Undead Unluck อันเดด อันลัค จะตายทั้งที ขอให้มันสุดโต่งหน่อยแล้วกัน!!

อนิเมะ Undead Unluck อันเดด อันลัค จะตายทั้งที ขอให้มันสุดโต่งหน่อยแล้วกัน!! (Andeddo Anrakku: アンデッドアンラック) เรื่องราวการสอดประสานระหว่าง "ความซวย" และ "ความเป็นอมตะ" สู่เส้นทางการแสวงหาวิธีตายอันสุดยอดนำมาซึ่งการต่อสู้สุดมันส์


Undead Unluck อันเดด อันลัค จะตายทั้งที ขอให้มันสุดโต่งหน่อยแล้วกัน!! (Andeddo Anrakku: アンデッドアンラック)

เนื้อเรื่อง
"ฟูโกะ" เด็กสาวผู้มีความสามารถพิเศษในการทำให้คนที่สัมผัสตัวเธอต้องเจอกับความโชคร้าย (ซวยสุดๆ) เธอรู้สึกสิ้นหวังและไม่อยากให้มีใครเดือดร้อนเพราะตัวเองอีกจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย

ระหว่างนั้นฟูโกะได้พบ "อันดี้" ชายปริศนาผู้ปรารถนาความตาย แต่ตัวเองกลับเป็นอันเดดที่มีร่างกายเป็นอมตะ ไม่ว่าจะได้รับความเสียหายอย่างไรก็สามารถฟื้นฟูร่างกายขึ้นมาใหม่อย่างน่าอัศจรรย์

อันดี้รับรู้ถึงความสามารถของฟูโกะจึงตัดสินใจอยู่ร่วมกับเธอ เขาต้องการใช้ความสามารถของเธอทำให้ตัวเองตาย แต่กลับกลายเป็นว่ามีองค์กรปริศนาตามล่าทั้งคู่อย่างไม่หยุดหย่อน

แม้จะปรารถนาความตายแต่ก็ไม่อยากเป็นฝ่ายที่ถูกไล่ล่า ฟูโกะกับอันดี้ตัดสินใจเข้าร่วมทีมพิเศษขององค์กรที่เต็มไปด้วยผู้มีความสามารถเหนือมนุษย์ การเผชิญหน้ากับศัตรูและความลึกลับได้เวลาเปิดฉากขึ้น...


อันดี้ (อันเดด)

อันดี้ (อันเดด)
• ชายหนุ่มลึกลับผู้มีความสามารถพิเศษ "อมตะ" ไม่ว่าร่างกายจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียหายมากแค่ไหนก็จะฟื้นฟูกลับมาเหมือนเดิมได้ทุกครั้ง


ฟูโกะ (อันลัค)

ฟูโกะ (อันลัค)
• หญิงสาวผู้มีพลังพิเศษของความ "โชคร้าย" แค่เพียงเธอสัมผัสกับใครก็ตาม คนที่ถูกเธอสัมผัสจะพบเจอกับความโชคร้ายอย่างไม่น่าเชื่อ










ลิขสิทธิ์ Undead Unluck
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• MANGA Plus: https://shueisha.co.jp