Undead Girl Murder Farce ปีศาจสาวมีแต่หัวร่วมไขปริศนา

อนิเมะ Undead Girl Murder Farce ปีศาจสาวมีแต่หัวร่วมไขปริศนา (อันเดดเกิร์ลเมอร์เดอร์ฟาร์ซ: アンデッドガール・マーダーファルス) เรื่องราวการเดินทางสู่ยุโรปเพื่อไขปริศนาและช่วงชิงสิ่งสำคัญกลับคืนมา


Undead Girl Murder Farce ปีศาจสาวมีแต่หัวร่วมไขปริศนา (อันเดดเกิร์ลเมอร์เดอร์ฟาร์ซ: アンデッドガール・マーダーファルス)

เนื้อเรื่อง
ปลายศตวรรษที่ 19 โลกเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ ปีศาจอมตะที่มีอายุเกือบ 1,000 ปี ถูกยักษ์ลูกผสมชาวต่างชาติทำร้ายและชิงร่างไร้ศีรษะไป

ปีศาจอมตะกับเมดสาวจึงเดินทางมาโตเกียวเพื่อทำข้อตกลงกับนักฆ่าปีศาจในการตามหายักษ์ลูกผสมปริศนาและชิงร่างกายของปีศาจอมตะกลับคืนมา

เมื่อสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้เป็นที่เรียบร้อย ปีศาจอมตะ เมดสาวและนักฆ่าปีศาจ จึงเดินทางออกจากญี่ปุ่นแล้วมุ่งหน้าสู่เวทีใหญ่ในทวีปยุโรป


รินโด อายะ (Rindo Aya: 輪堂 鴉夜)

รินโด อายะ (Rindo Aya)
• ปีศาจอมตะที่เหลือเพียงศีรษะ อายะเป็นนักสืบทีมีมันสมองเป็นเลิศ เธอต้องการเอาร่างกายกลับคืนมาจึงขอความร่วมมือกับสึการุโดยแลกกับความลับในการยืดอายุขัยของเขา


ชินอุจิ สึการุ (Shinuchi Tsugaru: 真打 津軽)

ชินอุจิ สึการุ (Shinuchi Tsugaru)
• ลูกผสมครึ่งยักษ์ครึ่งคน ฉายา "นักฆ่าปีศาจ" สึการุต้องการยืดอายุขัยโดยชะลอการกลืนกินของยักษ์ให้ช้าลงและอยากเจอกับยักษ์ลูกผสมซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่เขาเคยเจอมาก่อน


ฮาเซย์ ชิซึคุ (Hasei Shizuku: 馳井 静句)

ฮาเซย์ ชิซึคุ (Hasei Shizuku)
• เมดสาวผู้ติดตามรับใช้อายะ ชิซึคุเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของตระกูลที่รับใช้อายะมาแล้วหลายชั่วอายุ เธอทำตามคำสั่งของอายุทุกอย่างโดยเป็นผู้ถือกรงที่ใส่ศีรษะของอายะ



ลิขสิทธิ์ปีศาจสาวมีแต่หัวร่วมไขปริศนา
• iQIYI: https://www.iq.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv