Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร

อนิเมะ Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร (ドロヘドロ) เรื่องราวของเหล่าผู้อาศัยอยู่ในเขตเมืองที่เต็มไปด้วยความน่ากลัว มนุษย์ในเมืองถูกใช้เป็นเหยื่อการทดสอบเวทมนตร์ ชายร่างใหญ่ผู้ถูกเปลี่ยนศีรษะเป็นสัตว์เลื้อยคลานต้องการตามหาผู้ใช้เวทมนตร์ที่อยู่เบื้องหลังเพื่อฟื้นความทรงจำและนำศีรษะเดิมกลับคืนมา


Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร (ドロヘドロ)

เนื้อเรื่อง
ในเมืองที่ชื่อว่า "โฮล" ซึ่งถูกเชื่อมโยงเข้ากับโลกของผู้ใช้เวทมนตร์ผ่านบานประตู ผู้ใช้เวทมนตร์ชั่วร้ายจะผ่านประตูเข้ามาในโฮลเพื่อทดสอบพลังเวทโดยใช้มนุษย์ที่อาศัยอยู่ในโฮลเป็นวัตถุดิบ มนุษย์ในโฮลจึงมีสภาพผิดเพี้ยนไปจากที่ควรจะเป็น บ้างก็เสียชีวิตกลายเป็นซากรอการถูกกำจัด

"ไคมัน" สูญเสียความทรงจำทั้งหมดไปหลังจากถูกเวทมนตร์ของใครบางคนเปลี่ยนร่างกายส่วนศีรษะของเขาให้กลายเป็นสัตว์เลื้อยคลาน ไคมันร่วมมือกับเพื่อนสนิทซึ่งเป็นนักสู้หญิงที่มีร่างกายแข็งแกร่งในการตามล่าผู้ใช้เวทมนตร์เพื่อฟื้นความทรงจำและนำศีรษะเดิมกลับคืนมา

ข่าวการทำร้ายผู้ใช้เวทมนตร์ทำให้ไคมันกลายเป็นที่สนใจของผู้ใช้เวทมนตร์ที่ทรงพลังและกลับเป็นฝ่ายถูกตามล่าบ้างแต่รอดจากสถานการณ์เลวร้ายมาได้ ไคมันยังคงตามหาผู้ใช้เวทมนตร์ต่อไป แต่ยิ่งเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้พบเรื่องลึกลับของโลกแห่งเวทมนตร์


ไคมัน (Caiman: カイマン) @ Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร (ドロヘドロ)

ไคมัน (Caiman)
• เหยื่อที่ถูกเวทมนตร์จนศีรษะกลายเป็นสัตว์เลื้อยคลาน ไคมันต้องการเอาความทรงจำและใบหน้าเดิมกลับคืนมาเขาจึงแอบไปยังโลกแห่งเวทมนตร์


นิไคโด (Nikaido: 二階堂) @ Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร (ドロヘドロ)

นิไคโด (Nikaido)
• เจ้าของร้านเกี๊ยวซ่าในโฮล นิไคโดเป็นคู่หูของไคมันที่ช่วยตามล่าผู้ใช้เวทมนตร์ เธอปิดบังที่ตัวเองเป็นผู้ใช้เวทมนตร์แต่ก็เปิดเผยออกมาเพื่อช่วยชีวิตไคมัน


เอ็น (En: 煙) @ Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร (ドロヘドロ)

เอ็น (En)
• หัวหน้าองค์กรผู้ใช้เวทมนตร์ที่ทรงพลัง เอ็นชื่นชอบเห็ดมากเพราะรอดชีวิตจากการกินเห็ด เขาสนใจผู้ที่ใช้เวทมนตร์เปลี่ยนศีรษะของไคมัน


ชิน (Shin: 心) @ Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร (ドロヘドロ)

ชิน (Shin: 心)
• นักเก็บกวาดที่แข็งแกร่งที่สุดของเอ็น ชินจัดการเหยื่อด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย เขามักจะแข่งขันกับโนอิว่าใครสามารถฆ่าเหยื่อได้มากกว่ากัน


โนอิ (Noi: 能井) @ Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร (ドロヘドロ)

โนอิ (Noi)
• รุ่นน้องที่ทำงานเป็นคู่หูของชินในการเก็บกวาดเหยื่อ โนอิเป็นลูกพี่ลูกน้องของเอ็น เธอมีร่างกายที่สูงใหญ่กำยำเหมือนผู้ชาย


ฟูจิตะ (Fujita: 藤田) @ Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร (ドロヘドロ)

ฟูจิตะ (Fujita)
• สมาชิกระดับล่างในองค์กรของเอ็น ฟูจิตะได้รับมอบหมายให้ตามหาผู้ที่ใช้เวทมนตร์กับไคมัน เขาสูญเสียคู่หูไปและได้จับคู่กับเอบิสึแทน


เอบิสึ (Ebisu: 恵比寿) @ Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร (ドロヘドロ)

เอบิสึ (Ebisu)
• สมาชิกในองค์กรของเอ็น เอบิสึสติเพี้ยนหลังจากถูกไคมันโจมตี เธอเป็นเจ้าของเวทมนตร์ที่เปลี่ยนศีรษะของไคมันเป็นสัตว์เลื้อยคลาน



ลิขสิทธิ์สาปพันธุ์อสูร
• Netflix: https://www.netflix.com