Noblesse โนเบลส

อนิเมะ Noblesse โนเบลส (노블레스: ノブレス) อนิเมะดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เรื่องราวภายหลังการที่มนุษย์และแวมไพร์ทำสัญญาร่วมกันเป็นเวลานานแสนนาน แต่เมื่อมนุษย์มีอำนาจมากขึ้นแวมไพร์จึงต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของมนุษย์ ตัวตนของแวมไพร์จึงถูกลืมเลือนไป ปัจจุบันมนุษย์จึงไม่รู้จักแวมไพร์


Noblesse โนเบลส (노블레스: ノブレス)

เนื้อเรื่อง
"ไร" ผู้สืบสายเลือดเผ่าพันธุ์แวมไพร์ระดับสูงลืมตาตื่นขึ้นหลังจากหลับใหลอยู่ในโลงเป็นเวลานาน 820 ปี เขาต้องเผชิญกับโลกสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ ภาษาและวัฒนธรรมที่ไม่คุ้นเคยของมนุษยชาติ

ไรได้พบข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของเขาอีกครั้ง เขาเริ่มต้นเรียนรู้การใช้ชีวิตตามแบบฉบับมนุษย์ในฐานะนักเรียนมัธยมปลาย แต่ความสงบสุขของเขากับสหายนักเรียนมัธยมปลายก็หยุดลงเมื่อกลุ่มแวมไพร์ "ยูเนี่ยน" หันมาทำร้ายพวกเขาพร้อมกับการเปิดเผยอดีตที่ผ่านมาของไร...


คาดิส เอทราม่า ดิ ไรเซล (Cadis Etrama Di Raizel) @ Noblesse โนเบลส (노블레스: ノブレス)

คาดิส เอทราม่า ดิ ไรเซล (Cadis Etrama Di Raizel)
• แวมไพร์ชั้นสูงแห่งเผ่า "โนเบลส" ผู้มีพลังหยั่งรู้ใจผู้อื่น ไรใช้ชีวิตในฐานะนักเรียนมัธยมปลาย แต่เขามักจะมีปัญหากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ไม่คุ้นเคย


แฟรงเก้นสไตน์ (Frankenstein) @ Noblesse โนเบลส (노블레스: ノブレス)

แฟรงเก้นสไตน์ (Frankenstein)
• ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมปลายยีรัน แฟรงเก้นสไตน์เป็นข้ารับใช้และมักกังวลในพฤติกรรมของไร บาดแผลจากการโจมตีของเขาจะไม่ฟื้นตัวตามปกติ


ฮันชินวู (Han Shinwoo) @ Noblesse โนเบลส (노블레스: ノブレス)

แฟรงเก้นสไตน์ (Frankenstein)
• เพื่อนร่วมชั้นจอมเลือดร้อนของไร ชินวูมีความสามารถด้านกีฬาและทักษะการต่อสู้ที่โดดเด่น เขาแอบชอบ "ยูนะ" เพื่อนสมัยเด็กที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน


วูอิกฮาน (Woo Ikhan) @ Noblesse โนเบลส (노블레스: ノブレス)

วูอิกฮาน (Woo Ikhan)
• เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กของชินวู อิกฮานเชี่ยวชาญการใช้เทคโนโลยีระดับสูงโดยเฉพาะทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์และการเล่นเกม


M-21 @ Noblesse โนเบลส (노블레스: ノブレス)

M-21
• อมนุษย์จากการทดลองขององค์กรยูเนี่ยนที่ได้รับคำสั่งให้ออกตามหาโลง เขาต้องการใช้ความแข็งแกร่งของแฟรงเก้นสไตน์เพื่อเป็นอิสระจากองค์กร