Watashi ni Tenshi ga Maiorita! นางฟ้าตัวน้อยได้ลงมาโปรดฉันค่ะ

อนิเมะ Watashi ni Tenshi ga Maiorita! นางฟ้าตัวน้อยได้ลงมาโปรดฉันค่ะ (Wataten!: An Angel Flew Down to Me: 私に天使が舞い降りた!) อนิเมะปลุกความเป็นโลลิ ดัดแปลงจากมังงะ 4 ช่อง ผลงานของอาจารย์ ‘มุคุโนกิ นานัตสึ’ (Mukunoki Nanatsu) ที่มาเอาใจบรรดาโลลิโดยเฉพาะ!!!


Watashi ni Tenshi ga Maiorita! นางฟ้าตัวน้อยได้ลงมาโปรดฉันค่ะ (Wataten!: An Angel Flew Down to Me: 私に天使が舞い降りた!)

เนื้อเรื่อง
โอตาคุสาวมหาลัยหลงใหลในความน่ารักของน้องสาวตัวน้อยที่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อน้องสาวพาเพื่อนร่วชั้นที่สุดแสนจะน่ารักมาเล่นที่บ้าน แม่สาวโอตาคุจึงรู้สึกตกหลุมรักคุณเพื่อนของน้องสาวเข้าอย่างจัง…


โฮชิโนะ มิยาโกะ (Hoshino Miyako) @ Watashi ni Tenshi ga Maiorita! นางฟ้าตัวน้อยได้ลงมาโปรดฉันค่ะ (Wataten!: An Angel Flew Down to Me: 私に天使が舞い降りた!)

โฮชิโนะ มิยาโกะ (Hoshino Miyako)
• สาวมหาลัยขี้อายที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบ้าน มิยาโกะเป็นโลลิค่อนผู้มีงานอดิเรกในการแต่งคอสเพลย์และทำชุดน่ารักๆให้น้องสาวใส่


ชิโรซากิ ฮานะ (Shirosaki Hana) @ Watashi ni Tenshi ga Maiorita! นางฟ้าตัวน้อยได้ลงมาโปรดฉันค่ะ (Wataten!: An Angel Flew Down to Me: 私に天使が舞い降りた!)

ชิโรซากิ ฮานะ (Shirosaki Hana)
• สาวน้อยที่รู้สึกขนลุกในพฤติกรรมสุดเพี้ยนของมิยาโกะ แต่เพื่อแลกกับการได้กินขนมแสนอร่อยฮานะจึงยอมทำตามความต้องการของมิยาโกะ


โฮชิโนะ ฮินาตะ (Hoshino Hinata) @ Watashi ni Tenshi ga Maiorita! นางฟ้าตัวน้อยได้ลงมาโปรดฉันค่ะ (Wataten!: An Angel Flew Down to Me: 私に天使が舞い降りた!)

โฮชิโนะ ฮินาตะ (Hoshino Hinata)
• น้องสาวผู้ร่าเริงสดใสและรู้ใจของมิยาโกะ ฮินาตะเป็นเพื่อนสนิทของฮานะและเธอก็มักจะพาฮานะมาเล่นที่บ้านตามที่พี่สาวเรียกร้อง


ฮิเมซากะ โนอา (Himesaka Noa) @ Watashi ni Tenshi ga Maiorita! นางฟ้าตัวน้อยได้ลงมาโปรดฉันค่ะ (Wataten!: An Angel Flew Down to Me: 私に天使が舞い降りた!)

ฮิเมซากะ โนอา (Himesaka Noa)
• เพื่อนร่วมชั้นที่เพิ่งย้ายมาอยู่ข้างบ้านของฮินาตะ โนอาหลงใหลในความน่ารักของตัวเองและไม่ชอบใจที่มีคนชมคนอื่นว่าน่ารักกว่าตัวเอง



ลิขสิทธิ์นางฟ้าตัวน้อยได้ลงมาโปรดฉันค่ะ
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv