Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน

อนิเมะ Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน (We Never Learn: ぼくたちは勉強ができない) อนิเมะสายฮาเล็มย่อยๆในรั้วโรงเรียน เรื่องราวของเด็กหนุ่มธรรมดาๆที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสาวสวยและน่ารักที่มีความสามารถอยู่ในระดับอัจฉริยะของโรงเรียน


Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai: เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน

เนื้อเรื่อง
‘นาริยูกิ’ นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 3 จากครอบครัวฐานะยากจน เขาต้องการโควตาพิเศษระดับ VIP ของโรงเรียนอิจิโนเสะเพื่อเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ แต่คู่แข่งของเขาที่ต้องการโควต้าพิเศษนี้ก็มีอยู่ไม่น้อย เขาจึงต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก

แต่เหมือนฟ้าประทานโอกาสทองมาให้เมื่อผู้อำนวยการโรงเรียนหยิบยื่นข้อเสนอแลกกับการที่นาริยูกิจะได้รับโควตาพิเศษโดยมีเงื่อนไขว่าเขาจะต้องช่วยให้นักเรียนอัจฉริยะ 2+1 คน สอบเข้ามหาวิทยาลัยที่พวกเธอต้องการ นาริยูกิจึงต้องทุ่มเทความสามารถทั้งหมดเพื่อคว้าโอกาสนี้ไว้...


ยุยกะ นาริยูกิ (Yuiga Nariyuki: 唯我 成幸) @ Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai: เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน

ยุยกะ นาริยูกิ (Yuiga Nariyuki)
• นักเรียนธรรมดาที่ต้องใช้ความพยายามมากกว่าคนอื่น นาริยูกิต้องการแบ่งเบาภาระครอบครัวด้วยการคว้าโควต้าพิเศษ เขาตั้งใจเรียนอย่างหนักโดยได้รับแรงบันดาลใจจากพ่อที่เสียไป


ฟุรุฮาชิ ฟุมิโนะ (Furuhashi Fumino: 古橋 文乃) @ Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai: เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน

ฟุรุฮาชิ ฟุมิโนะ (Furuhashi Fumino)
• นักเรียนอัจฉริยะสายศิลป์ที่เก่งด้านศิลปะและวรรณกรรม ฟุมิโนะชื่นชอบดวงดาวเพราะทำให้นึกถึงแม่ที่เสียไป เธอต้องการเรียนด้านดาราศาสตร์แต่กลับไม่ถนัดวิชาสายวิทย์เอาเสียเลย


โอกาตะ ริสึ (Ogata Rizu: 緒方 理珠) @ Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai: เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน

โอกาตะ ริสึ (Ogata Rizu)
• นักเรียนอัจฉริยะสายวิทย์ที่เก่งด้านการคิดคำนวณ ริสึสนใจเกี่ยวกับเกมและอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ เธอต้องการเรียนด้านวรรณกรรมแต่กลับไม่ถนัดวิชาสายศิลป์เอาเสียเลย


ทาเคโมโตะ อุรุกะ (Takemoto Uruka: 武元 うるか) @ Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai: เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน

ทาเคโมโตะ อุรุกะ (Takemoto Uruka)
• นักเรียนอัจฉริยะด้านกีฬาโดยเฉพาะการว่ายน้ำ อุรุกะเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับนาริยูกิตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น เธอต้องการทุนนักกีฬาเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแต่กลับไม่ถนัดเรียนวิชาอะไรเลย


คิริสุ มาฟุยุ (Kirisu Mafuyu: 桐須 真冬) @ Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai: เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน

คิริสุ มาฟุยุ (Kirisu Mafuyu)
• อาจารย์สาวสวยในโรงเรียนอิจิโนเสะ มาฟุยุเป็นครูสอนพิเศษคนแรกของฟุมิโนะกับริสึ เธอคิดว่าการที่เด็กทั้งสองคนไล่ตามเส้นทางที่ตัวเองไม่มีความถนัดเป็นเรื่องที่เปล่าประโยชน์



ลิขสิทธิ์เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com