Kingdom สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี

อนิเมะ Kingdom สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี (キングダム) อนิเมะอิงประวัติศาสตร์จีนในยุครณรัฐ (จ้านกว๋อ) เมื่อ 475-221 ก่อนคริสตศักราช เรื่องราวอันดุเดือดเข้าข้นของเด็กหนุ่มนิรนามกับยุวกษัตริย์ที่สู้ฟันฝ่ายุคแห่งสงครามอันแสนวุ่นวายสู่การพิชิตแว่นแคว้นทั่วแผ่นดิน


Kingdom สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี (キングダム)

เนื้อเรื่อง
แผ่นดินจีนในยุครณรัฐ แว่นแคว้นนับร้อยแห่งถูกกลืนกินจนเหลืออยู่เพียงเจ็ดแคว้นใหญ่ที่ยังคงขับเคี่ยวช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ทว่าภายในแคว้นฉินที่กำลังรุ่งโรจน์กลับเกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ราวพายุโหมกระหน่ำจากการที่พี่น้องลุกขึ้นมาแย่งชิงอำนาจกันเอง

"ซิ่น" และ "เพี่ยว" เด็กกำพร้าจากสงครามเติบโตขึ้นมาในฐานะทาสรับใช้ ทั้งสองฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ด้วยกันโดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นแม่ทัพใหญ่ แต่แล้วเพี่ยวถูก "ชางเหวินจวิน" เสนาบดีแคว้นฉินพาตัวเข้าวังและกลับมาในสภาพบาดเจ็บสาหัส

ซิ่นได้รับการฝากฝังสุดท้ายจากเพี่ยวให้เดินทางไปยังหมู่บ้านป่าเถื่อนเพื่อพบ "อิ๋งเจิ้ง" ยุวกษัตริย์แคว้นฉินผู้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนเพี่ยวทุกกระเบียดนิ้ว บัดนี้ซิ่นรู้แล้วว่าเพี่ยวถูกพาตัวเข้าวังเพื่อเป็นตัวแทนของอิ๋งเจิ้งและเสียชีวิตจากเหตุการณ์รัฐประหาร

ซิ่นรู้สึกโกรธแค้นทุกคนที่มีส่วนทำให้เพี่ยวต้องจบชีวิตลง แต่เพื่อคำสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนรัก รวมทั้งปณิธานอันแน่วแน่ไม่แปรเปลี่ยนทำให้ซิ่นตัดสินใจช่วยเหลืออิ้งเจิ้งฟื้นฟูอำนาจและนำทัพพิชิตทั่วหล้า ก้าวสู่การเป็นยอดนักรบที่ฝากชื่อไว้ในหน้าประวัติศาสตร์...


Kingdom สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี (キングダム)

ลิขสิทธิ์ Kingdom สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com