Bleach: The Diamond Dust Rebellion บลีช เดอะมูฟวี่ ตอน อีกหนึ่งตัวตนของเฮียวรินมารุ

            บลีช เดอะมูฟวี่ ตอน อีกหนึ่งตัวตนของเฮียวรินมารุ (Bleach: The DiamondDust Rebellion, Another Hyorinmaru) ภาพยนตร์การ์ตูนจากอนิเมะบลีชเทพมรณะว่าด้วยเรื่องราวการกลับมาแก้แค้นของอดีตยมทูตผู้ที่เคยถูกตัดสินให้ต้องตายไปจากโซลโซไซตี้ด้วยความผิด


บลีช เดอะมูฟวี่ ตอน อีกหนึ่งตัวตนของเฮียวรินมารุ (Bleach: The DiamondDust Rebellion, Another Hyorinmaru)

เนื้อเรื่อง
            หน่วยที่ 10 ของฮิสึกายะได้รับมอบหมายภารกิจให้คุ้มครองขบวนเคลื่อนย้ายตราราชันย์อันสมบัติลับของราชวงศ์แห่งโซลโซไซตี้ แต่แล้วขบวนเคลื่อนย้ายก็ถูกลอบโจมตีโดยกลุ่มคนปริศนาและตราราชันย์ก็ถูกชิงเอาไป ทว่าฮิสึกายะที่ล่วงรู้บางอย่างเกี่ยวกับตัวคนร้ายกลับทอดทิ้งภารกิจไป


บลีช เดอะมูฟวี่ ตอน อีกหนึ่งตัวตนของเฮียวรินมารุ (Bleach: The DiamondDust Rebellion, Another Hyorinmaru)

            ฮิสึกายะถูกโซลโซไซตี้ตัดสินให้มีความผิดร้ายแรงและจะต้องถูกนำตัวกลับไปรับโทษตามกฎ เขาหลบหนีทั้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บสาหัสจนได้พบกับชายผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดซึ่งไม่ใช่ใครอื่น ฮิสึกายะได้รู้เป้าหมายที่แท้จริงแต่เขาต้องการหยุดยั้งทุกอย่างเอาไว้จึงได้เปิดฉากการต่อสู้ขึ้น...


คุซากะ โซจิโร่ (Kusaka Sojiro) @ บลีช เดอะมูฟวี่ ตอน อีกหนึ่งตัวตนของเฮียวรินมารุ (Bleach: The DiamondDust Rebellion, Another Hyorinmaru)

คุซากะ โซจิโร่ (Kusaka Sojiro)
            ชายผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยสาบานเอาไว้ว่าจะเป็นยมทูตผู้ภักดีต่อโซลโซไซตี้ คุซากะเป็นเพื่อนสนิทกับฮิสึกายะที่เข้าเรียนในสถาบันวิญญาณมาด้วยกัน ทว่าการที่เขามีดาบฟันวิญญาณเหมือนกับฮิสึกายะกลับเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ สุดท้ายวังกลาง 42 ห้องจึงให้ทั้งคู่ตัดสินด้วยการประลองซึ่งคุซากะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้จึงต้องถูกกำจัดทิ้ง