Yaiteru Futari จุดรักเราด้วยเตาถ่าน

มังงะ Yaiteru Futari จุดรักเราด้วยเตาถ่าน (How to Grill Our Love: 焼いてるふたり) เรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดดผ่านเตาย่างบาร์บีคิวและบทพิสูจน์ความรักที่อยู่เหนือระยะทาง


Yaiteru Futari จุดรักเราด้วยเตาถ่าน (How to Grill Our Love: 焼いてるふたり)

เนื้อเรื่อง
"ฟุคุยามะ เคนตะ" วิศวกรหนุ่มโสดวัย 30 ปี เขามีงานอดิเรกในการปิ้งย่างบาร์บีคิว เคนตะไม่เคยออกเดทเลยสักครั้งในชีวิต แต่เขาต้องการแต่งงานกับใครสักคนจึงสมัครใช้บริการแอปหาคู่ตามคำแนะนำของเพื่อนสนิท

เคนตะเคยผิดหวังจากการเดท แต่ครั้งนี้แตกต่างออกไป ผู้หญิงที่มาเป็นคู่เดทซึ่งปรากฏตัวต่อหน้าเคนตะเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์สาวสวยชื่อว่า "ยามางุจิ จิฮิโระ" แม้เธอจะแสดงความรู้สึกไม่เก่งเหมือนคนเย็นชา แต่สามารถเข้ากับเคนตะอย่างได้ดี

เคนตะกับจิฮิโระมีโอกาสทานข้าวด้วยกันเป็นครั้งคราวโดยที่ยังไม่ได้คบหากัน ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปในทิศทางที่ดี แต่เคนตะจะต้องย้ายไปทำงานที่เมืองฮามามัตสึซึ่งอยู่ไกลออกไป

จิฮิโระกลัวว่าความสัมพันธ์ของเธอกับเคนตะอาจจะต้องยุติลงเพราะอุปสรรคความห่างเหิน เธอจึงสร้างพันธะด้วยการเสนอให้เกิดการแต่งงานกันขึ้นมา

"ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน"

คนตะกับจิฮิโระกลายเป็นคู่สามีภรรยามือใหม่ที่ยังไม่ประสีประสาเรื่องความรัก แต่ต้องพิสูจน์สายสัมพันธ์แม้จะเพิ่งรู้จักกันเพียงผิวเผินและจะได้เจอกันผ่านมื้อบาร์บีคิวที่สวนของบ้านในช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น...


Yaiteru Futari จุดรักเราด้วยเตาถ่าน (How to Grill Our Love: 焼いてるふたり)

ลิขสิทธิ์จุดรักเราด้วยเตาถ่าน
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com