The Promised Neverland พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์

อนิเมะ The Promised Neverland พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ ( 約束のネバーランド) ชะตากรรมของเหล่าเด็กกำพร้าที่ไม่รู้ที่มา (และที่ไป) พวกเขาใช้ชีวิตกันอย่างร่าเริงและไร้เดียงสาตามประสาเด็กวัยเรียนรู้ แต่เบื้องหลังความสนุกสนานนั้นกลับมีสิ่งที่โหดร้ายรอพวกเขาอยู่นั่นคือ ความตาย...


The Promised Neverland พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์

เนื้อเรื่อง
เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2045 ณ สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเล็กๆที่มีกฎระเบียบบังคับใช้อย่างเคร่งครัด ในทุกๆเช้าเด็กๆที่นี่จะต้องทำการทดสอบความรู้และก่อนอายุครบ 12 ปี เด็กๆจะถูกกำหนดให้ออกไปอยู่กับครอบครัวบุญธรรม ระหว่างนั้นเด็กๆจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในรั้วกำแพงโดยไม่ได้เห็นโลกภายนอก


The Promised Neverland พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์

เด็กทุกคนในนี้แม้จะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือดแต่ก็สนิทสนมรักใคร่กันเหมือนคนในครอบครัว แต่แล้วความจริงอันโหดร้ายก็ถูกล่วงรู้เข้าโดยบังเอิญจากเด็ก 2 คน ว่าสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าจอมปลอมแห่งนี้คือฟาร์มมนุษย์ที่ทำการเพาะเลี้ยงเด็กๆให้เติบโตขึ้นเพื่อถูกส่งไปเป็นอาหารของปีศาจ

เมื่อได้ล่วงรู้ความลับที่ถูกปกปิดเอาไว้ หนทางเดียวที่จะรอดจากเงื้อมมือปีศาจคือการหลบหนีออกไปเผชิญโลกภายนอก แต่การจะพาเด็กทุกคนหนีออกไปด้วยกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเด็กๆถูกจับจ้องอย่างใกล้ชิดและไม่เคยมีใครสัมผัสโลกภายนอกมาก่อน แล้วบทสรุปของเรื่องจะจบลงเช่นไรกันล่ะนี่...

The Promised Neverland: Yakusoku no Neverland จัดเป็นอนิเมะที่ไม่ควรพลาด การดำเนินเรื่องมีการชิงไหวชิงพริบกันอย่างเข้มข้นยิ่งกว่าอนิเมะนักสืบบางเรื่องซะอีก โดยมีกำหนดฉายในเดือนมกราคมปี 2019 ผลิตโดย CloverWorks ออกอากาศทาง Fuji TV งานนี้บอกได้คำเดียวว่าอย่าพลาดชม



ลิขสิทธิ์พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com
• Netflix: https://www.netflix.com