Blue Lock ขังดวลแข้ง

อนิเมะ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック) อนิเมะฟุตบอลเซอร์ไวเวอร์ เรื่องราวการต่อสู้บนเส้นทางสายฟุตบอลของเหล่าเยาวชนเลือดซามูไร ท่ามกลางการแข่งขันที่เดิมพันด้วยชีวิตในสุดยอดโปรเจคเพื่อการก้าวขึ้นมาเป็นมหาอำนาจแห่งวงการฟุตบอล


อนิเมะ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

เนื้อเรื่อง
ในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ทีมชาติญี่ปุ่นทำผลงานได้ดีที่สุดเพียงแค่การผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาตกรอบและกลับมาด้วยความผิดหวัง ภายในสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นเกิดความขัดแย้งจนมีการสร้างอภิมหาโปรเจคที่เรียกว่า "บลูล็อค" ขึ้นมากอบกู้สถานการณ์

สมาพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่นได้รวบรวมนักฟุตบอลระดับมัธยมปลายในตำแหน่งกองหน้าที่ดีที่สุดจากทั่วประเทศจำนวน 300 คน เข้าสู่ค่ายฝึกนรกสุดโหดเพื่อสร้างสุดยอดผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าที่เปี่ยมไปด้วยความทะนงตัว นำพาทีมชาติญี่ปุ่นกลายเป็นเบอร์ 1 ของโลก!!!


อิซางิ โยอิจิ (Isagi Yoichi: 潔 世一) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

อิซางิ โยอิจิ (Isagi Yoichi)
กองหน้าไร้ชื่อเสียง อิซางิมีเป้าหมายในการเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก แต่ความล้มเหลวทำให้เขาตระหนักถึงความเป็นจริงของผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า


บาชิระ เมกุรุ (Bachira Meguru: 蜂楽 廻) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

บาชิระ เมกุรุ (Bachira Meguru)
กองหน้าที่เล่นตามสัญชาตญาณ บาชิระมีบุคลิกและอุปนิสัยที่ค่อนข้างแปลกประหลาด เขามีเป้าหมายในการตามหาคู่แข่งที่มีปีศาจอยู่ในตัวเหมือนกับตัวเอง


คุนิงามิ เร็นสึเกะ (Kunigami Rensuke: 國神 錬介) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

คุนิงามิ เร็นสึเกะ (Kunigami Rensuke)
กองหน้าเลือดร้อนที่ต้องการเป็นฮีโร่ในวงการฟุตบอล คุนิงามิยึดมั่นในวิถีฟุตบอลของตัวเองมาก เขาเกลียดการเล่นนอกกติกาและความไม่ยุติธรรม คุนิงามิ เร็นสึเกะ


จิงิริ เฮียวมะ (Chigiri Hyoma: 千切 豹馬) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

จิงิริ เฮียวมะ (Chigiri Hyoma)
กองหน้าอัจฉริยะที่ถูกอาการบาดเจ็บในอดีตตามหลอกหลอน จิงิริมักหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วม เมื่อได้รับแรงบันดาลใจจากอิซางิเขาจึงตัดสินใจละทิ้งความกลัว


ไรจิ จินโกะ (Raichi Jingo: 雷市 陣吾) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

ไรจิ จินโกะ (Raichi Jingo)
กองหน้าหัวร้อนที่มั่นใจในตัวเองมาเกินไป ไรจิมีความหยิ่งผยองและเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง แต่เขาเริ่มเรียนรู้ในการเล่นร่วมกับคนอื่นเพื่อประสบความสำเร็จ


บะโร โชเอย์ (Barou Shoei: 馬狼 照英) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

บะโร โชเอย์ (Barou Shoei)
กองหน้าประเภทเห็นแก่ตัวและหยิ่งยะโส บะโรมีบุคลิกเผด็จการที่คิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น เขาคิดว่าตัวเองเป็นราชาบนสนามที่เปล่งประกายด้วยลูกฟุตบอล


นิโกะ อิคคิ (Niko Ikki: 二子 一揮) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

นิโกะ อิคคิ (Niko Ikki)
กองหน้าจอมวางกลยุทธ์ นิโกะไม่ได้มีศักยภาพสูงเหมือนคนอื่น แต่เขามีสายตาที่เข้าใจเกมในสนามได้อย่างแม่นยำและมันสมองที่เชี่ยวชาญการใช้งานคนอื่น


กากามารุ กิน (Gagamaru Gin: 我牙丸 吟) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

กากามารุ กิน (Gagamaru Gin)
กองหน้าที่มีทักษะการเป็นผู้รักษาประตูในอุดมคติ กากามารุมีสุดยอดปฏิกิริยาการเคลื่อนไหว เขามีความน่าเชื่อถือและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมทุกครั้งที่ทำได้


อิงาราชิ กุริมุ (Igarashi Gurimu: 五十嵐 栗夢) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

อิงาราชิ กุริมุ (Igarashi Gurimu)
กองหน้าที่เล่นฟุตบอลเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิต อิงาราชิอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพเพื่อจะได้ไม่ต้องสืบทอดวัด เขาถูกเลือกเข้ามาในโปรเจคด้วยอันดับต่ำที่สุด


เทอิเอริ อันริ (Teieri Anri: 帝襟 アンリ) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

เทอิเอริ อันริ (Teieri Anri)
พนักงานใหม่ของสมาพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่น เทอิเอริมีความหลงใหลกีฬาฟุตบอล เธอเสนอโปรเจค "บลูล็อค" เพื่อให้ทีมชาติญี่ปุ่นคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เทอิเอริ อันริ


เอโกะ จินปาจิ (Ego Jinpachi: 絵心 甚八) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

เอโกะ จินปาจิ (Ego Jinpachi)
ชายผู้ทําหน้าที่เป็นโค้ชในโปรเจคบลูล็อค เอโกะถูกเลือกมาทำให้ญี่ปุ่นเป็นแชมป์โลก เขาสร้างแบบทดสอบขึ้นมาเพื่อสร้างสุดยอดกองหน้าที่มีอีโก้ เอโกะ จินปาจิ


อิโตชิ ซาเอะ (Itoshi Sae: 糸師 冴) @ Blue Lock ขังดวลแข้ง (ブルーロック)

อิโตชิ ซาเอะ (Itoshi Sae)
มิดฟิลด์อัจฉริยะที่เป็นความภาคภูมิใจของญี่ปุ่น อิโตชิไม่สนใจการเล่นให้ทีมชาติ เขาสังกัดทีมเยาวชนของเรอัลมาดริด มีความฝันในการคว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีก






ลิขสิทธิ์ขังดวลแข้ง
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com