Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส

อนิเมะ Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส (東京卍リベンジャーズ) เรื่องราวของชายหนุ่มชีวิตสุดห่วยที่บังเอิญได้รับรู้ข่าวการเสียชีวิตของแฟนเก่า เขาได้รับความสามารถในการย้อนเวลากลับไปในอดีตจึงต้องการใช้โอกาสนี้ช่วยชีวิตเธอให้ได้


Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส (東京卍リベンジャーズ)

เนื้อเรื่อง
"ทาเคมิจิ" หนุ่มไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่งอาศัยอยู่ในอพาร์ตเม้นต์สภาพซอมซ่อ ทาเคมิจิดูรายงานข่าวการก่ออาชญากรรมของ "โตเกียวมันจิไค" สมาพันธ์วายร้ายจอมโหดแห่งภูมิภาคคันโตทำให้มีผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต โดยรายชื่อของเหยื่อในเหตุการณ์มี "ฮินาตะ" แฟนสมัยมัธยมต้นของเขารวมอยู่ด้วย


Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส (東京卍リベンジャーズ)

ทาเคมิจิสะท้อนใจในชีวิตที่เหลวแหลกไร้แก่นสาร ระหว่างอยู่ที่สถานีรถไฟเขาถูกใครบางคนผลักจากด้านหลังจนตกจากชานชาลาลงไปบนรางที่รถไฟกำลังแล่นเข้ามา ทาคเมิจิรู้สึกตัวขึ้นและพบว่าตัวเองย้อนเวลากลับไปเมื่อ 12 ปีก่อน สมัยมัธยมต้นที่ยังทำตัวเป็นแยงกี้ท้าตีท้าต่อยไปทั่ว

ทาเคมิจิได้พบฮินาตะอีกครั้ง เขายังช่วย "นาโอโตะ" น้องชายของฮินาตะโดยบังเอิญและบอกวันเวลาที่ทั้งสองจะเสียชีวิตในอนาคตให้นาโอโตะรู้ เมื่อทาเคมิจิกลับมายังปัจจุบันจึงพบว่าเหตุการณ์ต่างๆเปลี่ยนแปลงไป นาโอโตะที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้วยังมีชีวิตอยู่โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ฮินาตะยังคงเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว

ทาเคมิจิมีความสามารถในการย้อนเวลากลับไปในวันเดียวกันของเมื่อ 12 ปีก่อน กลไกความลับในการย้อนเวลาคือ การจับมือกันระหว่างทาเคมิจิกับนาโอโตะ

เมื่อได้รับโอกาสทาเคมิจิจึงต้องการช่วยชีวิตฮินาตะให้ได้ เขาตัดสินใจร่วมมือกับนาโอโตะในการแก้ไขอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงปัจจุบัน โดยภารกิจที่เขาจะต้องทำสำเร็จเมื่อย้อนเวลากลับไปในอดีตเมื่อ 12 ปีก่อน คือ หยุดยั้งการพบกันระหว่าง "ซาโนะ" และ "คิซากิ" สองแกนนำของกลุ่มโตเกียวมันจิไค...






ลิขสิทธิ์โตเกียวรีเวนเจอร์ส
• WeTV: https://wetv.vip
• iQIYI: https://www.iq.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Muse Thailand: https://youtube.com