The Angel Next Door Spoils Me Rotten ขาดคุณนางฟ้าข้างห้องไป ผมคงมีชีวิตต่อไปไม่ได้อีกแล้ว

อนิเมะ The Angel Next Door Spoils Me Rotten ขาดคุณนางฟ้าข้างห้องไป ผมคงมีชีวิตต่อไปไม่ได้อีกแล้ว (Otonari no Tenshi-sama ni Itsu no Ma ni ka Dame Ningen ni Sareteita Ken: お隣の天使様にいつの間にか駄目人間にされていた件) เรื่องราวความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่มกับสาวข้างห้องสุดน่ารัก


The Angel Next Door Spoils Me Rotten ขาดคุณนางฟ้าข้างห้องไป ผมคงมีชีวิตต่อไปไม่ได้อีกแล้ว (Otonari no Tenshi-sama ni Itsu no Ma ni ka Dame Ningen ni Sareteita Ken: お隣の天使様にいつの間にか駄目人間にされていた件)

เนื้อเรื่อง
"ชิอินะ มาฮิรุ" เด็กสาวที่เพื่อนร่วมชั้นต่างยกให้เป็นนางฟ้าประจำโรงเรียน เธอเป็นดาวเด่นที่มีทั้งความสวยและผลการเรียนอยู่ในระดับดีเยี่ยม ตรงข้ามกับ "ฟุจิมะยะ อามาเนะ" เด็กหนุ่มธรรมดาๆที่เป็นจอมซกมกแถมยังเอาแต่ใจ

ความเกี่ยวข้องของทั้งสองคนมีเพียงการเรียนที่เดียวกันและอาศัยอยู่ห้องข้างกันในแมนชั่น อย่างไรก็ตามทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเมื่ออามาเนะเห็นมาฮิรุนั่งอยู่คนเดียวในสวนสาธารณะท่ามกลางสายฝนและเขายื่นร่มให้เธอ

ความสัมพันธ์แปลกประหลาดที่ไม่มีชื่อเรียกได้เริ่มต้นขึ้น (แบบงงๆ) ระยะห่างของทั้งสองค่อยๆลดลงทีละนิด มาฮิรุมักจะมาทำอาหารและดูแลความเป็นอยู่ให้อามาเนะราวกับไม่วางใจให้เขาใช้ชีวิตตามลำพัง...














ลิขสิทธิ์ขาดคุณนางฟ้าข้างห้องไป ผมคงมีชีวิตต่อไปไม่ได้อีกแล้ว
• อนิแม็ก: http://www.animagshop.com
• Netflix: https://www.netflix.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv