โลกปีศาจจากเรื่องเบลเซบับ

            โลกปิศาจ (Demon World) สถานที่สำคัญจากเรื่องเบลเซบับ เด็กพันธุ์นรกสั่งลุย สถานที่ตั้งราชอาณาจักรของราชวงศ์ผู้ปกครองโลกปิศาจซึ่งถูกแบ่งออกเป็นหลายส่วนและเป็นสถานที่ๆหนูเบลสามารถเพิ่มพลังขึ้นได้


หนูเบล

ไคเซอร์ เดอ เอมเพอราน่า เบลเซบับที่ 4 (Kaiser de Emperana Beelzebub IV)
            ว่าที่ราชารุ่นที่ 4 แห่งโลกปิศาจ แม้ภายนอกจะดูเป็นเด็กน่ารักธรรมดาทั่วไปแต่ความจริงแล้วเจ้าหนูเบลเป็นถึงทายาทของราชาปิศาจที่ถูกส่งมาเพื่อทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น หนูเบล


ฮิลเดการ์ด

ฮิลเดการ์ด (Hildegarde)
            ปิศาจสาวสวยผู้สงบเยือกเย็นและมีฝีมือการต่อสู้ในระดับแข็งแกร่ง ฮิลด้า (Hilda) เป็นปิศาจจากตระกูลชั้นสูงของโลกปิศาจ เธอมีหน้าที่ดูแลรับใช้เจ้าหนูเบลและตามหาผู้เหมาะสมที่จะมาเป็นพ่อให้กับหนูเบลตามคำสั่งของราชาปิศาจ ฮิลเดการ์ด


อแลงดีลอน

อแลงดีลอน (Alaindelon)
            ปิศาจเคลื่อนย้ายต่างมิติผู้นำพาเจ้าหนูเบลมาพบกับโอกะ แม้จะมีรูปร่างสูงใหญ่แต่อแลงดีลอนกลับมีความสามารถในการต่อสู้อยู่ในระดับต่ำ อลันดอร์นอาศัยอยู่ที่บ้านของฟุรุอิจิและมีลูกสาวแสนสวยอยู่ที่โลกปิศาจ


แอนเจลลิก้า

แอนเจลลิก้า (Angelica)
            ปิศาจเคลื่อนย้ายข้ามมิติแสนสวย แอนเจลลิก้าเป็นลูกสาวของอแลงดีลอน เธอถูกโจรจับตัวไปเพราะต้องการความสามารถของเธอแต่ก็ถูกช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย


เอน

เอน (En)
            พี่ชายแท้ๆของหนูเบล เอนถูกส่งให้มาร่วมมือกับหนูเบลทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างกะทันหันเพราะความเอาแต่ใจของราชาปิศาจ เอนชอบเล่นเกมส์มากและหากเอนร้องไห้ขึ้นมาก็จะทำให้เกิดทะเลเพลิงเผาผลาญจนวอดวาย