Kuze Masachika คุเซะ มาซาจิกะ หนุ่มโอตาคุผู้บรรลุภาษารัสเซีย

คุเซะ มาซาจิกะ (Kuze Masachika: 久世 政近) ตัวละครจากเรื่องคุณอาเรียโต๊ะข้างๆ พูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย มาซาจิกะเรียนอยู่มัธยมปลายปี 1 เขานั่งอยู่โต๊ะข้างอาเรีย


คุเซะ มาซาจิกะ (Kuze Masachika: 久世 政近) @ Alya Sometimes Hides Her Feelings in Russian คุณอาเรียโต๊ะข้างๆพูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย (Roshidere: 時々ボソッとロシア語でデレる隣のアーリャさん)

มาซาจิกะเรียนรู้ภาษารัสเซียจากหนังที่คุณปู่ชอบดูทำให้มีทักษะภาษารัสเซียเกือบจะเทียบเท่าระดับเจ้าของภาษา แม้ว่าจะไม่เคยไปรัสเซียมาก่อนเลยและเขาไม่เคยบอกเรื่องนี้กับใคร

มาซาจิกะมีความสัมพันธ์พิเศษกับยูกิ ในสมัยมัธยมต้นเขาเคยเป็นรองประธานสภานักเรียนโดยยูกิเป็นประธาน

มองภายนอกดูไม่มีอะไรโดดเด่นด้วยการพยายามเอาตัวเองออกห่างจากการเป็นจุดสนใจ แต่มาซาจิกะเป็นคนฉลาดและน่าเชื่อถือ ขณะที่เพื่อนสนิทก็มองว่าเขามีเสน่ห์

มาซาจิกะเป็นคนเดียวในห้องเรียนที่เรียกอาเรียด้วยชื่อเล่นและพูดจาเป็นกันเอง เขามักจะงีบหลับในห้องเพราะดูอนิเมะจนดึกดื่นและทำตัวเหมือนไม่มีแรงบันดาลใจจนถูกอาเรียดุแล้วแซวเป็นภาษารัสเซีย

แม้ว่ามาซาจิกะจะเข้าใจสิ่งที่อาเรียพูดออกมาเป็นภาษารัสเซียได้อย่างถ่องแท้ แต่เขาต้องกลั้นความเขินโดยแกล้งทำเป็นไม่เข้าใจสิ่งที่อาเรียพูด มีเพียงแค่ยูกิเท่านั้นที่รู้ว่าเขาเข้าใจดี



ข้อมูลส่วนตัว
• วันเกิด: 9 เมษายน
• ความสูง: 173 เซนติเมตร

ลิขสิทธิ์คุณอาเรียโต๊ะข้างๆพูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย
• Phoenix Next: https://www.phoenixnext.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv