Eizouken ni wa Te wo Dasu na! ชมรมอนิเมะฉัน ใครอย่าแตะ!

อนิเมะ Eizouken ni wa Te wo Dasu na! ชมรมอนิเมะฉัน ใครอย่าแตะ! (Keep Your Hands Off Eizouken!: ไอเดียคือจินตนาการ ผลงานคือโลกจริง: อย่าขวาง! เราจะสร้างอนิเมะ: 映像研には手を出すな!) อนิเมะดัดแปลงจากมังงะดีกรีรางวัลชนะเลิศ เรื่องราวของสาวมัธยมปลายสามคนที่ร่วมมือกันก่อตั้งชมรมอนิเมะขึ้นในโรงเรียน


Eizouken ni wa Te wo Dasu na! ชมรมอนิเมะฉัน ใครอย่าแตะ! (Keep Your Hands Off Eizouken!: 映像研には手を出すな!)

เนื้อเรื่อง
ในวัยเด็ก "มิโดริ" มีความฝันในการเป็นนักผจญภัย แต่ความฝันของเธอห่างไกลจากความเป็นจริงมาก จนกระทั่งมิโดริได้ดูอนิเมะในทีวีจึงเกิดแรงบันดาลใจ มิโดริรู้แล้วว่าเธอสามารถทำทุกอย่างให้เป็นจริงได้ในโลกแห่งอนิเมะและเริ่มทำตามวาดฝันในการสร้างอนิเมะของตัวเอง

ผ่านไปหลายปี ณ โรงเรียนมัธยมปลายชิบะฮามะ มิโดริเป็นเพื่อนสนิทกับ "ซายากะ" สาวร่างสูงที่สนใจแต่เรื่องเงิน ร่วมด้วย "ซึบาเมะ" สาวน่ารักที่หลงใหลในอนิเมะเช่นกัน ทั้งสามคนร่วมกันก่อตั้งชมชม Eizouken ขึ้นทำมาเพื่อทำให้ความฝันอันยิ่งใหญ่ของพวกเธอกลายเป็นความจริง...


อาซาคุสะ มิโดริ (Asakusa Midori) @ Eizouken ni wa Te wo Dasu na! ชมรมอนิเมะฉัน ใครอย่าแตะ! (Keep Your Hands Off Eizouken!: 映像研には手を出すな!)

อาซาคุสะ มิโดริ (Asakusa Midori)
• เด็กสาวที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความอยากรู้อยากเห็นแต่เข้ากันคนอื่นไม่ง่าย มิโดริอยากสร้างอนิเมะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสิ่งรอบตัวจึงเริ่มเก็บข้อมูลเอาไว้ในสมุดร่างเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอนิเมะที่น่าเหลือเชื่อ


คานะโมริ ซายากะ (Kanamori Sayaka) @ Eizouken ni wa Te wo Dasu na! ชมรมอนิเมะฉัน ใครอย่าแตะ! (Keep Your Hands Off Eizouken!: 映像研には手を出すな!)

คานะโมริ ซายากะ (Kanamori Sayaka)
• เพื่อนสนิทคนแรกที่รู้ความฝันของมิโดริ ซายากะสนใจแค่การหาเงินและผลประโยชน์ เธอไม่มีความรู้เกี่ยวกับอนิเมะ แต่เมื่อมองเห็นช่องทางในการหาเงินซายากะจึงเป็นตัวตั้งตัวตีในการสร้างชมรมโดยทำหน้าที่โปรดิวเซอร์


มิสึซากิ ซึบาเมะ (Mizusaki Tsubame) @ Eizouken ni wa Te wo Dasu na! ชมรมอนิเมะฉัน ใครอย่าแตะ! (Keep Your Hands Off Eizouken!: 映像研には手を出すな!)

มิสึซากิ ซึบาเมะ (Mizusaki Tsubame)
• นางแบบแฟชั่นที่หลงใหลอนิเมะและฝันจะเป็นนักสร้างภาพเคลื่อนไหว ซึบาเมะมีพ่อแม่เป็นนักแสดงจึงถูกวางแผนให้เดินตามรอยโดยถูกห้ามไม่ให้เข้าชมรมอนิเมะ เธอสามารถนำข้อมูลของมิโดริมาทำภาพเคลื่อนไหวได้




ลิขสิทธิ์ชมรมอนิเมะฉัน ใครอย่าแตะ!
• NED Comics: https://nejavu.com
• Netflix: https://www.netflix.com
• TrueID: https://trueid.net