I Want to Eat Your Pancreas ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ

อนิเมชัน I Want to Eat Your Pancreas ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ (Kimi no Suizou wo Tabetai: 君の膵臓をたべたい) อนิเมชั่นสุดตราตรึงสร้างจากนิยายยอดขายมากกว่า 2,200,000 เล่ม เคยตีพิมพ์ในรูปแบบมังงะและสร้างเป็นภาพยนตร์ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องดูให้ได้!!!


I Want to Eat Your Pancreas ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ (Kimi no Suizou wo Tabetai: 君の膵臓をたべたい)

เนื้อเรื่อง
เด็กหนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลายผู้ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ไม่ชอบการเข้าสังคมหรือมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น เขาสนใจเพียงการอ่านนิยาย วันหนึ่งเขาบังเอิญเก็บบันทึกของเพื่อนร่วมชั้นได้ ข้อความน่าสะเทือนใจที่เขาได้อ่านในบันทึกเล่มนั้นคือ อาการป่วยด้วยโรคของตับอ่อนและจะทำให้เสียชีวิตในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

"ยามาอุจิ ซากุระ" (Yamauchi Sakura) หญิงสาวเพื่อนร่วมชั้นผู้เป็นเจ้าของบันทึกเล่มนั้น แม้ภายนอกจะดูร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดีและใช้ชีวิตอย่างคนปกติอยู่เสมอ แต่เธอกลับต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการป่วยด้วยโรคตับอ่อนซึ่งไม่เคยบอกให้ใครรู้แม้แต่เพื่อนสนิท

เด็กหนุ่มที่รู้ความลับโดยบังเอิญถูกดึงเข้าสู่โลกของเธอ เขาและเธอที่มีมุมมองชีวิตแตกต่างกันอย่างสุดขั้วได้สร้างมิตรภาพที่แสนจะอบอุ่นขึ้นมา ร่วมเรียนรู้คุณค่าของการมีชีวิตผ่านเรื่องราวสุดประทับใจนี้ได้ในอนิเมชั่น I Want to Eat Your Pancreas ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ