Denpa Onna to Seishun Otoko หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก สาวน้อยหัวใจต่างดาว

อนิเมะ Denpa Onna to Seishun Otoko หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก (Ground Control to Psychoelectric Girl: 電波女と青春男) เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ต้องย้ายไปอาศัยอยู่กับคุณอาสาวและลูกพี่ลูกน้องผู้น่ารักอันนำมาซึ่งความอลวน


Denpa Onna to Seishun Otoko หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก (Ground Control to Psychoelectric Girl: 電波女と青春男)

เนื้อเรื่อง
เมื่อพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างประเทศ "มาโคโตะ" จึงต้องไปอาศัยอยู่กับคุณอาสาว แต่ที่นั่นมาโคโตะต้องพบกับพฤติกรรมสุดแปลกประหลาดของแม่ลูกโทวะที่คนธรรมดาอย่างเขายากจะเข้าใจ มาโคโตะต้องรับมือสองแม่ลูกและทำให้เขาพบหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน


นิวะ มาโคโตะ (Niwa Makoto: 丹羽 真) @ Denpa Onna to Seishun Otoko หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก

นิวะ มาโคโตะ (Niwa Makoto)
• เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายธรรมดาๆที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับสองแม่ลูกสุดแปลก มาโคโตะต้องพบกับความอลวนของสองแม่ลูกสุดป่วนจนกลายเป็นกิจวัตร เขาต้องคอยดูแลลูกพี่ลูกน้องอย่างเอริโอะและทำให้เอริโอะเปิดใจกลับมาใช้ชีวิตอย่างเช่นสาวปกติอีกครั้ง


โทวะ เอริโอะ (Touwa Erio: 藤和 エリオ) @ Denpa Onna to Seishun Otoko หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก

โทวะ เอริโอะ (Towa Erio)
• สาวน้อยผู้สนใจในมนุษย์ต่างดาวและชอบกินพิซซ่ามาก เอริโอะออกจากโรงเรียนกลางคันและปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอก เธอใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ม้วนฟูกและมักพูดว่าตัวเองเป็นมนุษย์ต่างดาว จนเมื่อเธอได้พบกับมาโคโตะทำให้เธอเริ่มเปิดใจกลับมาเข้าสังคมอีกครั้ง


โทวะ เมเมะ (Touwa Meme: 藤和 女々) @ Denpa Onna to Seishun Otoko หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก

โทวะ เมเมะ (Towa Meme)
• คุณอาสาวสวยผู้ร่าเริงสดใสได้ตลอดเวลาและชอบหยอกล้อมาโคโตะเป็นกิจวัตรประจำวัน เมเมะเป็นคุณแม่ของเอริโอะซึ่งเธอรักลูกสาวมากแต่บางครั้งพฤติกรรมที่แสดงออกมาก็ทำให้ต้องสงสัยกันว่าตกลงแล้วความสัมพันธ์ของเธอกับลูกสาวนั้นเป็นอย่างไรกันแน่


มิฟุเนะ ริวโกะ (Mifune Ryuuko: 御船 流子) @ Denpa Onna to Seishun Otoko หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก

มิฟุเนะ ริวโกะ (Mifune Ryuuko)
• เพื่อนร่วมชั้นสาวผู้แสนดีของมาโคโตะ ริวโกะเป็นมังสวิรัติ เธอสามารถแสดงความร่าเริงออกมาได้ตลอดเวลาแม้บางครั้งพฤติกรรมของเธอจะดูแปลกไปบ้าง ริวโกะเป็นสมาชิกทีมบาสเก็ตบอลของโรงเรียนซึ่งในอีกมุมหนึ่งเธอก็ยังมีบุคลิกของความกระตือรือร้น


มาเอคาวะ (Maekawa: 前川) @ Denpa Onna to Seishun Otoko หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก

มาเอคาวะ (Maekawa)
• เพื่อนร่วมชั้นอีกคนหนึ่งของมาโคโตะ ในยามอยู่ในห้องเรียนมาเอคาวะจะไม่ค่อยพูดจาแต่หลังจากเลิกเรียนแล้วจะกลายเป็นคนละคน มาเอคาวะมีนิสัยแปลกคือหากยกแขนขึ้นเหนือศีรษะเกิน 10 วินาทีจะเกิดอาการวิงเวียน มาเอคาวะทำงานพาร์ทไทม์และมีงานอดิเรกในการแต่งคอสเพลย์