayoshi)

ฮาซามะ มาซาโยชิ (Hazama Masayoshi)
• นายแบบหนุ่มดาวรุ่งที่เริ่มมีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิง มาซาโยชิเติบโตมาพร้อมกับภาพยนตร์ฮีโร่ซึ่งเขาชื่นชอบและใฝ่ฝันที่จะเป็นให้ได้ บวกกับเจตนารมของคุณปู่ที่เสียไปเขาจึงมุ่งหน้าสู่หนทางของการเป็นฮีโร่อย่างแท้จริง แม้จะมีใจมุ่งมั่นแต่เขากลับไม่มีพลังมากพอ


โกโต ฮิเดโนริ (Goto Hidenori)

โกโต ฮิเดโนริ (Goto Hidenori)
• นายตำรวจผู้รู้จักความจริงของโลกเป็นอย่างดี โกโตรู้จักกับมาซาโยชิด้วยความบังเอิญจากการเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนร้าย เขารู้ความลับที่มาซาโยชิเป็นซามูไรฟลาเมงโก้และมาริเป็นฟลาเมงโก้เกิร์ล แม้มันจะไม่สำคัญอะไรกับเขาแต่ดูเหมือนฮีโร่ทั้งสองจะสร้างเรื่องปวดหัวให้พอสมควรเลย


มายะ มาริ (Maya Mari)

มายะ มาริ (Maya Mari)
• สมาชิกกลุ่มไอดอลสาวที่กำลังมาแรงในวงการบันเทิง มาริเป็นสาวที่ชื่นชอบฮีโร่และฝันที่จะเป็นฮีโร่มานานแล้วเช่นกัน เมื่อรู้ว่ามาซาโยชิคือซามูไรฟลาเมงโก้เธอจึงเปิดตัวในฐานะฟลาเมงโก้เกิร์ลที่คอยจัดการเหล่าร้ายจนมีค่าหัวในการเปิดเผยใบหน้าอยู่ที่ 2 ล้านเยน


อิชิฮาระ ซูมิ (Ishihara Sumi)

อิชิฮาระ ซูมิ (Ishihara Sumi)
• ผู้จัดการสาวสวยของมาซาโยชิ อิชิฮาระเป็นคนผู้เข้มงวดและจริงจังกับงานผู้จัดการส่วนตัว เธอสามารถขู่จนมาซาโยชิกลัวได้เพียงแค่คำพูด แม้อิชิฮาระจะไม่สนใจเรื่องของฮีโร่ที่ผู้คนกำลังกล่าวถึงแต่เธอก็รู้สึกสงสัยว่ามาซาโยชิอาจจะเป็นซามูไรฟลาเมงโก้


คานาเมะ โจจิ (Kaname Joji)

คานาเมะ โจจิ (Kaname Joji)
• อดีตนักแสดงฮีโร่ขวัญใจเด็กๆผู้ใช้นาม "เรดแอ็กซ์" แต่ในปัจจุบันความนิยมของเขาลดลงไปแล้ว โจจิแอบอ้างว่าตัวเองคือซามูไรฟลาเมงโก้ แต่เมื่อถูกมาซาโยชิเตือนสติเขาจึงออกมายอมรับและเปิดเผยตัวอีกครั้งในฐานะอาจารย์ของซามูไรฟลาเมงโก้


คนโนะ อากิระ (Konno Akira)

คนโนะ อากิระ (Konno Akira)
• ผู้บริหารสุดกวนที่ชอบหาเรื่องหยอกอิชิฮาระให้โมโห คนโนะมีสายตาก้าวไกลพอๆกับความเจ้าเล่ห์ เขาสังเกตซามูไรฟลาเมงโก้และมั่นใจว่านั่นคือมาซาโยชิแน่นอน คนโนะจึงตั้งรางวัลให้กับผู้ที่เปิดเผยใบหน้าของซามูไรฟลาเมงโก้เป็นเงิน 1 ล้านเยน


ฮาราซูกะ จุน (Harazuka Jun)

ฮาราซูกะ จุน (Harazuka Jun)
• นักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากบริษัทยักษ์ใหญ่ ฮาราซูกะศึกษาข้อมูลการเคลื่อนไหวของซามูไรฟลาเมงโก้และพบกับจุดอ่อนหลายอย่าง เขาได้สร้างอาวุธที่ดัดแปลงจากอุปกรณ์สำนักงานขึ้นมาและมอบมันให้กับซามูไรฟลาเมงโก้ใช้ปราบเหล่าร้าย