Okaasan Online คุณแม่ที่มีสกิลพื้นฐานเป็นการโจมตีหมู่ แถมยังเบิ้ลได้แบบนี้ชอบไหมจ๊ะ

อนิเมะแม่ลูกสุดป่วนแห่งปี Okaasan Online คุณแม่ที่มีสกิลพื้นฐานเป็นการโจมตีหมู่ แถมยังเบิ้ลได้แบบนี้ชอบไหมจ๊ะ (Do You Love Your Mom and Her Two-Hit Multi-Target Attacks?: 通常攻撃が全体攻撃で二回攻撃のお母さんは好きですか?) อนิเมะดัดแปลงจากนิยายเจ้าของรางวัลชนะเลิศในการประกวดแฟนเทเชียครั้งที่ 29


Okaasan Online คุณแม่ที่มีสกิลพื้นฐานเป็นการโจมตีหมู่ แถมยังเบิ้ลได้แบบนี้ชอบไหมจ๊ะ (Do You Love Your Mom and Her Two-Hit Multi-Target Attacks?: 通常攻撃が全体攻撃で二回攻撃のお母さんは好きですか?)

เนื้อเรื่อง
การผจญภัยสุดป่วนเริ่มขึ้นเมื่อ ‘ชิราเสะ มาซึมิ’ (Shirase Masumi) เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะรัฐมนตรีมาสัมภาษณ์ ‘โอสุกิ มาซาโตะ’ (Osuki Masato) นักเรียนมัธยมปลายและวาร์ปเข้าสู่โลกแห่งเกมแฟนตาซีที่เรียกว่า MMMMMORPG (เบต้า) ด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่ไม่สามารถอธิบายได้


Okaasan Online คุณแม่ที่มีสกิลพื้นฐานเป็นการโจมตีหมู่ แถมยังเบิ้ลได้แบบนี้ชอบไหมจ๊ะ (Do You Love Your Mom and Her Two-Hit Multi-Target Attacks?: 通常攻撃が全体攻撃で二回攻撃のお母さんは好きですか?)

มาซาโตะได้เข้าสู่โลกแห่งเกมออนไลน์ตามที่ใฝ่ฝันมานาน แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนคือ ‘โอสุกิ มามาโกะ’ (Osuki Mamako) คุณแม่คนสวยของเขาดันตามเข้ามาในเกมออนไลน์ด้วยเช่นกันเพราะวัตถุประสงค์ของการสร้างเกมนี้ขึ้นมาก็เพื่อทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูก

มามาโกะผู้ไร้ซึ่งความรู้เกี่ยวกับเกมเริ่มเรียนรู้และพัฒนาความสามารถอย่างก้าวกระโดดชนิดที่แม้แต่มาซาโตะผู้ช่ำชองการเล่นเกมยังต้องตะลึง ส่วนเหตุผลที่มามาโกะตามลูกชายเข้ามาในเกมก็เพื่อสัมภาษณ์ผู้เข้าร่วมปาร์ตี้เพราะอาจจะมีใครสักคนที่กลายเป็นแฟนหรือคู่แต่งงานของลูกชาย

เมื่อการผจญภัยเริ่มขึ้นก็มีสาวน่ารักเข้ามาให้มามาโกะได้พิจารณา ‘ไวส์’ (Wise) นักปราชญ์หน้าสวยแต่ชวนสังเวชเรื่องมันสมอง, ‘ปอร์ตา’ (Porta) แม่ค้าเร่ผู้ช่วยเยียวยาจิตใจทุกคนในปาร์ตี้ และ ‘เมดี้’ (Medhi) สาวน้อยจอมเวทย์รักษา แล้วใครกันนะที่จะเหมาะสมกับลูกชายสุดที่รักของเธอ...