Gegege no Kitarou อสูรน้อยคิทาโร่ 2018

อนิเมะ Gegege no Kitarou อสูรน้อยคิทาโร่ 2018 (ゲゲゲの鬼太郎) กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งกับเรื่องราวของอสูรนักปราบภูตผีและผองเพื่อนที่มาพร้อมกับพัฒนาการด้านเทคโนโลยี โดยอสูรน้อยคิทาโร่ 2018 มีความพิเศษเพราะเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี การมีตัวตนของอสูรน้อยตนนี้


Gegege no Kitarou อสูรน้อยคิทาโร่ 2018 (ゲゲゲの鬼太郎)

เนื้อเรื่อง
มนุษย์มักจะคิดว่าโลกที่ตนเองมองเห็นคือทุกสิ่ง แต่บนโลกยังมีสิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นอยู่ด้วย แม้ว่าจะมองไม่เห็นแต่มันก็มีอยู่ ในท่ามกลางสิ่งที่มองไม่เห็นนั้นก็มีพวกที่ไม่ดีปะปนอยู่และพวกมันก็นักจะถูกดึงดูดโดยความมืดในจิตใจมนุษย์ให้เริ่มสร้างความวุ่นวายขึ้นบนโลก

"คิทาโร่" อสูรน้อยผู้ทำหน้าที่ลงทัณฑ์ภูตผี ในสมัยที่ยังเป็นเด็กคิทาโร่เคยถูกเด็กหนุ่มชื่อ "มิซึกิ" ช่วยเอาไว้ เขาจึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือมนุษย์บ้างเหมือนการทดแทนบุญคุณโดยคิทาโร่จะออกมาจัดการกับภูตผีร้ายเมื่อได้รับจดหมายที่ส่งมาในกล่องรับจดหมายภูต


คิทาโร่ (Kitarou: 鬼太郎) @ Gegege no Kitarou อสูรน้อยคิทาโร่ 2018

คิทาโร่ (Kitarou)
• อสูรน้อยผู้ลงทัณฑ์ภูตผี คิทาโร่ไม่อยากเป็นเพื่อนกับมนุษย์เพราะคิดว่าอาจทำให้มนุษย์ได้รับความเดือดร้อน เขาตั้งปณิธานในการช่วยเหลือมนุษย์ทำให้ตกเป็นเป้าถูกทำร้ายโดยภูตปริศนา


พ่อปีศาจลูกตา (Medama-Oyaji: 目玉のおやじ) @ Gegege no Kitarou อสูรน้อยคิทาโร่ 2018

พ่อปีศาจลูกตา (Medama-Oyaji)
• ปีศาจลูกตาตัวจิ๋วโดยมีลูกตาเพียงดวงเดียวและร่างกายที่เปลือยเปล่า ปีศาจลูกตาเป็นพ่อของคิทาโร่ เขามีความรอบรู้เกี่ยวกับภูตผีและเป็นคนที่คอยสั่งสอนคิทาโร่ให้เข้าใจโลกมากขึ้น


อินุยามะ มานะ (Inuyama Mana) @ Gegege no Kitarou อสูรน้อยคิทาโร่ 2018

อินุยามะ มานะ (Inuyama Mana)
• เด็กสาวใจกล้าที่ไม่เชื่อเรื่องภูตผีหรือสิ่งลี้ลับ แต่เมื่อได้สัมผัสประสบการณ์ลี้ลับด้วยตัวเองเธอจึงเชื่อและเริ่มมองเห็นภูตผี มานะอยากเป็นเพื่อนกับคิทาโร่และคอยให้ข้อมูลเมื่อเห็นสิ่งผิดปกติ


เนโกะ มุสุเมะ (Neko Musume) @ Gegege no Kitarou อสูรน้อยคิทาโร่ 2018

เนโกะ มุสุเมะ (Neko Musume)
• ปีศาจแมวสาวที่มีรูปลักษณ์ภายนอกไม่ต่างจากมนุษย์ผู้หญิงธรรมดาที่ชื่นชอบการแต่งตัวตามแฟชั่น มุสุเมะจะใช้กรงเล็บที่เฉียบคมและการเคลื่อนไหวที่ว่องไวช่วยคิทาโร่จัดการภูตร้าย